Những ưu điểm mà Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B mang đến cho người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B trang bị công nghệ hiện đại kiểm soát từng thước phim, âm thanh mạnh mẽ cho người xem những trải nghiệm khác biệt, cuốn hút không thể rời mắt. 

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B gây ấn tượng nhất chính là công nghệ được trang bị từ màn hình cho đến âm thanh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn những ưu điểm của chiếc tivi này nhé!

Thiết kế bóng bẩy, mỏng nhẹ của Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B sở hữu màn hình siêu mỏng, hiện đại với nguyên khối nhựa cứng bền bỉ. Kết hợp phần chân đế kim loại sang trọng cho mọi ánh nhìn trở nên thu hút hơn. Đồng thời tăng khả năng đứng vững của tivi trên mọi bề mặt. Ngoài ra, người dùng có thể treo tường linh hoạt bằng cách tháo rời chân đế để có không gian rộng hơn.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B

Màn hình chuẩn 4K siêu sắc nét

Tivi QLED Samsung QA65Q80B gây ấn tượng nhờ hệ thống màn hình chuẩn 4K siêu sắc nét gấp 4 lần chế độ Full HD thông thường. Cùng với bộ xử lý Quantum 4K có trí tuệ nhân tạo AI tạo nên trải nghiệm hình ảnh mượt mà và mãn nhãn nhất.

Khả năng  kiểm soát đèn nền UHD Dimming giúp nâng cao tình chân thật của từng thước phim, mọi chi tiết sẽ hiện lên thật rõ nét.

Nếu bạn là người yêu thích game thì với Motion Xcelerator Turbo+, bạn sẽ được trải nghiệm từng trận game mượt mà, chất lượng nhất.

Loa

Tivi QLED Samsung QA65Q80B được hãng sử dụng âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS, tạo nên trải nghiệm âm thanh 3D sống động và chân thật, trùng khớp với mọi hình ảnh, các thước phim.

Khả năng điều chỉnh âm lượng phù hợp với không gian nhờ SpaceFit Sound, cho người dùng có trải nghiệm bắt tai và thu hút nhất. Ngoài ra, Dolby Atmos giả lập hiệu ứng âm thanh vòm mang đến cho bạn những phút giây giải trí như đang trong rạp chiếu phim.

Cuối cùng, với hệ thống loa tổng công suất 60W người dùng sẽ có trải nghiệm âm thanh khác biệt và mạnh mẽ khó quên.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B

Nhiều tính năng tiện ích hiện đại được tích hợp trên chiếc tivi QLED Samsung QA65Q80B

Tivi QLED Samsung QA65Q80B ngoài màn hình và âm thanh chất lượng cao, thì những tiện ích thông minh hàng đầu cũng là lợi thế không thể bỏ qua. Sử dụng hệ điều hành OS 6.0 có giao diện dễ nhận diện, thân thiện chắc chắn sẽ giúp bạn có nguồn giải trí đa kênh sống động nhất.

Ngoài ra, tivi còn có khả năng điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói trên Youtube, trợ lý ảo Google Assistant tiếng Việt,…Giúp người dùng rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin hoặc chương trình mà mình mong muốn.

Trang bị tính năng chia sẻ màn hình điện thoại qua tivi nhờ AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android), Tap View. Cùng với đó là Multi View chia tivi làm 2 màn hình cho bạn dễ dàng sử dụng theo mục đích của mình.

Cuối cùng là khả năng quản lý các thiết bị trong gia đình thông qua ứng dụng SmartThings dễ dàng và nhanh chóng.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B

Có nên lựa chọn Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B hay không?

Tivi QLED Samsung QA65Q80B nhìn chung là sản phẩm hoàn toàn có thể lựa chọn bởi những trang bị không hề thua kém những thiết bị tivi mới hiện nay.

Thứ nhất phải nói về thông số cấu hình khá ổn định và chất lượng, giúp người dùng có những giây phút giải trí mượt mà và chân thật nhất.

Thứ hai đây là chiếc tivi được sản xuất tại Việt Nam, nên về chính sách và thời gian bảo hành bạn có thể an tâm.

Cuối cùng với mức giá khoảng 37.400.000 bạn sẽ sở hữu được chiếc tivi thông minh màn hình lớn siêu sắc nét cùng nhiều tính năng thông minh nâng tầm trải nghiệm.

Trên đây là thông tin về Smart Tivi QLED Samsung QA65Q80B, mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn thiết bị phù hợp, giúp gia đình có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm tivi thông minh thì đây chính là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do nên mua smart tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80C

5 lý do nên mua smart tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80C

Thế giới smart tivi 2023 tiếp tục chào đón siêu phẩm smart tivi QLED Samsung 4K 85 inch QA85Q80C với màn hình kích thước lớn và chất lượng hình ảnh chân thực. Điều đặc biệt, với công nghệ và tính năng đa dạng, sản phẩm này hứa hẹn đem đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng trong mọi khía cạnh.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.