Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh Berjaya BJY-G270-3PRM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thiết bị điện tử, nên nếu lần đầu sử dụng lò nướng bánh Berjaya BJY-G270-3PRM nhưng bạn chưa biết cách dùng như thế nào? Nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn.

Lò nướng bánh Berjaya BJY-G270-3PRM là một trong những dòng sản phẩm nổi bật được nhiều nhà hàng, quán ăn, tiệm bánh tin tưởng lựa chọn. Nếu như bạn lần đầu dùng, nhưng chưa biết sử dụng như thế nào thì nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích chi tiết.

Đặc điểm nổi bật của lò nướng bánh Berjaya BJY-G270-3PRM

Berjaya BJY-G270-3PRM là một trong những dòng lò nướng bánh cao cấp của Berjaya có 3 tầng, thích hợp cho các quán ăn, nhà hàng hay tiệm bánh muốn làm bánh với số lượng lớn mỗi ngày hiệu quả.

Lò nướng Berjaya BJY-G270-3PRM sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội
Lò nướng Berjaya BJY-G270-3PRM sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là dùng gas nướng, mỗi tầng sẽ có áp suất gas khoảng 2.8 (kPa), nên qua trình nướng sẽ sử dụng gas nướng lưu động chứ không phụ thuộc nhiều vào điện năng. Ngoài ra, lò nướng Berjaya BJY-G270-3PRM sẽ sử dụng điện năng để hỗ trợ việc chiếu sáng đèn bên trong và điều khiển nhiệt.

Bên cạnh đó, nhờ phần cửa sổ làm bằng chất liệu 2 lớp kính cường lực, phản nhiệt nên đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng và giúp người dùng dễ dàng quan sát được bên trong khi chế biến.

Công dụng của lò nướng Berjaya BJY-G270-3PRM

Lò nướng 3 tầng Berjaya BJY-G270-3PRM nhờ dùng gas để nướng nên giúp quá trình nướng bánh, cơm niêu, nướng thịt, các loại bánh…sẽ nhanh hơn, đảm bảo giữ được độ tươi ngon, không bị biến dạng, ít mất nước. Với phần khay nướng rộng rãi trải dều 3 tầng nên giúp hỗ trợ nướng được khối lượng nhiều chỉ trong một lần thực hiện.

Lò nướng Berjaya BJY-G270-3PRM hỗ trợ nướng bánh nhanh chóng
Lò nướng Berjaya BJY-G270-3PRM hỗ trợ nướng bánh nhanh chóng

Sản phẩm có công suất lớn lên tới 300W, nhiệt độ lò nướng cao giúp hỗ trợ nướng thực phẩm nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng. Chính vì vậy, Berjaya BJY-G270-3PRM rất phù hợp khi dùng ở trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, tiệm bánh lớn… rất tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng gas Berjaya BJY-G270-3PRM

Để có thể sử dụng được lò nướng bánh Berjaya BJY-G270-3PRM, ta thực hiện đơn giản theo các bước sau đây:

Cách sử dụng lò Berjaya BJY-G270-3PRM khá đơn giản
Cách sử dụng lò Berjaya BJY-G270-3PRM khá đơn giản

Bước 1: Tiến hành cắm dây điện lò nướng vào nguồn, bật công tắc rồi điều chỉnh nhiệt độ của lò khoảng 150 độ C trong 10 phút để làm nóng lò.

Bước 2:  Mở nắp lò sau khi được làm nóng, rồi cho bánh hay thực phẩm cần nướng vào trong rồi đóng kín lại.

Bước 3: Tiến hành bấm chọn thời gian nướng, nhiệt độ nướng các tầng sao cho phù hợp với từng công thức bánh ngay trên bảng điều khiển điện tử.

Bước 4: Khi quan sát bên trong thấy mặt bánh chuẩn bị hơi vàng, mở nắp lò, lấy bánh ra rồi xịt nước lên bề mặt để tránh bị cháy bề mặt.

Bước 5: Tiếp tục cho bánh vào lò và chỉnh lại thời gian, nhiệt độ nướng phù hợp.

Bước 6: Sau khi hết thời gian đã cài đặt, nhận thấy bánh đã chín thì tắt công tắc, mở lò và lấy bánh khỏi khay để nguội.

Lưu ý: Khi nướng bánh với lò Berjaya BJY-G270-3PRM, nếu nhiệt độ bên trong đạt mức nhiệt mà mọi người cài đặt, hệ thống sẽ tự động ngắt và khi nhiệt xuống mức thấp hơn sẽ hoạt động lại.

Hướng dẫn vệ sinh lò nướng bánh Berjaya BJY-G270-3PRM sau khi sử dụng

Bước 1: Sau khi nướng xong, để lò nguội rồi mở nắp lấy khay ra cho vào chậu lớn nước dùng nước rửa chén để làm sạch, phơi khô ráo.

Bước 2: Pha 1l nước cùng 4 thìa bột baking soda khuấy đều, hòa tan rồi cho vào bình xịt. Sau đó xịt trực tiếp vào bên trong khoang lò nước, nhất là nơi có nhiều vết bẩn, rồi để đó khoảng 1h.

Bước 3: Mang bao tay, dùng các đồ vật dụng cứng như miếng chùi nồi rồi quét lớp than vừa bong ra khỏi lò. Khi vừa vệ sinh mọi người có thể vừa phun dung dịch trên vừa cạo để hỗ trợ việc làm sạch hiệu quả hơn. Sau đó dùng cọ hoặc bàn chải để làm sạch toàn bộ lò.

Bước 4: Lấy bình xịt đựng nước và phun trực tiếp vào lò để vết bẩn trôi ra.

Bước 5: Dùng khăn ướt tẩm giấm để khau sạch lò và khử khuẩn. Sau đó lấy khăn khô mới để lau lại lần nữa cho sạch bóng.

Bước 6: Lắp đặt lại khay nướng và bên trong lò và bật công tắc cho lò khởi động lại.

Tóm lại: Việc sử dụng lò nướng bánh Berjaya BJY-G270-3PRM cũng khá đơn giản. Với bảng điều khiển được trang bị hiện đại, hiển thị đầy đủ chi tiết tính năng nên việc sử dụng vô cùng đơn giản.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng