Review đặc điểm, tính năng nổi bật của bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn model bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB đang được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bếp từ Electrolux là một trong những thương hiệu bếp từ được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua một sản phẩm bếp từ Electrolux thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu Electrolux

Bếp từ Electrolux có xuất xứ từ đất nước Thụy Điển, là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên kinh doanh về các thiết bị đồ gia dụng, đồ điện tử, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh…

Bếp từ Electrolux được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cùng với thiết kế đẹp mắt và chất lượng sản phẩm vượt trội. Electrolux mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm bếp từ có hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau.

Bên cạnh đó, bếp từ Electrolux còn đa dạng các các tính năng sử dụng như hẹn giờ, nấu nhanh, chống tràn, tự động ngắt điện… đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB
Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB

Đặc điểm, tính năng nổi bật của bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bếp từ Electrolux EHI7260BB sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp nhà bạn. Với thiết kế thiết kế lắp đặt âm hiện đại giúp tiết kiệm được không gian sử dụng.

Phần mặt bếp được làm bằng kính Ceramic – Eurokera nhập khẩu từ Pháp có đặc điểm bằng phẳng, khả năng chịu lực tốt và chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Mặt bếp với thiết kế giúp nhiệt năng được truyền tới đúng vị trí đặt nồi để đáp ứng việc nấu nướng trong khi các vùng xung quanh luôn nguội và an toàn cho người dùng.

Bếp từ Electrolux EHI7260BB sở hữu thiết kế sang, tinh tế
Bếp từ Electrolux EHI7260BB sở hữu thiết kế sang, tinh tế

2. Công suất hoạt động lớn

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB hoạt động với tổng công suất lên đến 3200W khi bật 2 bếp cùng một lúc, sử dụng điện nối qua aptomat. Bếp bên trái hoạt động với công suất 2000/2400W và bếp bên phải là 1200/1500W. Với công suất hoạt động lớn như vậy, người dùng chỉ cần mất 3 phút là đã đun sôi được 1 lít nước giúp tiết kiệm thời gian hơn,

3. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhanh nhạy 

Sản phẩm được bố trí bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và nhanh nhạy ngay trên mặt bếp với 14 mức nhiệt cùng với tính năng Stop-go giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc điều chỉnh mức nhiệt trong quá trình nấu nướng.

Đồng thời, bếp còn được trang bị màn hình Led hiển thị rõ ràng và người dùng dễ dàng quan sát hơn. 

4. Sở hữu nhiều tính năng thông minh

  • Với chức năng hẹn giờ cho từng người nấu giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng, không cần phải đứng bếp canh mất thời gian. Tùy vào từng công thức nấu nướng mà người dùng chọn thời gian thích hợp để nấu và khi hết giờ thì bếp sẽ tự động ngắt điện mà không lo cháy khét.
  • Khóa trẻ em sẽ làm vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím khi bếp đang hoạt động bình thường. Nhờ vậy, nếu người dùng hoặc trẻ nhỏ có lỡ bấm vào các phím cũng sẽ không làm thay đổi các cài đặt trước và gây nguy hiểm.
  • Tự động ngắt điện khi không có nồi và sẽ hoạt động trở lại khi người dùng đặt nồi nấu phù hợp lên trên mặt bếp. 
Bếp từ Electrolux EHI7260BB sở hữu nhiều tính năng thông minh
Bếp từ Electrolux EHI7260BB sở hữu nhiều tính năng thông minh
  • Chức năng cảnh báo bếp nóng khi bếp mới hoạt động xong giúp thông báo cho người dùng tránh xa, không chạm vào bếp gây nên sự cố bỏng da.
  • Chức năng tự động ngắt khi bếp quá tải giúp đảm bảo nguồn điện luôn được ở mức an toàn, đồng thời tăng độ bền cho bếp và an toàn cho người dùng.
  • Tính năng Stop-go làm cho bếp nhanh chóng giảm về mức nhiệt tối thiểu (hâm nóng). Khi nhấn thoát chức năng này, nhiệt độ sẽ nhanh chóng quay về mức nhiệt ban đầu. Giúp tiện lợi hơn cho người dùng trong việc muốn giảm nhiệt độ để nêm nếm, thêm gia vị. 

5. Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB được người dùng đánh giá cao với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sản phẩm giúp tiết kiệm hơn 20% so với bếp điện và 55% so với bếp ga.

Bếp từ đôi Electrolux EHI7260BB sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại, thông minh giúp đem đến cho người dùng những tiện ích tối ưu nhất, là thiết bị gia dụng nên có mặt trong căn bếp của gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.