Gợi ý 5 chiếc máy giặt sấy lý tưởng dành cho không gian nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy có tốt không? Sản phẩm này có mức giá như thế nào? Cùng websosanh tìm hiểu 5 chiếc máy giặt sấy dưới đây!

Trên thị trường hiện nay, máy giặt sấy là một dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng, các tính năng, công nghệ tiên tiến cùng sự kết hợp giữa hai chức năng giặt sấy vô cùng tiện ích. Với máy giặt sấy, bạn sẽ không cần lo lắng về việc quần áo bị ẩm mốc hay bốc mùi khó chịu vào những ngày mùa nồm hay những ngày mưa dai dẳng nữa.

Dưới đây là 5 chiếc máy giặt sấy tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo và hy vọng sau khi xem bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy giặt ưng ý và có mức giá phải chăng nhé!

Máy giặt sấy Beko Inverter 8kg WDW85143

Giá sản phẩm dao động từ: 6.500.000 – 12.000.000 đồng

Lý tưởng với những gia đình có từ 3 – 5 người và có nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Máy giặt sấy Beko Inverter 8kg WDW85143 có đường nét tinh tế cùng gam màu trắng thanh lịch
Máy giặt sấy Beko Inverter 8kg WDW85143 có đường nét tinh tế cùng gam màu trắng thanh lịch

Máy giặt sấy Beko Inverter 8kg WDW85143 là một sản phẩm được ra mắt vào năm 2017. Đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, máy giặt sấy Beko có thể hỗ trợ bạn trong công việc giặt giũ với nhiều tính năng nổi bật.

  • Máy giặt Beko có thiết kế cửa trước, lồng ngang với khối lượng giặt là 8kg và có thể sấy tối đa 5kg quần áo. Máy giặt được trang bị bảng điều khiển có nút nhấn, nút xoay và màn hình LED hiển thị thông số chi tiết giúp bạn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các chức năng của máy.
  • Công nghệ giặt yên tĩnh Silent Tech kết hợp với công nghệ Inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • 16 chương trình giặt đa dạng cùng tốc độ vắt lên đến 1400 vòng/phút cho phép máy giặt được nhiều quần áo khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Máy giặt sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ có khả năng ngưng tụ nước còn tồn đọng trong quần áo xuống thùng chứa nước, không chỉ giúp quần áo của bạn được mềm mịn sau khi sấy mà bạn còn có thể dễ dàng lắp đặt máy giặt sấy trong bất kỳ không gian nào với kích thước 840 x 625 x 600mm.

Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W

Giá sản phẩm dao động từ: 7.000.000 – 11.500.000 đồng

Lý tưởng với những gia đình có từ 3 – 5 người và có nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W có kích thước thông dụng, dễ lắp đặt
Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W có kích thước thông dụng, dễ lắp đặt

Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2020 và sở hữu những chức năng tân tiến như sau:

  • Vì được sản xuất tại Việt Nam nên máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED nên bạn không gặp khó khăn trong việc thao tác các chế độ giặt.
  • Công nghệ Steam giặt bằng hơi nước nóng có thể triệt tiêu vi khuẩn lây bệnh hoặc các tác nhân gây dị ứng trong quần áo, giúp quần áo được diệt khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động bao gồm đảo, chà sát, nhào trộn, nén, đập và quay giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Các chức năng hữu ích khác cũng được thiết lập trong sản phẩm này như công nghệ AI cảm biến khối lượng quần áo, 14 chương trình giặt sấy đa dạng, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tính năng thêm đồ trong khi giặt Add Item, điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ giặt,…
  • Máy giặt cửa trước LG có thể giặt tối đa 8.5kg quần áo và sấy tối đa 5kg quần áo, thích hợp với những gia đình có nhu cầu giặt giũ quần áo hàng ngày hoặc những gia đình nhỏ có từ 3 đến 5 người.

Máy giặt sấy Bosch 9kg WNA14400SG

Giá sản phẩm dao động từ: 9.000.000 – 13.500.000 đồng

Lý tưởng với những gia đình có từ 5 – 6 người và có nhu cầu giặt giũ thường xuyên.

Máy giặt sấy Bosch 9kg WNA14400SG có cấu tạo chắc chắn, công suất hoạt động mạnh mẽ
Máy giặt sấy Bosch 9kg WNA14400SG có cấu tạo chắc chắn, công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy giặt sấy Bosch 9kg WNA14400SG là dòng sản phẩm của năm 2021, được sản xuất tại Trung Quốc và có chính sách bảo hành là 3 năm. Các chức năng tân tiến được tích hợp trong máy giặt sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Máy giặt cửa ngang Bosch có vỏ máy được thiết kế chống rung Anti Vibration kết hợp với động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, ít rung lắc, tiết kiệm năng lượng và hạn chế tình trạng sinh nhiệt, nhờ đó tăng tuổi thọ cho máy giặt.
  • Máy giặt dễ dàng sử dụng khi có cấu tạo bảng điều khiển cảm ứng hiện đại có nút xoay và màn hình LED hiển thị thông số.
  • Các nhu cầu giặt giũ của bạn có thể được đáp ứng với 15 chương trình giặt sấy của máy giặt Bosch và khối lượng giặt lên đến 9kg.
  • Khối lượng sấy 6kg cùng nhiều chức năng sấy như giặt sấy trong 60 phút, sấy nhẹ nhàng, sấy tăng cương có khả năng sấy khô quần áo tùy theo nhu cầu của bạn và tùy theo chất liệu quần áo giúp quần áo được sấy đúng cách và không bị hư hỏng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT

Giá sản phẩm dao động từ: 7.500.000 – 13.000.000 đồng

Lý tưởng với những gia đình có từ 5 – 6 người và có nhu cầu giặt giũ thường xuyên.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT có màu đen sang trọng, lịch lãm
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT có màu đen sang trọng, lịch lãm

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9kg NA-V90FR1BVT có nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại như tính năng sấy diệt khuẩn, công nghệ Blue Ag+, công nghệ ActiveFoam, công nghệ StainMaster+,…

  • Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ có màn hình LED, nút nhấn, được ký hiệu và chú thích chi tiết các chức năng tạo sự thuận tiện cho bạn trong việc điều chỉnh hay cài đặt các chức năng giặt sấy.
  • Công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn bằng tia UV và Ion bạc có thể loại bỏ được hầu hết các vi khuẩn, mầm mống gây bệnh hoặc các tác nhân gây dị ứng, giúp các thành viên trong gia đình không bị kích ứng da khi mặc quần áo trong khi giặt.
  • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giặt quần áo ở nhiệt độ từ 40 đến 90 độ C có thể đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu bám dính lâu ngày trên quần áo, giúp quần áo được giặt sạch sâu hiệu quả.
  • Ngoài ra, máy giặt lồng ngang 9kg Panasonic còn là công cụ hỗ trợ đắc lực có thể đáp ứng được nhu cầu giặt sấy quần áo của bạn khi có 16 chương trình giặt, công nghệ hòa tan bột giặt ActiveFoam, công nghệ cảm biến quần áo Ai Smart Wash, chức năng hẹn giờ, chế độ hẹn giờ, tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại,…

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5kg WWEB10702FW

Giá sản phẩm dao động từ: 9.500.000 – 14.000.000 đồng

Lý tưởng với những gia đình có trên 7 người và có nhu cầu giặt sấy khối lượng lớn quần áo.

Máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FW có khối lượng giặt 10.5kg và khối lượng sấy 7kg
Máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FW có khối lượng giặt 10.5kg và khối lượng sấy 7kg

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5kg WWEB10702FW tuy bắt nguồn từ một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ nhưng lại được sản xuất, gia công tại Trung Quốc vào năm 2022.

  • Bảng điều khiển của máy được thiết lập tiếng Anh có cảm ứng thông minh, hệ thống nút nhấn và màn hình LED giúp bạn không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh và theo dõi các chức năng, công nghệ giặt sấy của máy.
  • 10 chương trình giặt như giặt sát khuẩn, giặt đồ bẩn, giặt đồ len, giặt hỗn hợp, giặt nhẹ, làm mới quần áo bằng hơi nước,… có thể hỗ trợ bạn giặt nhiều chất liệu quần áo khác nhau mà không sợ quần áo bị hư hỏng, sờn rách hay bạc màu.
  • Chương trình giặt sát khuẩn Sanitize Wash có khả năng giặt sạch quần áo và triệt tiêu vi khuẩn, bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Máy giặt cửa ngang Whirlpool kết hợp sấy còn có nhiều tính năng tiện nghi khác như: Vệ sinh và khử trùng lồng giặt bằng công nghệ Ozone, công nghệ 6th Sense cảm biến khối lượng giặt, tính năng thêm đồ trong khi giặt, chế độ chống nhăn, tự khởi động khi có điện,…

Cần lưu ý điều gì khi mua máy giặt sấy?

Máy giặt sấy là một thiết bị gia dụng cần thiết cho những gia đình sinh sống ở những vùng thời tiết có độ ẩm trong không khí cao, thường xuất hiện mưa dai dẳng nhiều ngày hoặc bước vào mùa nồm ẩm. Với sản phẩm này, quần áo của bạn sẽ được sấy khô kỹ càng, không bốc mùi ẩm mốc khó chịu và từ đó tiết kiệm thời gian phơi đồ của bạn.

Trên đây là 5 chiếc máy giặt sấy có mức giá phải chăng mà bạn có thể xem xét và lựa chọn. Mức giá nêu trên là mức giá đã áp dụng chương trình ưu đãi và được cập nhật vào tháng 07/2023. Tuy nhiên, giá của sản phẩm có thể được thay đổi dựa trên các chính sách giá của đơn vị bán cũng như sự thay đổi của thị trường. Vì vậy, trước khi mua hàng bạn hãy tham khảo giá trên websosanh để nắm được chi tiết thông tin giá thành của sản phẩm vào thời điểm mua hàng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.