Top 3 bếp từ đôi Electrolux tốt nhất nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi khám phá ngay top 3 bếp từ đôi Electrolux tốt nhất 2023 dưới đây. Cùng đón đọc nào.

Electrolux là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị như tủ lạnh, máy giặt, máy hút mùi, bếp từ…. Các dòng bếp từ đôi Electrolux sở hữu độ bền cao, thiết kế đẹp mắt vùng các tính năng nấu nướng tiện ích.

Giới thiệu về thương hiệu Electrolux

Electrolux là thương hiệu điện gia dụng đến từ Thụy Điển, thành lập vào năm 1919. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng sản phẩm điện gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt… Vào năm 2010, Electrolux đã được tạp chí Forbes vinh danh 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất thế giới về lĩnh vực sản xuất hàng hóa tiêu dùng lâu bền và trở thành công ty chiếm thị phần sản lượng thiết bị gia dụng lớn thứ 2 trên thế giới.

Hầu hết, các sản phẩm của Electrolux đều có mức giá phải chăng, thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Trong đó, bếp từ đôi Electrolux được trang bị mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt tốt cùng nhiều tính năng hiện đại đáp ứng với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình Việt.

Top 3 bếp từ đôi Electrolux được ưa chuộng nhất 2023

Hiện nay trên thị trường, bếp từ đôi Electrolux có khá nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Hãy cùng tham khảo ngay top 3 bếp từ đôi Electrolux được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BB

Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BB
Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BB

Electrolux EHI7280BB được lắp đặt âm giúp tiết kiệm diện tích cho không gian căn bếp. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng. Mặt kính được làm bằng Eurokera có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền bỉ cao và đặc biệt bề mặt mịn, sáng bóng nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Electrolux EHI7280BB được trang bị 4 chức năng nấu tự động là nấu súp, đun sôi, chiên, chiên ngập dầu.

Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BB có tổng công suất hoạt động 2 vùng là 3700W với mỗi vùng nấu có mức công suất riêng. Mỗi bếp bên trái và phải là 2000W, khi sử dụng chức năng PowerBoost thì mức nhiệt sẽ được tăng nhanh lên 3200W. Electrolux EHI7280BB được trang bị nhiều tính năng an toàn như trẻ em, khả năng tự động ngắt khi quá nhiệt, hẹn giờ tắt bếp. 

2. Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA

Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA
Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA

Electrolux EHI7280BA là dòng bếp từ đôi giúp bạn nấu hai món ăn cùng lúc vô cùng tiện lợi. Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính Ceramic sáng bóng, dễ dàng lau chùi, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng sang trọng tạo nên một tổng thể hiện đại, ấn tượng.

Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BA hoạt động với công suất 3700W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng một cách đáng kể cho các chị em nội trợ. Máy có chức năng hẹn giờ nên bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh tay để làm những công việc khác. Electrolux EHI7280BA còn được tích hợp chức năng “Stop + Go” vô cùng tiện dụng để bếp tạm dụng hoạt động và chuyển sang chế độ giữ ấm. 

3. Bếp từ đôi Electrolux EHI-7325BA

Bếp từ đôi Electrolux EHI-7325BA
Bếp từ đôi Electrolux EHI-7325BA

Electrolux EHI-7325BA có thiết kế kiểu dáng lắp đặt âm vô cùng sang trọng, giúp căn bếp thêm phần gọn gàng. Bếp có 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 6000W với bếp trái 2300/3000W và bếp phải 2300/3000W giúp nấu ăn tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, Electrolux EHI-7325BA còn được trang bị chức năng Booster giúp tăng giảm nhiệt độ ngay lập tức, phù hợp với những chị em bận rộn.

Bếp từ đôi Electrolux EHI-7325BA sử dụng loại kính Schott chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước, cho độ bền cao. Mặt bếp phẳng, trơn nhẵn, lau chùi dễ dàng và hạn chế bám bẩn. Bảng điều khiển riêng biệt cho mỗi vùng nấu tiện cho việc thao tác. Tính năng hẹn giờ riêng lẻ cho từng vùng nấu, hết giờ bếp sẽ tự động ngắt điện giúp bạn không phải canh chừng món ăn.

Với những thông tin chia sẻ về top 3 bếp từ đôi Electrolux bán chạy nhất 2023, mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.