Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Aqua xem nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người đặt câu hỏi về nguồn gốc xuất xứ rồi máy giặt Aqua có tốt không sẽ đều tìm được lời giải đáp thông qua bài viết này.

Một trong những dòng máy giặt được tin dùng nhất hiện nay chính là máy giặt Aqua. Rốt cuộc thì máy giặt Aqua của nước nào, có điểm gì nổi bật và tồn tại hạn chế gì hay không? Cùng tìm lời giải mã thông qua bài viết dưới đây.

Về thương hiệu máy giặt Aqua

máy giặt Aqua 8.5kg

Aqua là một nhánh nhỏ/thương hiệu nhỏ của tập đoàn Sanyo nổi tiếng nước Nhật. Hãng này thành lập từ năm 1950, cho tới năm 2008 thì được Panasonic thu mua lại và Aqua thì trở thành hãng nhỏ thuộc tập đoàn Haier của Trung Quốc. Thế nên thời điểm hiện tại thì máy giặt Aqua của nước nào thì chính là Trung Quốc. Tuy vậy từ trước đến nay thì Aqua đảm bảo là mọi dòng sản phẩm đều áp dụng dây chuyền sản xuât và công nghệ từ Nhật Bản. Thế nên sản phẩm này hội tụ rất nhiều ưu điểm. Tại Việt Nam thì Aqua cũng có mặt cụ thể thì nhà máy đặt tại Đồng Nai.

Về ưu điểm mà máy giặt Aqua mang đến

Một câu hỏi mà cực kỳ nhiều người thắc mắc là máy giặt Aqua có tốt không? Muốn giải đáp được thắc mắc này thì hãy cùng liệt kê một vài điểm cộng của các dòng máy giặt này trước đã.

  • Đầu tiên là máy giặt Aqua thiết kế đẹp mắt, cực kỳ đa dạng mẫu mã và hội tụ nhiều tính năng tiện lợi, hiện đại. Sản phẩm được hãng tạo nên với chất liệu cao cấp, độ bền cao với thiết kế tương đối gọn gàng, tiết kiệm được không gian sống cho căn nhà của bạn. Rinh máy giặt nhà Aqua là lựa chọn của nhiều gia đình mà không gian sống không quá lớn.
  • Có nhiều công nghệ tiên tiến được ứng dụng với máy giặt Aqua như là dùng sóng siêu ấm để giặt đồ hay tạo nên nhiều luồng nước đồng thời. Không chỉ có vậy mà máy còn lọc được xơ vải vướng víu trên đồ, giảm kích ứng cho người dùng, đồng thời ngăn ngừa cả hiện tượng đường ống nước bị tắc nghẽn.
  • Chế độ giặt của máy cũng cực kỳ đa dạng, từ giặt tiêu chuẩn, tuỳ chọn, giặt mạnh, giặt mềm cho đến sấy khô rồi vệ sinh lồng giặt.
  • Máy cũng có tốc độ quay ấn tượng với con số lên tới 800 vòng mỗi phút.
  • Máy giặt Aqua có tốt không thì rất tốt bởi ứng dụng cả công nghệ Inverter cho nhiều dòng nên truyền động trực tiếp, tiết kiệm điện năng rồi nước, giảm ma sát nên máy vận hành êm ái, vô cùng bền bỉ.
  • Công nghệ làm sạch của máy cũng đa dạng, với cả chuyển động 3 chiều, mâm giặt kép, Nano Ag+ rồi Multi Jet…
  • Đặc biệt là máy giặt Aqua giá bao nhiêu thì giá thành cực kỳ phải chăng. Dĩ nhiên Aqua cũng có các dòng cao cấp nhưng cơ bản các dòng sản phẩm giá đều mềm, hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình.

Máy giặt Aqua có nhược điểm gì không?

máy giặt aqua 10kg cửa ngang

Đi cùng với những ưu điểm thì dĩ nhiên dù là máy giặt Aqua hay bất cứ dòng nào cũng sẽ tồn tại nhược điểm. Với máy giặt nhà Aqua thì:

  • Có phần tiêu tốn điện năng và nước hơn so với nhiều dòng máy cùng công suất đến từ các hãng khác.
  • Máy có cấu trúc là truyền động qua dây curoa thế nên khi dùng bị ồn. Tuy vậy mức ồn vẫn là trong phạm vi cho phép, không hề khiến người dùng bị khó chịu.
  • Máy có độ bền không quá cao.

Rõ ràng là máy giặt Aqua có ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên hỏi máy giặt Aqua có tốt không thì câu trả lời vẫn là có. Máy tốt trong tầm giá và chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra.

Cách chọn được máy giặt Aqua tốt

máy giặt Aqua

Bạn nên chọn theo nhu cầu giặt giũ của gia đình, nên chọn theo thiết kế máy và chế độ giặt mà bạn mong muốn. Tham khảo thêm các tính năng đi kèm cũng là cách lựa chọn máy giặt hợp lý.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.