Máy giặt Toshiba có tốt không? Nên lựa chọn loại nào, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba luôn được đánh giá cao về thiết kế sang trọng với chất lượng tốt, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại có nhiều tính năng tiện ích đi kèm.

Trong phân khúc điện máy, Toshiba được biết đến là một thương hiệu lâu đời, có uy tín nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Hiện nay, máy giặt Toshiba là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng khi có nhiều ưu điểm không chỉ về mặt thiết kế mà còn nằm ở sự vượt trội ở chất lượng. Vậy chất lượng máy giặt Toshiba có thực sự tốt? Nên lựa chọn loại nào? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

máy giặt Toshiba điều khiển từ xa

Đánh giá tổng quát chất lượng máy giặt Toshiba 

Nhắc đến điểm mạnh của máy giặt Toshiba chắc chắn không thể bỏ qua phần thiết kế bên ngoài cũng như lồng giặt. Các sản phẩm đều sở hữu thiết kế độc đáo, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng với lớp vỏ bên ngoài sử dụng chất liệu thép không gỉ. Ngoài ra, với một số dòng máy sẽ được sử dụng lớp vỏ kim loại được sơn tĩnh điện vừa mang đến sự bền bỉ cho máy cũng như sự an toàn cho người dùng. 

Về công nghệ máy giặt Toshiba được trang bị công nghệ UFB siêu bọt khí Nano tăng khả năng giặt sạch tối ưu với các loại quần áo khác nhau. Một số công nghệ hỗ trợ cho việc giặt và tiết kiệm điện phải nhắc đến công nghệ truyền động trực tiếp Inverter và công nghệ Greatwave độc quyền của hãng. 

Các chương trình giặt đa dạng, khóa trẻ em, tính năng giặt nước nóng cũng được Toshiba tích hợp trong máy giặt mang đến chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, máy giặt Toshiba vẫn còn một số điểm hạn chế như có mức giá cao so với thị trường chung. Hay trong quá trình sử dụng sẽ gặp những trường hợp lỗi lập trình hoặc tự động ngắt nước. 

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) Wifi - inverter, 10.5 kg

4 dòng máy giặt Toshiba được sử dụng nhiều nhất 

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) Wifi – inverter, 10.5 kg

Sản phẩm gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, tích hợp công nghệ giặt Greatwaves tạo ra luồng sóng mạnh đánh bay vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này không làm phai màu quần áo tuy nhiên về khả năng làm sạch luôn được đánh giá cao. Với 12 chương trình giặt được cài đặt sẵn giúp người dùng có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu quần áo và đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mình. 

Bảng điều khiển kết hợp giữa màn hình LED và núm xoay giúp việc sử dụng và lựa chọn chương trình một cách dễ dàng. Đặc biệt máy hỗ trợ song ngữ Anh-Việt. Sản phẩm này được trang bị công nghệ kết nối thông minh qua Wifi cho phép người dùng điều khiển các chức năng từ xa tiện lợi.

Giá tham khảo: 11.990.000 đồng. 

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) – Inverter, 9.5 kg

Thiết kế tối giản, các đường nét thanh lịch cùng tone màu xám bóng tạo nên một tổng thể vô cùng sang trọng. Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) – inverter, 9.5 kg là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 5-7 thành viên với 12 chương trình giặt đa dạng. Công nghệ nổi bật trên chiếc máy này phải nhắc đến công nghệ giặt hơi nước Steam wash có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa các vi khuẩn, nấm mốc cũng như cặn bột giặt còn sót lại trên về mặt vải. 

Ngoài ra, công nghệ siêu bọt khí Nano UFB – điểm đặc trưng của các dòng máy giặt Toshiba giúp len lỏi các phân tử bột giặt vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn. 

Giá tham khảo: 10.190.000 đồng. 

 

Máy giặt Toshiba AW-M901BV(WK) - 8 kg

Máy giặt Toshiba AW-M901BV(WK) – 8 kg

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu giặt từ 3-5 thành viên thì không nên bỏ qua máy giặt Toshiba AW-M901BV(WK) – 8 kg. Chiếc máy này nổi bật khi sở hữu công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic khi có khả năng tự động tính toán và điều chỉnh lượng nước giặt dựa trên khối lượng quần áo đổ vào máy. 

Điều này giúp quá trình giặt có thể tiết kiệm điện và nước tối đa. Ngoài ra, tính năng giảm xoắn tối và công nghệ giặt đảo chiều linh hoạt vừa mang đến hiệu quả trong quá trình làm sạch nhưng không làm cho quần áo bị quá nhăn và quấn vào nhau. 

Giá tham khảo: 5.790.000 đồng.

Máy giặt Toshiba AW-DUK1160HV(SG) – Inverter, 10.5 kg

Sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 10.5kg đáp ứng nhu cầu giặt từ 18-20 bộ quần áo/lần giặt phù hợp với các gia đình từ 5-7 thành viên. Thiết kế thanh lịch, khỏe khoắn, phần bỏ được làm bằng chất liệu tránh bám bẩn, có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp quá trình vận hành trở nên êm ái và tiết kiệm điện năng tối đa. 

Nổi bật với 8 chương trình giặt cơ bản, máy có thể đáp ứng việc giặt cơ bản hằng ngày của mọi gia đình từ giặt thường đến việc giặt chăn màn và các chất liệu quần áo mùa đông. Công nghệ Great Waves và công nghệ siêu bọt khí Nano cũng được tích hợp trên chiếc máy giặt này. 

Giá tham khảo: 8.540.000 đồng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.