Liệu máy giặt Electrolux EWF1141SESA có phải lựa chọn đáng rinh về?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ số tiền hơn 19 triệu đầu tư máy giặt Electrolux EWF1141SESA liệu có đáng hay không? Một chiếc máy giặt Inverter, đảm bảo mang lại mọi điều bạn mong đợi nhất.

Nói về máy giặt Electrolux EWF1141SESA thì đầu tiên là khối lượng giặt lớn 11kg, đáp ứng nhu cầu giặt cao của mọi gia đình. Về mặt công nghệ thì máy có trang bị Autodose, UltraMix, Vapour Care khiến giặt giũ hiệu quả, diệt khuẩn tốt, phân bổ nước giặt, xả hợp lý. Cụ thể ra sao thì cùng “tiến hành” đánh giá trong bài viết dưới đây.

Ngoại hình của máy giặt Electrolux EWF1141SESA thế nào?

máy giặt Electrolux EWF1141SESA

Đây là một chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang kiểu mẫu. Tông màu của sản phẩm này thì là màu xám thời thượng. Máy bo cong nhẹ với dáng chữ nhật. Đặt máy ở bất cứ không gian nào cũng mang đến cảm giác sang trọng và thu hút. Lồng giặt và bảng điều khiển có màu đen là điểm nhấn cho sản phẩm. Phải khẳng định thiết kế này hiện đại và cũng sạch sẽ.

Bàn về khối lượng của máy giặt Electrolux EWF1141SESA thì là 11kg. Máy đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có tới 7 người.

Số lượng chương trình giặt đa dạng

máy giặt Electrolux EWF1141SESA

Máy giặt Electrolux 11kg này có 15 chương trình giặt. Ngoài những chế độ cơ bản như giặt nhanh, giặt tiết kiệm, đồ cotton, đồ mỏng…thì còn có giặt đồ len, đồ em bé, đồ mỏng riêng. Số lượng chương trình này cho bạn thoả sức lựa chọn, mọi nhu cầu đều sẽ được đáp ứng trọn vẹn.

Những công nghệ nổi bật từ máy giặt Electrolux EWF1141SESA

  • Autodose là công nghệ đầu tiên phải kể đến ở dòng máy giặt Electrolux cửa ngang này. Công nghệ cho pháp phân bổ nước giặt, xả thiết yếu nhờ vào khả năng tính toán chất liệu, khối lượng trong lồng giặt. Công nghệ này giúp cho bạn khỏi phải cân đua đong đếm lượng nước/bột giặt và xả và cũng tiết kiệm được đáng kể lượng chất tẩy trong mỗi lần giặt.
  • UltraMix là công nghệ hoà tan chấy tẩy. Việc hoà tan hoàn toàn trước khi đưa vào lồng giặt khiến quần áo được làm sạch tối ưu và cũng không bị bám cặn. Nhờ tính năng này mà quần áo giảm phai màu lên đến 40% so với máy giặt thế hệ trước.
  • Vapour Refresh là tính năng làm mới bằng hơi nước. Máy dùng hơi nước để là phẳng và làm mới bề mặt cho vải khiến người dùng khỏi phải lo lắng quần áo giặt xong nhăn nhúm xấu xí.
  • Vapour Care thì là tính năng vốn dĩ đã quen thuộc với các dòng máy Electrolux hiện đại. Riêng với máy giặt Electrolux EWF1141SESA này có trang bị công nghệ diệt khuẩn với hơi nước có nhiệt độ lên đến 40 độ C để tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân dị ứng và giảm nhăn, làm mềm vải đáng kể.

Có tiện ích nào đáng kể khác ở máy giặt Electrolux EWF1141SESA không?

máy giặt Electrolux EWF1141SESA

  • Đầu tiên phải kể về chế độ điều khiển từ xa của máy giặt Electrolux. Tải ứng dụng Electrolux Life giúp người dùng điều khiển, theo dõi chu trình giặt ngay cả khi bạn không có ở nhà. Một chức năng làm trợ thủ đắc lực cho những người không hay ở nhà.
  • Máy có công nghệ Inverter máy nén và truyền động dây Curoa khiến quá trình giặt êm, vận hành bền bỉ. Máy cũng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ khi vận hành.
  • Tính năng thêm quần áo vào máy giặt Electrolux EWF1141SESA cho phép người dùng thêm đồ vào sau khi chu trình bắt đầu trong khoảng 10-15 phút.

Có nên mua máy giặt Electrolux EWF1141SESA không?

Như đã nói ngay ban đầu thì máy giặt Electrolux EWF1141SESA có mức giá khoảng hơn 19 triệu đồng. Với mức giá này thì không phải là rẻ nhưng rõ ràng máy đến từ Electrolux trang bị công nghệ nổi trội, vận hành êm ái và cũng tiết kiệm thì đầu tư số tiền này là xứng đáng. Máy giặt đơn giản hoá công việc giặt giũ nhà bạn và biến nó trở thành một quá trình được tối ưu đáng kể. Đồ giặt đa dạng chế độ, có ứng dụng theo dõi, có đủ chức năng khiến quần áo sạch tinh tươm, nhanh khô và quan trọng là hạn chế nhăn đáng kể.

 

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.