Những ưu điểm vượt trội của Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB là dòng tivi có chất lượng hình ảnh cao đem lại trải nghiệm giải trí tối ưu cho người tiêu dùng.

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB là dòng tivi thông minh tập trung nâng cấp chất lượng hình ảnh đẹp và hệ thống âm thanh sống động. Bên cạnh đó, tivi đến từ thương hiệu Hàn Quốc này có giá thành vô cùng hợp lý. Đây là sản phẩm đáng để người tiêu dùng mua và trải nghiệm.

Thiết kế đường viền mỏng hiện đại, sang trọng làm điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng

Màn hình kích thước 55 inch với thiết kế đường viền mỏng cao cấp. Thiết kế chân đế dạng chữ V úp ngược giúp tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt phẳng và có thể tháo rời dễ dàng để lắp đặt gắn tường. Với thiết kế đẹp, trang nhã nhưng không kém phần tiện dụng như thế, tivi này sẽ là vật trưng bày mang tính thẩm mỹ cao cho căn phòng của bạn.

Thiết kế đường viền mỏng hiện đại, sang trọng làm điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng 

Công nghệ thông minh mang lại trải nghiệm giải trí tối ưu

Tivi sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và tiện ích thông minh nhằm nâng tầm trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Chất lượng hình ảnh 4K chân thực và sống động

Màn hình tivi được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K từ công nghệ 4K Upscaler. Các điểm ảnh cùng độ chính xác cao gấp bốn lần so với Full HD. Người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh trung thực và màu sắc sống động.

Ngoài ra tivi còn được tích hợp công nghệ Image Enhancing và công nghệ 4K Active HDR. Thiết bị sẽ tự động phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp. Từ đó tạo thành hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc chân thực, độ tương phản tốt.

Tối ưu hoá âm thanh với công nghệ AI Sound và Clear Voice III

Công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning sẽ tự động tối ưu hóa âm thanh phát ra phù hợp với từng loại nội dung. Người dùng sẽ cảm nhận được âm thanh chân thực hơn trong từng không gian cụ thể.

Tivi còn được trang bị công nghệ Clear Voice III tự động. Nó sẽ tinh chỉnh chất lượng âm thanh bằng cách phát hiện và loại bỏ các tạp âm gây nhiễu từ môi trường xung quanh. Người dùng sẽ tập trung hơn và cảm nhận trọn vẹn nội dung trên tivi mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn nữa.

Điều khiển tivi nhanh chóng và dễ dàng

Magic Remote tích hợp tính năng tìm kiếm bằng tiếng Việt. Người dùng có thể dùng giọng nói để điều khiển tivi và truy cập các kênh giải trí nhanh hơn qua LG ThinQ. ThinQ còn hỗ trợ điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà như máy lạnh, tủ lạnh,… trên chính màn hình tivi một cách tiện lợi.

Điều khiển tivi nhanh chóng và dễ dàng 

Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển tivi bằng chính điện thoại của mình chỉ cần thông qua ứng dụng LG TV Plus. Và nếu bạn cần xem nội dung trên điện thoại với kích thước to rõ hơn, bạn có thể dùng tính năng Screen Mirroring (Android) hoặc AirPlay 2 (iPhone) để chia sẻ nội dung đó từ điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng.

Chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode

Filmmaker Mode sẽ vô hiệu hóa tính năng bổ trợ hình ảnh nhằm đảm bảo tính nguyên bản của các tác phẩm điện ảnh. Từ đó, người dùng sẽ được xem phim đúng với thông điệp và góc nhìn của đạo diễn phim. Ngoài ra, tivi còn có 8 chế độ khác: tiêu chuẩn, thể thao, trò chơi,….Các chế độ này sẽ đem lại nhiều phương thức xem phim đa dạng hơn và mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng.

Các tính năng khác

Kho ứng dụng hấp dẫn với hệ điều hành WebOS Smart TV 6.0

Hệ điều hành WebOS 6.0 trên tivi có giao diện vô cùng thân thiện. Thiết bị sở hữu một kho ứng dụng đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi như YouTube, Netflix, FPT Play, ZingTV, Spotify,…

Kho ứng dụng hấp dẫn với hệ điều hành WebOS Smart TV 6.0 

Đa dạng cổng kết nối

Chiếc tivi này có đa dạng cổng kết nối

  • Cổng quang Optical (xuất âm thanh ra loa, dàn âm thanh, amply).
  • 1 Cổng HDMI truyền tải âm thanh và hình ảnh.
  • Cổng Lan (kết nối mạng dây).
  • Wifi.
  • Bluetooth.
  • 1 Cổng USB (nghe nhạc, xem phim).
  • Cáp truyền hình (cắm ăng-ten, Cáp truyền hình).
  • Cổng 3.5 mm.

Nhìn chung, Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh. Tất cả những đặc điểm trên hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 55 inch 4K 55UP7750PTB

Đánh giá smart tivi LG 55 inch 4K 55UP7750PTB

Nên mua tivi nào vừa phù hợp mọi không gian sống, vừa đảm bảo các yếu tố giải trí cho các thành viên trong gia đình? Nếu bạn đang cân nhắc vấn đề này thì hãy tham khảo ngay smart tivi LG 55 inch 4K 55UP7750PTB.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.