Lựa chọn máy giặt 7kg giá bao nhiêu là phù hợp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay máy giặt 7kg được chia thành hai loại chính: cửa trước và cửa trên.

Máy giặt là sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình thời hiện đại. Máy giặt hỗ trợ chị em giặt giũ tiết kiệm thời gian, hiệu quả hơn. Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua cho gia đình mình chiếc máy giặt loại nào phù hợp.

Hầu như mọi gia đình Việt Nam hiện nay có khoảng 4 người do đó một chiếc máy giặt không quá to cũng không quá nhỏ tầm 7kg sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn. Vậy nên lựa chọn mua máy giặt 7kg loại nào? Máy giặc 7kg giá bao nhiêu là phù hợp. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc này qua bài dưới đây.

Máy giặt 7kg là gì?

Máy giặt 7kg là gì?

Đó là khối lượng giặt khô tối đa mà máy giặt có thể hoạt động giặt trong một lần. Điều này có nghĩa là máy giặt chỉ phép cho tối đa được 7kg quần áo khô và máy trong một lần giặt. Nếu không máy sẽ giặt không sạch, hoặc không quay được do trọng tải quần áo quá nặng.

Để đảm bảo cho máy giặt hoạt động được bền lâu, người ta chỉ cho tổng khối lượng khoảng 8% khối lượng giặt tối đa. Như vậy, dựa vào số lượng bạn có thể chọn cho mình chiếc máy giặt 7kg phù hợp.

Loại máy giặt 7kg phù hợp với những gia đình nào?

Điều quan tâm đầu tiên khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình chính là việc bạn sẽ chọn máy giặt có khối lượng bao nhiêu. Máy giặt 7kg được đánh giá là loại máy giặt được nhiều  người dùng lựa chọn bởi kích cỡ vừa phải không quá to cũng không quá bé so với nhiều loại máy giặt khác.

Loại máy giặt 7kg phù hợp với những gia đình nào?

Do đó, máy giặt 7kg phù hợp cho các gia đình khoảng 3 – 4 người. Loại máy giặt 7kg này vừa nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và chứa đủ số quần áo trong mỗi lần giặt, vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng thời gian giặt giũ hơn. Bên cạnh đó, với khối lượng vừa phải 7kg có mức giá tương đối thích hợp và được nhiều hãng nổi tiếng sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng. Và phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Giá máy giặt 7kg

Khi đã lựa chọn được khối lượng máy giặt phù hợp với gia đình của bạn, điều quan tâm thứ hai đó chính là giá của các loại máy giặt 7kg này như thế nào. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu máy giặt 7kg với một mức giá tầm trung từ 4 đến 10 triệu của một số thương hiệu nổi tiếng như: Máy giặt của Samsung, máy giặt Elextrolux, máy giặt LG, máy giặt Toshiba,..

Loại máy giặt 7kg nào được nhiều người lựa chọn sử dụng?

Loại máy giặt 7kg phù hợp với những gia đình nào?

Hiện nay máy giặt 7kg được chia thành hai loại chính: cửa trước và cửa trên. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng biệt.

Máy giặt 7kg cửa trên

  • Ưu điểm: Tiết kiệm điện năng, dùng được nhiều loại bột giặt khác nhau, bền, không đòi hỏi nhiều diện tích không gian. Giá bán của máy giặt cửa trên tương đối rẻ, thường chỉ giao động trong khoảng từ 3.800.000đ – 5.450.000đ.
  • Nhược điểm: Tốn nước, dễ bị rò rỉ nước, không có nhiều tính năng, công dụng, có hiện tượng rung lắc và gây tiếng ồn trong quá trình máy chạy.

Máy giặt 7kg cửa trước

  • Ưu điểm: Tiết kiệm nước và bột giặt, có nhiều tính năng hiện đại như giặt bằng nước nóng, giặt bằng hơi nước, sấy khô, bảo vệ quần áo tốt hơn khi giặt, vận hành êm ái.
  • Nhược điểm: Tốn điện, chỉ dùng được với một số loại bột giặt nhất định, tuổi thọ ngắn và chiếm nhiều không gian hơn so với máy giặt cửa trên. Giá bán máy giặt cửa trên tương đối đắt, giao động trong khoảng từ 5.750.000đ – 42.560.000đ.

Lời kết

Mong rằng với những thông tin và kinh nghiệm mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp bạn sớm tìm được loại máy giặt 7kg tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.