Điểm danh 5 máy giặt Electrolux lí tưởng cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang đắn đo không biết nên mua máy giặt Electrolux nào đúng không? Vậy thì sau khi đọc bài viết này, bạn có thể chọn được một chiếc máy giặt phù hợp đấy!

1. Khái quát về thương hiệu Electrolux

Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử nhằm hỗ trợ cho sinh hoạt hàng ngày của người dân. Các sản phẩm của Electrolux rất đa dạng, từ các thiết bị trong nhà bếp như lò vi sóng, bếp, tủ lạnh, nồi cơm điện,… cho đến các thiết bị điện khác như máy hút bụi, máy lọc không khí, máy giặt, bàn ủi,…

Máy giặt Electrolux đến từ một thương hiệu uy tín nên có chất lượng sản phẩm cao, được trang bị các công nghệ tiên tiến và đa dạng về mẫu mã, chủng loại như: máy giặt cửa ngang, máy giặt cửa trước, máy giặt sấy,…

Các sản phẩm của Electrolux đều có thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Các loại máy giặt cửa trên sẽ được bảo hành tại nhà, còn các loại máy giặt cửa trước và máy giặt sấy sẽ có thời gian bảo hành cho motor và lồng giặt là 10 năm.

2. Top 5 máy giặt Electrolux dành cho bạn

2.1. Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025CQSA

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025CQSA được sản xuất tại Thái Lan, thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế lồng ngang cùng các tính năng nổi bật.

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg với màu bạc tinh tế, sang trọng
Máy giặt Electrolux Inverter 8kg với màu bạc tinh tế, sang trọng
  • Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt có nút nhấn và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác máy và theo dõi quy trình giặt.
  • Được tích hợp 8 chương trình giặt có thể hỗ trợ các nhu cầu giặt khác nhau, bao gồm: Đồ len, đồ mỏng, đồ hỗn hợp, đồ cotton, giặt nhanh 15 phút, giặt 60 phút, giặt tiết kiệm và giặt trải giường.
  • Chức năng Add Cloths của máy giặt cửa ngang cho phép bạn thêm quần áo vào máy trong khi máy vẫn còn hoạt động.
  • Lồng giặt HIVE hình tổ ong sẽ loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng mà vẫn đảm bảo quần áo không bị hư hại.
  • Động cơ Inverter giúp máy giặt Electrolux 8kg vận hành ổn định, êm ái, ít rung lắc và tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025CQSA có giá dao động từ 6.5 đến 9.5 triệu đồng.

2.2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024BDWB

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024BDWB có cấu tạo chắc chắn, vỏ máy giặt được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, lồng giặt là thép không gỉ và nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực.

Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9kg có sắc trắng trang nhã
Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 9kg có sắc trắng trang nhã
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với nhiệt độ giặt có thể lên đến 70 độ C có khả năng diệt vi khuẩn tối ưu và giảm nhăn quần áo tối đa, rút ngắn thời gian ủi quần áo.
  • Sở hữu 15 chương trình giặt phù hợp với từng nhu cầu giặt giũ và các chất liệu vải khác nhau.
  • Lồng giặt Lily có thiết kế lỗ tròn giặt quần áo nhanh chóng và sạch sẽ hơn.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa trước Electrolux 9kg còn được trang bị công nghệ Oko Mix, tăng khả năng hòa tan bột giặt vào nước, giúp quần áo được giặt sạch hơn mà vẫn không bị dính những vệt bột giặt.

Hiện nay, giá của máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024BDWB dao động từ 8 đến 12 triệu.

2.3. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA có bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay và nút nhấn cùng màn hình hiển thị giúp bạn không gặp khó khăn trong việc sử dụng máy giặt.

Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter 10kg nổi bật với sắc trắng tinh khôi
Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter 10kg nổi bật với sắc trắng tinh khôi
  • Công nghệ Ultra Mix giúp hoà tan nước giặt và dùng nước lạnh để giặt giũ đánh bay mọi vết bẩn khó nhằn, giúp quần áo giặt sạch sẽ hơn, không bị đóng cặn bột giặt và tăng độ bền màu cho quần áo.
  • Khi được trang bị công nghệ Sensor Wash, máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg sẽ tự động cảm biến quần áo bẩn trước khi giặt, từ đó điều chỉnh thời gian giặt phù hợp. Sau đó, máy sẽ cảm biến cặn bột giặt còn sót lại và đưa ra số lần xả hợp lý.
  • Ngoài ra, máy giặt Electrolux Inverter 10kg còn có các tính năng hữu ích khác như: Lồng giặt Lily, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, chức năng khóa trẻ em, chức năng hẹn giờ,…

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA thuộc sản phẩm giá tầm trung với mức giá dao động từ 9.5 đến 13 triệu đồng.

2.4. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9kg EWW9024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9kg EWW9024P5WB là một sản phẩm kết hợp 2 tính năng giặt sấy, giúp quần áo không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn được sấy khô nhanh chóng.

Máy giặt sấy Electrolux 9kg giúp tiết kiệm chi phí và không gian cho căn nhà
Máy giặt sấy Electrolux 9kg giúp tiết kiệm chi phí và không gian cho căn nhà
  • Công nghệ hơi nước Hygienic Care có khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ những tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe và làn da cho gia đình bạn.
  • Công nghệ Ultramix của máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg sẽ làm bột giặt được hòa tan nhanh chóng, hạn chế tình trạng bột giặt đọng lại trên quần áo.
  • Tốc độ vắt 1200 vòng/phút cùng 15 chương trình giặt có thể giặt nhiều chất liệu quần áo khác nhau mà không bị hư hỏng.
  • Tính năng sấy khô giúp quần áo được khô ráo kể cả trong những ngày mưa bão mà vẫn đảm bảo thơm tho, sạch sẽ.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9kg EWW9024P5WB thuộc phân khúc giá cao với giá dao động từ 18 đến 21 triệu đồng.

2.5. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1141AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1141AEWA là dòng máy giặt có chức năng sấy, được thiết kế cửa trước, lồng ngang và có màu trắng mang đến sự hiện đại cho căn nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg tích hợp 2 chức năng giặt sấy tiện ích
Máy giặt Electrolux Inverter 11kg tích hợp 2 chức năng giặt sấy tiện ích
  • Công nghệ Sensor Wash có khả năng cảm biến quần áo bẩn và cảm biến bột giặt giúp điều chỉnh thời gian và số lần xả hợp lý, làm cho quần áo của bạn sạch sẽ hơn, thơm tho hơn.
  • Với tốc độ vắt là 1400 vòng/phút, máy giặt cửa ngang Electrolux giúp quần áo của bạn khô nhanh hơn, quần áo phơi nhanh hơn.
  • Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter có khối lượng giặt 11kg và khối lượng sấy 6kg với các chức năng hữu ích khác: Giặt hơi nước Vapour Care, chức năng thêm quần áo khi đang giặt Add Cloths, lồng giặt Lily, chức năng kết nối Wifi, tính năng hẹn giờ,…

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1141AEWA có mức giá dao động từ 22 đến 24 triệu đồng.

3. Những lưu ý khi lựa chọn máy giặt Electrolux

3.1. Đối tượng sử dụng

Những sản phẩm trên đều thuộc dòng máy giặt cửa ngang, tuy nhiên, khối lượng giặt khác nhau nên đối tượng sử dụng của từng máy giặt sẽ khác nhau.

Đối với những gia đình có từ 3-5 thành viên, Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8025CQSA và máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024BDWB sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu giặt và sấy nhưng gia đình có ít thành viên thì bạn nên chọn máy giặt sấy Electrolux Inverter 9kg EWW9024P5WB với khối lượng sấy là 6kg.

Đối với những gia đình đông thành viên, có lượng quần áo nhiều thì máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của bạn.

Máy giặt Electrolux Inverter EWW1141AEWA với khối lượng giặt 11kg và khối lượng sấy 7kg sẽ phù hợp với những gia đình đông thành viên và có nhu cầu giặt sấy nhiều quần áo.

3.2. Giống nhau và khác nhau

Nhìn chung, những sản phẩm máy giặt cửa ngang kể trên đều được sản xuất ở Thái Lan, đều sở hữu bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm đều có động cơ truyền động dây Curoa, có công nghệ tiết kiệm điện Inverter, có tốc độ vắt cao và được tích hợp nhiều chương trình giặt.

Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có sự khác biệt nhất định kích thước, khối lượng, công nghệ giặt và các tiện ích khác.

 

Hy vọng bài viết này có thể hỗ trợ bạn lựa chọn và mua loại máy giặt Electrolux lí tưởng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian trong căn nhà của bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.