Máy giặt AI có phải là lựa chọn tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt AI có ưu điểm gì vượt trội? Có những dòng sản phẩm máy giặt được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nào chất lượng? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Trí tuệ nhân tạo AI là bước đột phá mới của nền công nghệ thế giới và được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Trong đó, AI cũng được áp dụng vào các loại máy giặt hiện đại để nâng cao hiệu quả giặt giũ. Vậy, có những dòng máy giặt AI nào uy tín, chất lượng và được nhiều người tin dùng?

Máy giặt AI có ưu điểm gì vượt trội?

Máy giặt tích hợp trí tuệ AI được thêm vào rất nhiều tính năng tự động để việc giặt giũ nhanh chóng và đơn giản hơn. Nhờ trí tuệ nhân tạo, bạn có thể cài đặt các tính năng tự động hoá cho máy giặt như: tự đề xuất chế độ giặt phù hợp với từng loại vải, tự đề xuất lượng nước và bột giặt vừa phải so với khối lượng trang phục, phát hiện vết bẩn trên quần áo, khoá trẻ em,…

Ưu điểm của máy giặt AI
Ưu điểm của máy giặt AI

Không những thế, máy giặt tích hợp công nghệ AI còn có khả năng tự động phát hiện các lỗi thông qua ứng dụng di động. Đây là điểm đột phá của dòng máy giặt này so với các sản phẩm thông thường. Ứng dụng cài đặt trên điện thoại sẽ thông báo tới bạn khi nó phát hiện ra máy giặt bị lỗi. Từ đó sửa chữa nhanh chóng, kịp thời để giảm thiểu chi phí.

Một số máy giặt tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Máy giặt AI của thương hiệu Samsung

Máy giặt Samsung là thương hiệu được tích hợp công nghệ AI từ rất sớm. Bạn có thể tham khảo các công nghệ AI của máy giặt Samsung như sau:

  • AI Wash: công nghệ này có khả năng tự động xác định khối lượng quần áo và độ bẩn của trang phục để tính toán lượng nước, bột giặt vừa đủ và thời gian giặt giũ. Nhờ đó mà quần áo được giặt sạch hơn, tiết kiệm được lượng nước và bột giặt dư thừa.
  • Công nghệ AI Control: công nghệ này có khả năng ghi nhớ các chế độ giặt được chọn thường xuyên rồi thêm vào danh mục yêu thích. Vì thế giúp người dùng lựa chọn chế độ giặt thường chọn nhanh chóng, đơn giản hơn.
Samsung AI Inverter WD14TP44DSB/SV
Samsung AI Inverter WD14TP44DSB/SV

Một số model máy giặt Samsung AI chất lượng với nhiều tính năng vượt trội: Máy giặt sấy Samsung AI 11kg WD11T734DBX, Máy giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV, Samsung AI Inverter WD14TP44DSB/SV, Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV,…

Máy giặt AI của thương hiệu LG

Dòng máy giặt tiếp theo cũng được ứng dụng công nghệ AI là máy giặt LG. Với các tính năng thông minh như sau: công nghệ AI DD tự động xác định khối lượng quần áo để đưa ra chương trình giặt phù hợp đồng thời hạn chế tiếng ồn khi máy hoạt động. Công nghệ ThinQ giúp bạn điều khiển máy giặt từ xa như: dừng hoạt động của máy giặt, khởi động máy giặt từ xa,…

LG AI DD 9kg+ sấy 5kg FV1409G4V
LG AI DD 9kg+ sấy 5kg FV1409G4V

Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy giặt LG AI sau: Máy giặt lồng ngang LG AI DD 10.5kg FV1450S3V, LG AI DD 9kg+ sấy 5kg FV1409G4V, Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W, Máy giặt LG AI DD 15 Kg F2515STGW,…

Máy giặt AI của thương hiệu Panasonic

Panasonic cũng là thương hiệu máy giặt được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Cũng giống như 2 dòng máy giặt trên, sản phẩm của Panasonic ứng dụng AI để xác định tình trạng đồ dơ, từ đó tự động đưa ra chương trình giặt phù hợp với lượng nước, bột giặt vừa đủ. Ngoài ra, công nghệ AI còn giảm độ rung lắc của máy giặt.

Không những thế, máy giặt Panasonic còn có nhiều tính năng khác để nâng cao hiệu quả giặt quần áo. Ví dụ như: diệt khuẩn bằng tinh thể bạc, ActiveFoam,…

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FD11AR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FD11AR1BV

Một số model máy giặt AI Panasonic chất lượng với nhiều tính năng vượt trội là: máy giặt Panasonic 10,5Kg Cửa Trước Inverter NA-V105FR1BV, máy giặt sấy Panasonic inverter 9.5KG/6.0KG NA-S956FR1BV, máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FD11AR1BV, máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90X5LRV,…

Có thể thấy, máy giặt AI là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng tự động để hỗ trợ giặt giũ đơn giản và tiện lợi hơn. Hy vọng bạn đọc sẽ cân nhắc thật kỹ và tìm hiểu nhiều mẫu máy giặt AI để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.