Đánh giá máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90H1LRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 9kg NA-FD95X1LRV trang bị công nghệ giặt StainMaster độc quyền cho quần áo luôn được giặt sạch như mới. Sản phầm phù hợp với mọi gia đình.

Nhờ công nghệ StainMaster, vết bẩn có thể được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng

Bằng cách xoay quần áo lên xuống liên tục trong cài đặt StainMaster, các cột xoáy được hình thành do chuyển động của bánh xe giặt làm tăng ma sát giữa bề mặt vải và nước, giúp loại bỏ vết bẩn và vết bẩn dễ dàng hơn.

Đánh giá máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90H1LRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90H1LRV

Công nghệ TD Inverter cho phép vận hành hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa

Công nghệ TD Inverter của Panasonic được sử dụng giúp biến tần trong máy giặt lồng đứng điều chỉnh tốc độ quay và mô-men xoắn của động cơ phù hợp với đặc thù của từng chương trình giặt.

Do đó, hiệu suất làm sạch, hiệu quả năng lượng và giảm tiếng ồn do công nghệ này mang lại là vô song.

Water Bazooka tạo nước xoáy cực mạnh giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn

Sự truyền lực tuyệt vời của động cơ TD Inverter tạo ra luồng nước xoáy Bazooka siêu mạnh giúp xà phòng nhanh chóng thấm sâu đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Xoáy nước mạnh mẽ cũng hỗ trợ giảm lượng bột giặt còn sót lại trên vải, nhẹ nhàng hơn trên da người dùng.

Công nghệ Turbo mang lại bọt siêu mịn, khô nhanh

Khi bạn trộn hộp chứa Bộ trộn Turbo chứa đầy bột giặt với bánh xe giặt đang quay, hàng triệu bọt khí nhỏ được tạo ra, ngay lập tức thấm vào vải của quần áo được giặt. Sử dụng phương pháp này hỗ trợ trong việc loại bỏ các vết bẩn và ngăn chặn sự tích tụ của chất tẩy rửa.

Với tải trọng 9,5 kg, thật lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bảy người trở lên. Nếu bạn có một gia đình đông người (năm người trở lên) hoặc đơn giản là giặt nhiều đồ cùng một lúc, thì máy giặt 9,5 kg là lựa chọn phù hợp.

Đánh giá máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90H1LRV
Động cơ máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90H1LRV

Thiết kế vừa hiện đại vừa thanh lịch, phối màu xám này hoạt động ở mọi nơi

Máy giặt Panasonic, với thiết kế thân máy chắc chắn và nắp kính cường lực cho phép bạn nhìn thấy toàn bộ lồng giặt, sẽ là điểm nhấn đẹp mắt và tinh tế trong không gian sống của bất kỳ hộ gia đình nào.

Bảng điều khiển phía sau máy giặt Panasonic được thiết kế vừa tầm mắt, vừa tầm với giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt. Hơn nữa, thiết kế của bảng điều khiển giúp khách hàng không phải cúi người nhiều để cho đồ giặt vào lồng giặt, giảm căng thẳng cho cột sống.

Với 10 chu kỳ giặt thân thiện với người dùng, nó có thể xử lý mọi khối lượng đồ giặt

Panasonic NA-FD95X1LRV là máy giặt biến tần có thể xử lý tất cả số lượng quần áo cần giặt của gia đình bạn với 10 chu kỳ giặt khác nhau. Các tính năng như gỡ lỗi tự động, giặt nhanh, cài đặt tiết kiệm nước, giặt lồng giặt, ngâm chăn, giặt quần áo trẻ em và chương trình sấy gió 90 phút đều được bao gồm. Quần áo sẽ không bị rối hay nhăn nhờ tính năng tự động gỡ rối.

Động cơ máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90H1LRV
Công nghệ giặt Panasonic 9 kg NA-F90H1LRV

Tính năng tự làm sạch tích hợp của máy giặt giúp bạn tiết kiệm tiền và giảm sự phát triển của nấm mốc

Khi được bật, tính năng lồng giặt tự làm sạch sẽ tự làm sạch sau mỗi chu kỳ giặt để giảm sự tích tụ của bụi bẩn, nấm mốc và vi trùng có thể làm giảm tuổi thọ của máy giặt và ảnh hưởng đến độ sạch của các mẻ giặt tiếp theo.

Cài đặt sấy khô bằng không khí chỉ mất 90 phút

Thời gian làm khô quần áo đã giặt được rút ngắn một nửa, ngay cả trong điều kiện ẩm ướt, nhờ tốc độ quay vắt tối đa lên đến 700 vòng/phút. Cài đặt sấy trống cũng giúp ngăn ngừa sự lây lan của nấm mốc và vi trùng.

Kết luận

Panasonic NA-F90H1LRV với khối lượng giặt 9 kg cùng kiểu dáng đẹp mắt hiện đại là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình từ 5-7 thành viên. …hứa hẹn đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn với các công nghệ giặt tiên tiến như công nghệ stainmaster, công nghệ TD Inverter tiết kiệm điện và tạo nước xoáy Bazooka.

Máy giặt lồng đứng Panasonic 9kg NA-FD95X1LRV trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại, phù hợp với mọi loại quần áo cho kết quả giặt sạch như mới. Sản phầm phù hợp với mọi gia đình.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.