Máy giặt Sharp 9kg có những loại nào đáng chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp loại 9kg có cả thiết kế lồng đứng truyền thống lẫn thiết kế lồng ngang hiện đại, được trang bị nhiều tính năng mới với giá cả phải chăng. Nếu chưa biết chọn loại nào cho phù hợp, anh chị có thể tham khảo bài viết này.

  1. Máy giặt Sharp 9kg ES-Z100

Máy giặt Sharp 9kg có những loại nào đáng chọn mua?
Máy giặt Sharp 9kg ES-Z100

Máy giặt Sharp 9kg ES-Z100 trang bị trống Eco-Drum không lỗ để giữ cho bên trong máy luôn khô ráo và sạch sẽ, đồng thời giảm lượng chất tẩy rửa và nước cần thiết để làm sạch. Vì không có lỗ trong lồng giặt, nên có thể giặt các loại vải mỏng manh như lụa và cotton mà không sợ bị co hoặc rách.

Khóa an toàn này trên máy giặt cửa trên Sharp ES-Y90HV-S bạn không cần chú ý trẻ nhỏ nghịch bàn phím trong suốt chu trình giặt. Ngoài ra, nó sẽ tạo ra tiếng báo động và xả nước ra bên ngoài nếu cửa mở quá lâu, giúp cha mẹ yên tâm rằng con nhỏ được an toàn.

Sử dụng bạc kháng khuẩn và dụng cụ giặt quần áo để khử trùng và khử mùi cho quần áo của bạn.

Khi được kích hoạt, khay giặt Ag + tạo ra các phân tử bạc có tác dụng tiêu diệt vi trùng và nấm mốc. Giúp bạn luôn thơm tho ngay cả trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

2. Máy giặt Sharp Inverter 9 kg ES-Y90HV-S

7 ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp Es-w90pv-h
Máy giặt Sharp ES-Y90HV-S

Sharp ES-Y90HV-S là máy giặt inverter có khối lượng 9,0 kg, còn có tính năng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, khử mùi vải và hơn thế nữa.

Sharp ES-Y90HV-S là máy giặt cửa trên mới nhất của Sharp, nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp. Bên ngoài màu đen mờ sang trọng tinh tế của nó sẽ bổ sung cho nhiều phong cách trang trí nhà. .

Công nghệ biến tần J-tech có trong máy giặt lồng đứng Sharp ES-Y90HV-S cho phép tiết kiệm năng lượng tối ưu bằng cách điều chỉnh tốc độ quay của động cơ khi cần thiết trong quá trình vận hành. Ngoài ra, máy vận hành êm ái và đáng tin cậy vì tốc độ quay của từng công đoạn là tối ưu.

Sharp ES-Y90HV-S có vòng xoắn kép Screw + Dolphin xoay chu trình giặt. Sử dụng phương pháp này, bạn có thể nhanh chóng loại bỏ vết bẩn và nút thắt bằng cách tạo ra một dòng xoáy mạnh có thể đảo ngược lên xuống. Chất lượng của quần áo được bảo toàn trong khi vết bẩn dễ dàng được loại bỏ.

3. Máy giặt Sharp lồng đứng 9 kg ES-W90PV

 

7 ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp Es-w90pv-h
Máy giặt Sharp Es-w90pv-h cao cấp

Máy giặt inverter ES-W90PV của Sharp có bảy chức năng tiên tiến, bao gồm chức năng tự động làm sạch lồng giặt.

Có thể cho thêm một lượng đồ giặt vào lồng quay của máy giặt mà không dừng chu trình. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết của chu trình giặt thứ hai trong trường hợp người dùng quên đồ trong khi máy giặt đang hoạt động. Người dùng sẽ đánh giá cao việc tiết kiệm thời gian và công sức do cải tiến này mang lại.

Khi chúng tôi bật tính năng làm sạch lồng giặt của bảng điều khiển, nước ngay lập tức được đưa vào lồng giặt. Nước sẽ tràn qua hai lỗ trên đỉnh lồng giặt nếu tốc độ quay quá cao. Hỗ trợ làm sạch bên trong và bên ngoài của trống, xử lý nhanh chóng mọi nấm mốc hoặc vi trùng có thể cư trú ở đó.

Khay giặt chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạch chắc chắn, chống ẩm, chống nấm mốc, rỉ sét và chống kẹt có trong máy giặt Sharp ES-Y90HV-S cùng kết hợp với nhau để giặt giũ hàng ngày. an toàn hơn (đối với các đồ vật có kích thước bằng đồng xu trở lên).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá dòng máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Đánh giá dòng máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Máy giặt Sharp ES-W110HV-S có những đặc điểm gì nổi bật về thiết kế, tính năng và tiện ích. Có nên sử dụng máy giặt Sharp giá rẻ không hay nên thay thế bằng sản phẩm khác?

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.