Gợi ý 2 máy giặt sấy LG 11kg truyền động trực tiếp mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy có khối lượng 11kg dành cho những gia đình đông người thì hãy ghé thăm trang websosanh. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý bạn một số máy giặt sấy quần áo LG truyền trực tiếp 11kg được ưa chuộng

1. Máy giặt sấy LG inverter khối lượng giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W

Thiết kế của máy giặt có sấy LG FV1411D4W được chế tạo máy giặt lồng ngang với lớp phủ bột kim loại chống gỉ, giảm thiểu trầy xước và có độ bền tuyệt vời.

máy giặt sấy lg inverter fv1411d4w
Máy giặt sấy LG 11kg inverter fv1411d4w có mức giá tham khảo 19 triệu đồng.

Bảng điều khiển tiếng Việt-tiếng Anh trên máy giặt sấy tích hợp 2 trong 1 LG  FV1411D4W với các nút cảm ứng và xoay để dễ sử dụng. Màn hình led lớn cũng cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy thời gian và hoạt động của máy.

Bề mặt giặt lồng có nhiều lỗ phun nước với các gờ nổi và một thanh giặt để giúp nhào và bám vết bẩn.

Thêm vào đó, 14 chương trình giặt của máy giặt sấy LG inverter LG FV1411D4W đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng, bao gồm giặt dị ứng, giặt bông, giặt nhanh 59 phút, giặt len, giặt tinh vi, vệ sinh lồng giặt, giặt chăn, v. v.

Công nghệ giặt đặc biệt nhất của máy giặt sấy LG 11kg này mang thương hiệu LG chính là công nghệ 6 Motion dd: mô phỏng theo bàn tay con người kết hợp với động cơ của máy giặt LG, giúp lồng giặt di chuyển với tốc độ quay linh hoạt tương tự để nhào, chà, nén, xoay, đập và đảo ngược quần áo để loại bỏ vết bẩn và giảm rối sau khi giặt.

Thêm vào đó, công nghệ SteamTM đem hơi nước từ dưới lên trên cùng của lồng giặt và len lỏi vào quần áo để loại bỏ các vết bẩn dai, tiêu diệt vi khuẩn và giảm nếp nhăn.

máy giặt sấy lg inverter fv1411d4w
Máy giặt sấy LG inverter FV1411D4W có mức giá tham khảo 19 triệu đồng.

Máy giặt sấy LG inverter 11 kg này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, giúp ngưng tụ hơi nước trong quá trình sấy bên trong buồng ngưng tụ, giúp nhỏ gọn, dễ lắp đặt và an toàn cho khách hàng.

Công nghệ AI dd tự động chọn chế độ giặt tốt nhất dựa trên khối lượng giặt và loại vải. Phương pháp này bảo vệ sợi vải 18% và tiết kiệm thời gian và sử dụng máy, đảm bảo tuổi thọ may mặc.

Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy chiết xuất nhanh hơn, tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn.

Công nghệ biến tần: điều chỉnh xoay máy nén để tiết kiệm điện và nước và làm cho lồng giặt chạy trơn tru.

Hiệu suất sử dụng năng lượng là 21,09 Wh / kg, làm cho sản phẩm có công suất 5 sao

2. Máy giặt sấy LG inverter khối lượng giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA

Máy giặt sấy AI LG FV1411H3BA có thiết kế tuyệt vời, máy cửa trước lồng ngang hiện đại, tích hợp giặt và sấy thuận tiện, khối lượng giặt tối đa 11 kg – sấy 7 kg, thích hợp cho các gia đình trên 7 thành viên.

Máy giặt sấy LG inverter khối lượng giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA
Máy giặt sấy LG inverter khối lượng giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA tham khảo với mức giá 18 triệu đồng.

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ tiếng Anh – tiếng Việt có nút xoay và màn hình LED rõ ràng để hỗ trợ bạn chọn chương trình giặt phù hợp.

Máy giặt sấy LG 11kg này tích hợp 14 chương trình giặt dễ dàng, bao gồm giặt chống dị ứng, giặt nhanh 14 phút, giặt nhẹ, giặt tay + len, TurboWash 39, giặt hỗn hợp và chương trình giặt nhanh 14 phút cho quần áo mỏng, nhẹ và ít bẩn hơn.

Công nghệ giặt đặc biệt – công nghệ cảm biến AI dd: phân tích khối lượng quần áo, chẩn đoán độ mềm của sợi vải và sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để cung cấp cho quần áo chuyển động giặt phù hợp, bảo vệ quần áo 18%.

Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash: sử dụng 2 loại nước áp suất cao với tốc độ dòng chảy mạnh để giặt và xả nhanh. Nước này loại bỏ các vết bẩn khó khăn mà không cần rửa.

Công nghệ Giặt 6 Motion DD của máy giặt sấy LG mô phỏng 6 bước giặt tay: đập, nén, nhào, kéo sợi, Đảo và cọ xát. Do đó, hàng may mặc được bảo vệ tốt nhất, giảm thiểu hư hỏng vải và xoắn rối sau khi giặt.

Động cơ – công nghệ tiết kiệm điện truyền động trực tiếp sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ biến tần để hỗ trợ máy giặt LG chạy trơn tru và hiệu quả.

Tổng kết: gợi ý một số máy giặt sấy quần áo LG 11kg sử dụng động cơ truyền trực tiếp và công nghệ sấy khô ngưng tụ cao cấp với tầm giá 19 – 20 triệu đồng sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình. Đừng quên ghé thăm Websosanh.vn thường xuyên để có những gợi ý mua sắm tiện ích nhất dành cho gia đình bạn đồng thời tiết kiệm chi phí mua sắm tối ưu bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.