Máy giặt 7kg động cơ inverter Samsung có loại nào tốt cho gia đình nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt có khối lượng giặt 7kg là sự lựa chọn hợp lý của những gia đình có khoảng 2-3 thành viên. Đối với những gia đình yêu thích công nghệ inverter thì đừng bỏ qua 2 máy giặt 7kg động cơ inverter Samsung dưới đây.

1. Vì sao nên chọn máy giặt 7kg inverter Samsung?

  • Máy giặt 7kg khối lượng phù hợp cho những gia đình ít thành viên chỉ từ 2 – 3 người như bố mẹ và con nhỏ, hoặc người dùng cá nhân cũng rất thích hợp để giặt giũ riêng 1 máy giặt.
  • Động cơ inverter tiết kiệm điện luôn được ưu tiên lựa chọn vì dù giá thành nhỉnh hơn, nhưng lại có lợi về lâu về dài khi tiết kiệm được tương đối chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Không phải gia đình nào cũng ưu tiên sử dụng máy giặt cửa ngang vì máy giặt cửa trên giá thành rẻ hơn, tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn máy giặt có chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn, đặc biệt với nhà có con nhỏ, đây là lựa chọn phù hợp cho bạn.
  • Thương hiệu Samsung đem lại cho gia đình bạn nhiều sự bảo đảm về uy tín thương hiệu, độ bền, an toàn và ổn định khi dùng, ngoài ra, đây cũng là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ giặt vượt trội.
  • Máy giặt 7kg cửa ngang Samsung inverter sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình nhỏ, vì đây là một trong những dòng máy giặt có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý, không quá cao nên các gia đình đều sở hữu được, so sánh với các máy giặt cao cấp nhập khẩu, máy giặt nội địa Nhật trên thị trường hiện nay.

2. Máy giặt 7kg động cơ inverter Samsung có loại nào tốt cho gia đình nhỏ?

2.1 Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV

Samsung WW70J4033KW/SV là máy giặt cửa trước màu trắng với thiết kế tối giản phù hợp với mọi gia đình. Máy giặt Inverter, với khối lượng giặt 7,5 kg, là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bốn hoặc năm người.

Lồng giặt ngang của máy giặt Samsung được làm bằng thép không gỉ với các lỗ thoát nước li ti dựa trên mô phỏng bề mặt kim cương, không chỉ giúp nâng cao khả năng giặt sạch mà còn bảo vệ quần không bị nhàu. Chiếc áo giữ được lâu nhất.

Máy giặt có tới mười chu kỳ giặt khác nhau được tích hợp sẵn, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chu trình phù hợp với khối lượng quần áo và loại vải cụ thể của mình.

Với tốc độ quay vắt tối đa 1200 vòng/phút, bạn có thể yên tâm rằng ngay cả trong những ngày nhiều mây, đồ giặt của gia đình bạn sẽ được làm khô nhanh chóng.

2.2 Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Samsung WW70J4233KW/SV là máy giặt cửa trước có màu trắng bóng bẩy phù hợp với mọi kiểu trang trí. Với khối lượng giặt 7 kg, chiếc máy này lý tưởng cho gia đình nhỏ có 2 vợ chồng và con nhỏ, cần giặt giũ hàng ngày.

 

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Máy giặt của Samsung có lồng giặt ngang bằng thép không gỉ với các lỗ thoát nước siêu nhỏ được mô phỏng theo bề mặt kim cương, không chỉ cải thiện hiệu suất làm sạch của máy mà còn giúp quần không bị tưa khi giặt. Quần áo tồn tại lâu hơn tất cả những người khác.

Khả năng tương thích của máy giặt với tối đa 12 chu trình giặt khác nhau nghĩa là bạn có thể dễ dàng tìm thấy chu kỳ phù hợp nhất với nhu cầu của mình và loại vải bạn đang giặt.

Với tốc độ quay vắt tối đa 1200 vòng/phút, bạn có thể làm khô quần áo của cả gia đình nhanh chóng kể cả trong những ngày nhiều mây hay mưa gió.

Với công nghệ Digital Inverter không chỉ giúp máy giặt bền lâu mà còn giảm thiểu hóa đơn điện nước hàng tháng của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Hi vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy thường xuyên ghé thăm trang web của chúng tôi để có những sự lựa chọn hợp lý bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.