Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L là thiết bị không chỉ phục vụ nhu cầu bảo quản mà còn để trưng bày sản phẩm hiệu quả. Đây hứa hẹn là sản phẩm tin dùng nhất là trong các cửa hàng hay khách sạn, siêu thị. Vậy có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng.

Nhu cầu bảo quản thực phẩm là vô cùng cần thiết, nhất là trong các nhà hàng, khách sạn, siêu thị thì càng được lưu tâm. Lý do thực phẩm tại những nơi kể trên không dùng chất bảo quản nên chỉ dùng trong ngày và cần được giữ trong môi trường khí hậu mát mẻ. 

Với tầm giá 10 triệu hiện trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm tủ mát khác nhau nhưng tủ mát Berjaya 1 cánh 98 lít BJY-4GDC98L được nhiều người quan tâm hơn hẳn vì 4 mặt của nó đều làm từ kính cho hiệu quả trưng bày quảng bá sản phẩm hấp dẫn hơn nhiều lần so với tủ lạnh 1 mặt kính. Vậy sản phẩm này sản xuất ở đâu? Có điểm cộng nổi bật gì? Liệu có nên mua với tầm giá 10 triệu hay không? Cùng Websosanh.vn đi giải đáp chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

1. Thông tin xuất xứ của tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L

Berjaya là thương hiệu đến từ Malaysia được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp công nghiệp cao cấp. Thương hiệu thành lập vào năm 1980 với nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Berjaya được sử dụng rất nhiều tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?
Model BJY-4GDC98L sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu về Việt Nam

Model Berjaya BJY-4GDC98L là tủ mát 4 mặt kính được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Thiết bị với chức năng tiện ích 2 trong 1, không chỉ giúp bảo quản mát thực phẩm và còn kết hợp trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị. 

2. Điểm nổi bật của tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L

Với dung tích 98 lít, sản phẩm sẽ đáp ứng số lượng thực phẩm vừa phải, một số điểm cộng nổi bật có thể kể đến như:

2.1 Về thiết kế

Berjaya BJY-4GDC98L có thiết kế dạng tủ đứng với 1 cánh và 4 kệ chứa bên trong, thuận tiện cho việc sắp xếp và phân loại thực phẩm. Kích thước tủ nhỏ gọn có thể đặt tại nhiều vị trí mà không chiếm diện tích. Các kệ chứa bên trong làm bằng inox có thể tháo rời dễ dàng, việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn. 

Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?
Các kệ chứa bên trong làm bằng inox tháo rời dễ dàng, thuận tiện lau chùi

1.2 Về độ bền

Cấu tạo khung sườn và đế tủ mát Berjaya 1 cánh BJY-4GDC98L làm từ thép không gỉ cao cấp, sáng bóng và bền đẹp, giúp tránh tối đa tình trạng gỉ sét. 4 mặt kính của tủ làm từ kính cường lực trong suốt hạn chế va đập và giúp khách dễ quan sát thực phẩm bên trong dù đứng ở bất kỳ mặt nào. 

1.3 Về khả năng làm lạnh

Tủ mát Berjaya 1 cánh 98 lít BJY-4GDC98L được trang bị hệ thống làm lạnh bằng quạt gió kết hợp với máy nén công suất cao theo tiêu chuẩn châu Âu, dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh sâu và phân bố nhiệt đồng đều, bảo quản thực phẩm được tươi ngon và mát lạnh hơn. Nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ở mức nhiệt độ từ 0-12 độ C và có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. 

3. Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?

Tủ mát Berjaya 98 lít BJY-4GDC98L đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 10-12 triệu đồng tùy vào từng đơn vị phân phối khác nhau. Với dung tích sử dụng là 98 lít và xuất xứ hàng nhập khẩu thì đây là mức giá hợp lý và dễ tiếp cận người tiêu dùng. 

Có nên mua tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L tầm giá 10 triệu đồng?
Model BJY-4GDC98L có giá dao động từ 10-12 triệu đồng tùy nơi phân phối

Chưa kể model BJY-4GDC98L làm rất tốt các chức năng như làm lạnh nhanh, sâu nhờ dàn lạnh bằng đồng cùng máy nén cao cấp. Thiết kế tiện lợi, độ bền sử dụng cao và trang bị nhiều tiện ích thuận tiện trong quá trình dùng. Với cùng phân khúc giá này bạn cũng có thể tham khảo thêm các thương hiệu khác như Aqua hay Sanden Intercool. 

Như vậy tổng kết lại chiếc tủ mát Berjaya BJY-4GDC98L hoàn toàn nên mua với tầm giá 10 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm một thiết bị có dung tích vừa phải để bảo quản thực phẩm tại các nhà hàng, cửa hàng hay siêu thị thì có thể cân nhắc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!