Đánh giá Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB là mẫu tivi có thiết kế đẹp, sang trọng với những hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Sản phẩm có mức giá tham khảo tại Websosanh chỉ từ 15,8 triệu đồng. Mức giá này nằm ở phân khúc tầm trung nên nhiều gia đình có thể dễ dàng sở hữu.

Khả năng điều khiển bằng giọng nói thông minh – ai cũng dùng được

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB sử dụng ứng dụng LG ThinQ cho phép ra lệnh để điều khiển và kiểm soát hệ sinh thái IoT trong gia đình của bạn. Sản phẩm có tính năng nhận dạng giọng nói tự nhiên kết hợp với Trợ lý Google và tích hợp Amazon Alexa. Nhờ vậy, bạn có thể điều khiển tivi LG bằng giọng nói và truy cập vào các kênh giải trí nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Thiết lập và khởi chạy game nhanh chóng và dễ dàng

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB cho phép quản lý tất cả các cài đặt với các chế độ được tối ưu hóa cho các thể loại trò chơi khác nhau như: FPS, RPG và RTS. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát độ tương phản, tính năng ổn định đen trắng để có thể hiển thị hình ảnh hay đồ họa tốt hơn. Hơn thế nữa, màn hình tivi LG có độ trễ đầu vào thấp và có thể kiểm soát nhanh chóng. Chiếc tivi này cho phép người dùng kiểm soát được toàn bộ các trò chơi mà không bị chậm trễ nhằm tăng trải nghiệm người dùng. 

Ngập tràn trong thế giới thể thao cùng các tính năng chuyên dụng

Với Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB bạn sẽ có thể trải nghiệm cảm giác xem những chương trình thể thao sống động, kịch tính như ở trên sân vận động. Tính năng Bluetooth Surround Ready sẽ giúp bạn trải nghiệm những trò chơi như thể bạn đang nhập vai thực sự. Bên cạnh đó, tính năng Sports Alert sẽ cho bạn biết khi nào các đội tuyển yêu thích của bạn đang tham gia thi đấu để không bỏ lỡ trận đấu thể thao yêu thích. 

Cho ra âm thanh vòm chân thực với Bluetooth Surround

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm bluetooth chân thực cùng tính năng Bluetooth Surround. Người dùng sẽ dễ dàng kết nối tivi với loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm giả lập không dây thực sự tuyệt vời. Mỗi cử chỉ, chuyển động đều có âm thanh phong phú và chân thực hơn rất nhiều. 

Màn hình 75 inch cùng bộ xử lý lõi tứ với độ phân giải 4K

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB sở hữu màn hình siêu rộng lên tới 75 inch là điểm nhấn sang trọng cho cả căn nhà. Tivi thông minh được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và nội dung truyền tải tới người dùng. Bộ xử lý này giúp loại bỏ được tình trạng nhiễu video và tạo ra những màu sắc và độ tương phản sống động hơn nhiều so với thế hệ tivi trước. Hình ảnh hiển thị qua tivi nếu có độ phân giải thấp thì sẽ được nâng cấp và tái tạo ở chất lượng gần với chất lượng 4K nhất có thể. 

Tivi thông minh sở hữu trung tâm giải trí bất tận cho người dùng

Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn với một trung tâm giải trí tuyệt vời. Chiếc tivi thông minh này có thể tải các ứng dụng bạn muốn như NOW TV,  Freeview Play, Disney +, Netflix hay Prime Video… Ngoài ra, chiếc tivi thông minh còn có thể tải thêm được các ứng dụng đa dạng khác trên nền tảng thông minh webOS của ống lớn LG.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của chiếc tivi thông minh Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UP7800PTB. Mẫu tivi này vừa có kiểu dáng thiết kế đẹp vừa có ưu điểm vượt trội nên dễ dàng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.