Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Samsung 85 inch QA85QN900B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người tiêu dùng đang muốn tìm kiếm về những ưu nhược điểm của tivi Samsung 85 inch QA85QN900B. Nên, Websosanh sẽ đưa ra những chi tiết phân tích kỹ lưỡng dưới đây để mọi người có được thông tin hữu ích.

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch QA85QN900B là chiếc tivi màn hình lớn thuộc phân khúc cao cấp nhất của dòng Neo QLED 8K được Samsung đưa tới thị trường hiện nay. Đi kèm với nhiều trang bị cao cấp hàng đầu thì dòng tivi 8K Samsung này cũng có giá bán không hề rẻ. 

Giá tivi Samsung 85 inch QA85QN900B hiện nay như thế nào?

Giá tivi Samsung 85 inch QA85QN900B hiện nay không hề rẻ
Giá tivi Samsung 85 inch QA85QN900B hiện nay không hề rẻ

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch QA85QN900B được hãng cho ra thị trường từ năm 2022 với mức giá niêm yết là 190 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh hiện nay tivi có mức giá 122 triệu đồng.

Mặc dù đã giảm tới gần 70 triệu đồng nhưng giá tivi Samsung QA85QN900B vẫn thuộc hàng đắt đỏ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Liệu rằng, với mức giá này có đáng để chọn mua hay không?

Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Samsung 85 inch QA85QN900B

Để biết chiếc tivi này có đáng đồng tiền bát gạo hay không hãy cùng tìm hiểu những đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm

  • Thiết kế tivi với màn hình tràn viền vô cực, tinh tế cùng thân tivi siêu mỏng như một tuyệt tác nghệ thuật. 
  • Công nghệ đèn nền Quantum mini LED 14Bit cùng độ phân giải 8K sắc nét vượt trội gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải 4K.
  • Công nghệ phản chiếu hình ảnh từ Samsung loại bỏ được ánh sáng bên ngoài giúp game thủ luôn tập trung tối đa vào trận game.
Tivi sở hữu vô vàn những ưu điểm nổi bật đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
Tivi sở hữu vô vàn những ưu điểm nổi bật đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
  • Công  nghệ HDR 10+ tùy chỉnh độ tương phản, màu sắc trong từng cảnh game.
  • Chế độ bảo vệ mắt cho người dùng.
  • Công nghệ Real Depth Enhancer đem lại chiều sâu chân thực nhất cho hình ảnh hiển thị.
  • Công nghệ lượng tử HDR 64X định ra chuẩn mực mới về độ sắc nét chính xác.
  • Bộ xử lý Neutral Quantum 8K với hơn 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo để nâng cấp các hình ảnh lên gần chuẩn 8K dù là những hình ảnh nhỏ nhất.
  • Âm thanh ấn tượng với hệ thống loa có tổng công suất là 90W và áp dụng công nghệ Dolby Atmos, công nghệ OTS Pro đem đến chất âm tuyệt đỉnh.
  • Hệ điều hành Tizen với kho ứng dụng đồ sộ nhất.
  • Tốc độ làm mới cao lên tới 144Hz cùng độ trễ tự động.
  • Tính  năng Multi view và tap view cùng nhiều tiện ích khác đem lại nhu cầu giải trí ấn tượng cho người dùng.
  • Điều khiển bằng giọng nói bằng tiếng Việt vô cùng tiện lợi.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng nhất.

Nhược điểm

Là một phiên bản tivi cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội thì còn tồn tại nhược điểm nhất định. Cụ thể như:

  • Mức giá thành khá cao chỉ phù hợp với những đối tượng có mức kinh tế tốt.
  • Kích thước tivi rất rộng phù hợp cho những không gian rộng lớn như phòng khách rộng trong biệt thự, sảnh khách sạn, phòng hội nghị cao cấp….. 

Có nên chọn mua tivi Samsung 85 inch QA85QN900B?

Có nên chọn mua tivi Samsung 85 inch QA85QN900B?
Có nên chọn mua tivi Samsung 85 inch QA85QN900B?

Với những ưu nhược điểm nêu trên của phiên bản tivi cao cấp này thì đây là một chiếc tivi đẳng cấp trong tầm giá trên 100 triệu đồng. Với chiếc tivi này sẽ đem lại những trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao với các chương trình giải trí trên truyền hình. Đồng thời, còn hỗ trợ các tính năng chơi game ấn tượng để các game thủ có những màn game lôi cuốn như trong chính trận đấu đó.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần một chiếc tivi màn hình lớn cho phòng rộng tại các căn biệt thự, penhouse và quan tâm nhiều hơn cả về chất lượng cũng như công nghệ hiện đại thì dòng tivi QA85QN900B chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu. Về độ sáng màn hình, độ rực rỡ, và âm thanh chắc chắn tivi Samsung Neo QLED 8K này sẽ “ăn đứt” các dòng tivi OLED trong cùng phân khúc giá bán. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.