Loạt tivi 43 inch chất lượng tốt nhất trong tầm giá 8 triệu đồng năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm những chiếc tivi có kích thước nhỏ 43 inch thì những phiên bản tivi dưới đây đáng để lựa chọn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Dành cho nhu cầu giải trí của người sử dụng trong các phòng có diện tích tầm 25m2 trở xuống thì các model tivi 43 inch là lựa chọn phù hợp về kích thước nhất. Hiện nay, các nhà sản xuất cũng đưa tới thị trường khá đa dạng các lựa chọn tivi 43 inch khác nhau.

Dưới đây là một số model tivi 43 inch tầm giá 8 triệu đồng mà bạn có thể lựa chọn.

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43AU8000

Giá tham khảo: 7.2 triệu đồng

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43AU8000
Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43AU8000

Phiên bản tivi 43 inch tầm giá 8 triệu đồng đầu tiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là model 4K UA43AU8000. Theo đánh giá của chúng tôi đây là chiếc tivi tốt toàn diện trong phân khúc này. 

Hãng Samsung trang bị cho phiên bản tivi này độ phân giải 4K với độ chi tiết hình ảnh rõ nét gấp 4 lần so với các dòng tivi độ phân giải full HD thông thường. Kết hợp với công nghệ Dynamic Crystal Color với hàng tỉ màu sắc giúp các hình ảnh hiển thị rực rỡ ấn tượng. Công nghệ HDR 10+ giúp tăng cường dải màu hiển thị và độ sáng giúp hình ảnh sống động hơn.

Chiếc tivi thông minh Samsung này cũng được trang bị hệ thống loa ngoài với tổng công suất 20W đưa tới âm lượng mạnh mẽ, chỉ cần mở khoảng 20% âm lượng người sử dụng đã có thể nghe rõ ràng các nội dung phát ra từ tivi. Bên cạnh đó, với nhu cầu âm thanh cao hơn thì khi kết nối với loa soundbar thì công nghệ Symphony cũng đưa tới những tối ưu chất âm cho người sử dụng.

Hệ điều hành Tizen được cài đặt sẵn giúp tivi thông minh với giao diện dễ dàng sử dụng, kho ứng dụng phong phú đem lại những trải nghiệm khó quên. Cùng với đó là khả năng tìm kiếm bằng giọng tiếng Việt, kết nối điện thoại trên màn hình tivi, đa dạng cổng kết nối….

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7550PTC

Giá tham khảo: 6.8 triệu đồng

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7550PTC
Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UP7550PTC

Trong phân khúc giá bán 8 triệu đồng thì smart tivi LG 43 inch 4K 43UP7550PTC là chiếc tivi có chất lượng màn hình tốt nhất. Máy sở hữu độ phân giải 4K kết hợp với tốc độ làm mới màn hình tới 60Hz, đưa tới sự mượt mà và sắc nét cho mọi hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi 43 inch này. 

Với công nghệ 4K AI Upscaling với độ phân giải thấp HD, full HD đều được nâng cấp lên gần chuẩn 4K giúp bạn tận hưởng những hình ảnh đã mắt. Chính vì thế, chất lượng hình ảnh hiển thị trên tivi LG luôn có được chất lượng sắc nét ấn ttượng. Kèm theo đó là công nghệ Enhancing quản lý, xử lý mọi hình ảnh đầu vào nhờ các thuật toán chuyên sâu.Công nghệ Active HDR giúp tái tạo màu sắc tươi tắn, độ chi tiết cao.

Về âm thanh, người sử dụng sẽ được tận hưởng không gian âm thanh chất lượng với loa ngoài công suất 20W, kết hợp AI Sound giúp tái tạo không gian âm thanh sống động

Thêm vào đó là giao diện hệ điều hành WebOS 6.0 với kho ứng dụng có sẵn giúp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không thể thiếu được là các tiện ích cao cấp như: trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, Magic Remote…

Chiếc tivi 43 inch này được trang bị hệ điều hành WebOS quen thuộc của thương hiệu LG được tối ưu với giao diện phẳng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng mà người sử dụng ưa chuộng. Ngoài ra, kho các ứng dụng và chương trình phong phú cũng tối ưu hóa nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 (UA43AU7700) 

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 (UA43AU7700) 
Smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 (UA43AU7700)

Phiên bản tivi 43 inch chất lượng tốt trong tầm giá 8 triệu đồng năm 2023 tiếp theo đó là Samsung 4K 43AU7700. những tivi có thiết kế đẹp nhất. 3 viền cạnh (hai bên và bên trên) của chiếc tivi 43 inch này được làm cực mỏng, giúp màn hình tivi như được hòa vào không gian phòng, tăng cường sự hiện đại thời thượng. Đi kèm với đó là chân đế hình chữ V úp ngược mang tới sự chắc chắn khi đặt kệ, hoặc người sử dụng cũng có thể tháo chân đế để treo tường tivi một cách dễ dàng. 

Dòng tivi 4K Samsung 43AU7700 sở hữu bộ xử lý Crystal 4K mạnh mẽ với khả năng tối ưu chất lượng hình ảnh, âm thanh. Chiếc tivi 43 inch này cũng được tích hợp những công nghệ hình ảnh âm thanh hiện đại hàng đầu của thương hiệu Samsung. 

Với công nghệ PurColor hiển thị hàng tỷ màu sắc khác nhau và công nghệ HDR10+ giúp gia tăng chiều sâu cho hình ảnh, đưa tới các hình ảnh có chất lượng sống động như thật trên màn hình của smart tivi Samsung 43 inch này. Công nghệ UHD Dimming điều khiển đèn nền và phân chia ảnh thành từng vùng nhỏ để nâng cao độ hiển thị chi tiết nhất, tăng hiệu quả hiển thị sắc đen sâu, và màu sắc sống động hơn. 

Smart tivi Samsung 43 inch 4k 43AU7700 cũng được trang bị loa 20W kết hợp với công nghệ Adaptive Sound để nhận biết và phân tích nội dung đang phát để điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung được trình chiếu trên màn hình. 

Hệ điều hành Tizen Os cũng giúp đưa tới giao diện sử dụng thân thiện, và nhiều tiện ích thông minh cho nhu cầu của người sử dụng.

Trên đó là top 3 tivi 43 inch chất lượng tốt nhất trong tầm giá 8 triệu đồng năm 2023 bạn có thể tham khảo. Mong rằng bạn đã có thêm các thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tivi tốt nhất cho nhu cầu sử dụng. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.