Đánh giá dòng tivi TCL Q726: Có mấy phiên bản, giá bao nhiêu tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi TCL Q726 ra mắt năm 2021 và đến hiện nay thuộc phân khúc tivi tầm trung với nhiều đặc điểm nổi bật được nhiều khách hàng tìm mua. Để có thêm thông tin về phân khúc tivi này các bạn cùng tham khảo chia sẻ sau đây.

Hãng TCL là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất tivi uy tín, nổi bật trên thị trường. Hàng năm hãng cho ra đời nhiều phiên bản màn hình khác nhau. Ở thời điểm năm 2021 dòng Q726 đã ra đời và vẫn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao trong năm 2023 hiện nay nhờ mức giá rẻ và nhiều tính năng nổi bật, hấp dẫn. Để có thể thêm thông tin về dòng tivi này bạn cùng tham khảo chia sẻ dưới đây.

Những phiên bản của tivi TCL Q726 và giá thành

Dòng TCL Q726 được trang bị với nhiều phiên bản màn hình khác nhau
Dòng TCL Q726 được trang bị với nhiều phiên bản màn hình khác nhau

Nhà sản xuất Trung Quốc cho ra thị trường dòng Q726 với 4 phiên bản kích thước: 50 inch, 55 inch, 65 inch và 75 inch. Mỗi kích thước màn hình tivi có giá bán tương ứng như sau:

  • Android Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q726 giá hiện tại là 8 triệu đồng.
  • Android Tivi QLED TCL 4K 50 inch 55Q726 giá hiện tại là 10 triệu đồng.
  • Android Tivi QLED TCL 4K 65 inch 65Q726 giá hiện tại là 12.5 triệu đồng.
  • Android Tivi QLED TCL 4K 75 inch 75Q726 inch giá hiện tại là từ 15 triệu đồng.

Có thể thấy là giá bán các phiên bản màn hình của dòng tivi TCL Q726 đều thuộc phân khúc giá bán rẻ trên thị trường hiện nay.

Những tính năng nổi bật có trên dòng TCL Q726

Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua tivi dòng Q726 hay không hãy cùng tìm hiểu qua những tính năng có trên tivi này như sau:

Thiết kế không viền, sang trọng

Dòng tivi TCL QLED Q726 sở hữu một thiết kế không viền 3 cạnh để tập trung được ánh nhìn nhiều hơn. Với thiết kế thanh lịch như vậy, TCL Q726 phù hợp với mọi không gian phòng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Chân đế tivi được thiết kế kiểu chữ V chắc chắn nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt phẳng. Để tiết kiệm không gian người dùng có thể tháo rời chân đế và treo tường tiện lợi. Đương nhiên với nhiều phiên bản kích thước màn hình khác nhau người dùng có thể lựa chọn theo không gian của gia đình.

Màn hình hiển thị QLED sắc nét

Màn hình hiển thị QLED sắc nét
Màn hình hiển thị QLED sắc nét

Cho tới năm 2023 này dòng tivi TCL Q726 với màn hình QLED vẫn cao cấp và thể hiện được sự sắc nét, màu sắc rực rỡ và độ sáng màn hình tốt. Kết hợp với độ phân giải 4K HDR đem đến chất lượng hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, chân thực nhất. Cùng sự hỗ trợ của một số công nghệ hình ảnh giúp nâng cấp hình ảnh hiển thị thêm cuốn hút, ấn tượng hơn.

  • Công nghệ Dolby Vision tăng số lượng màu sắc, tăng độ tương phản và tăng mức độ sáng.
  • Công nghệ HDR 10+ cho phép tối ưu hóa hình ảnh từng khung hình, gia tăng giới hạn độ bão hòa màu và gia tăng độ tương phản.
  • Công nghệ MEMC ước tính bù chuyển động với tốc độ khung hình 60 khung hình/ giây đem lại những hình ảnh chuyển động sắc nét, không bị nhòe mờ.
  • Bộ xử lý AiPQ Gen 2 nâng cấp mọi hình ảnh hiển thị từ độ phân giải HD, full HD lên gần chuẩn 4K dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Âm thanh sống động

Dòng tivi TCL Q726 được trang bị hệ thống âm thanh sống động với hệ thống loa ONKYO cao cấp. Cùng với đó là công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby Atmos đem đến chất âm sống động. Tuy nhiên, tổng công suất loa của tivi là 19W nên có thể trang bị thêm hệ thống loa Soundbar để nâng cao trải nghiệm về âm thanh nếu như lựa chọn các phiên bản tivi 65 inch và tivi 75 inch của dòng này. 

Hệ điều hành Android 11 và nhiều tiện ích.

Hệ điều hành Android 11 và nhiều tiện ích.
Hệ điều hành Android 11 và nhiều tiện ích

Dòng tivi TCL Q726 sử dụng hệ điều hành Android 11 với giao diện dễ sử dụng và tích hợp một kho ứng dụng phong phú với hơn 7000 ứng dụng và 700.000 các chương trình giải trí. Đặc biệt, tivi Q726 còn có kênh TCL với giao diện được nâng cao hiển thị theo kiểu ưu tiên nội dung trên các ứng dụng. Từ đó, giúp bạn tìm kiếm các chương trình mình yêu thích một cách dễ dàng nhất. Một số tiện ích nổi bật khác như:

  • Điều khiển giọng nói rảnh tay 2.0.
  • Kết nối nhiều với thiết bị ngoại vi có dây và không dây.
  • Gọi video miễn phí và cần phải mua thêm camera ngoài.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi tiện lợi….

Kết Luận

Dòng tivi TCL Q726 là một trong những dòng tivi QLED giá rẻ hàng đầu cho thị trường năm 2023 này. Tuy giá rẻ, nhưng về cả mặt hiển thị hay âm thanh thì tivi đều được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn. 

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc tivi chất lượng trong tầm giá bán tốt thì TCL Q726 sẽ là lựa chọn đáng tiền dành cho bạn. Tuy vậy do đã ra mắt từ năm 2021 khi mua bạn nên chọn nơi bán uy tín để tránh mua phải hàng trưng bày, hoặc là hàng tồn kho.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.