Điều gì khiến bạn cân nhắc máy giặt Aqua AQD-DD950E.N?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến bạn cân nhắc máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)? Máy giặt Aqua AQD-DD950E S mang gam màu hiện đại, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước sang trọng góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất ngôi nhà bạn.

1. Lí do bạn nên cân nhắc máy giặt Aqua 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)

1.1. Sang trọng trong thiết kế

Kiểu dáng đẹp mắt và tông màu hiện đại của máy giặt AQD-DD950E S 9,5 kg Aqua Inverter khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ hộ gia đình hiện đại nào. 

Một chiếc máy giặt có khả năng giặt giũ với khối lượng lên đến 9,5 kg là lý tưởng cho một gia đình từ sáu người trở lên.

1.2. Cơ chế định lượng thông minh sẽ tự động phân phối bột giặt và nước xả vải

Máy giặt truyền thống yêu cầu điều chỉnh thủ công liều lượng chất tẩy rửa cho mỗi lần tải, điều này có thể gây mất thời gian. Ngược lại, công nghệ định lượng thông minh của Aqua AQD-DD950E.S có nghĩa là bạn chỉ cần thêm bột giặt và nước xả một lần cho tối đa 20 lần giặt, vì máy sẽ tự động xác định và phân phối số lượng tối ưu dựa trên lượng đồ giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)
Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S) có thiết kế tinh tế

1.3. Sử dụng công nghệ Inverter giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện nước 

Máy giặt Aqua này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Nhu cầu sử dụng nước và điện của máy sẽ giảm đáng kể do tính ổn định và hiệu suất của máy được cải thiện.

1.4. Động cơ truyền động trực tiếp làm giảm đáng kể lượng rung động 

Động cơ truyền động trực tiếp của Aqua AQD-DD950E.S đảm bảo hoạt động êm ái và trơn tru và không có bất kỳ tiếng ầm ầm hay rung lắc khó chịu nào.

1.5. Giặt bằng nước nóng có khả năng tiêu diệt vi trùng

Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD950E.N có tùy chọn giặt quần áo bằng nước nóng là điều tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ. Việc loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn khỏi quần áo trong nước nóng khiến nó phù hợp hơn để sử dụng cho làn da mỏng manh của em bé.

Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)
Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S) sử dụng công nghệ giặt nước nóng

1.6. Máy giặt Aqua AQD-DD950E.N 9,5 kg sử dụng cửa kháng khuẩn của ABT

Gioăng cửa kháng khuẩn ABT trong máy giặt này giúp ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây ra mùi mốc. Điều này duy trì sự sạch sẽ của cửa máy giặt và nâng cao hiệu suất của nó.

1.7. Lồng giặt có dạng gối đặc biệt

Lồng giặt của máy giặt Aqua AQD-DD950E.N được làm bằng thép không gỉ, thiết kế dạng gối độc đáo với lỗ thoát nước nhỏ không chỉ hỗ trợ làm sạch mà còn bảo vệ vải khỏi bị hỏng. Tính năng này giúp giảm thiểu sự hao mòn do giặt giũ và làm tăng tuổi thọ cho quần áo của bạn.

1.8. Dễ sử dụng với sự trợ giúp của công nghệ Dual Spray thông minh

Máy giặt cửa trước nổi tiếng vì để lại chất tẩy rửa trên bề mặt cửa sau mỗi lần giặt, đòi hỏi bộ phận giặt giũ phải làm việc nhiều hơn. Nhưng công nghệ Smart Dual Spray của Inverter Aqua AQD-DD950E.S sẽ có các tia nước tự động loại bỏ xơ vải và cặn bột giặt còn sót lại ở khu vực cửa trong và khay giặt sau mỗi lần giặt. Tính năng này mang lại sự đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng trong quá trình giặt.

Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)
ưu nhược điểm của máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-DD950E.N (AQD-DD950E.S)

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua AQD-DD950E.N inverter 9,5kg

Bạn có thể tham khảo máy giặt Aqua AQD-DD950E.N 9,5kg với mức giá khoảng hơn 6 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ mà bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc máy giặt cửa ngang hiện đại giúp hỗ trợ công việc giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn.

Khối lượng giặt lên đến 9,5 kg có thế đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người. Giờ đây bạn sẽ không phải chi đồ giặt thành nhiều mẻ làm mất thời gian và công sức.

Ngoài ra, điểm nổi bật của thiết bị này được nhiều người ưa chuộng là sử dụng công nghệ inverter hiện đại kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp cho phép bạn làm sạch đồ giặt hiệu quả. Máy có thiết kế lồng ngang hiện đại kết hợp với chương trình giặt đa dạng giúp bạn không còn phải lo lắng với mọi nhu cầu giặt.

Nhược điểm của thiết bị này là có khối lượng máy giặt khá lớn và không có chức năng bổ sung đồ trong chu trình giặt. Điều này gây bất tiện cho người dùng trong trường hợp bỏ quên đồ giặt.

Nhìn chung với mức giá ở phân khúc này thì cũng không thể dòi hỏi quá nhiều và máy giặt Aqua AQD-DD950E.N Inverter 9.5 kg là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc cho ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số model tương tự như: Máy giặt Aqua Inverter 9.5 kg AQD-D950E, Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-A1051G(S), Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-A1000G.S, …

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.