Cùng tìm hiểu ngay 5 model máy giặt 8kg giá rẻ nào tốt 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm máy giặt 8kg là dòng model được nhiều người ưa chuộng nhất bởi dung tích giặt dễ sử dụng, giá thành rẻ. Tuy nhiên, không phải loại máy nào cũng tốt và tiết kiệm điện. Vì vậy, bài viết sau tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 model máy giặt 8kg giá rẻ nào tốt 2023 đáng để sử dụng.

Nếu gia đình bạn có ít thành viên, khoảng 3-5 người thì các dòng máy giặt 8kg hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp, vừa tiết kiệm không gian, vừa không gây lãng phí điện. Thế nhưng không phải dòng máy giặt nào cũng có thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi viết bài viết này để trả lời giúp bạn câu hỏi ” model máy giặt 8kg giá rẻ nào tốt 2023″ để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm giá tốt, phù hợp.

1. Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK)

Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ hay đang ở trọ, cần tìm một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện thì máy giặt Toshiba AW-M905BV(MK) là sự lựa chọn lý tưởng nhất với khả năng tiết kiệm điện siêu tốt chỉ tốn 4.15 Wh/kg. Thiết kế nắp máy mở từ phía trên không tốn diện tích. Ngoài ra, sản phẩm cũng có giá thành rất rẻ 4.690.000đ nên rất dễ sở hữu.

máy giặt 8kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK)

Ngoài ra, máy có khả năng làm sạch khá tốt với 8 chương trình giặt khác nhau như giặt thường, đồ dày, đồ jeans,… Thông thường, quần áo mặc hằng ngày của gia đình, tôi đều giặt chung ở chế độ “Giặt thường” thì vẫn rất sạch mà không hề gây hỏng form hay gặp các vấn đề khác. Ngoài ra, lượng nước tiêu thụ cũng rất tiết kiệm, không tốn nước như tôi vẫn thường nghĩ là do nhờ các công nghệ:

  • Công nghệ cảm biến Fuzzy Logic điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt tối ưu
  • Lồng giặt hình ngôi sao pha lê chống sờn vải và xả đều hơn

Tiện ích tự khởi động lại khi có điện trong sản phẩm rất tiện lợi đối với người hay quên và bận rộn như tôi. Sau khi cúp điện, tôi thường hay quên khởi động lại nhưng với máy giặt Toshiba thì tình trạng này sẽ không còn tiếp diễn. Tuy nhiên, một nhược điểm trong quá trình sử dụng máy là sẽ có tiếng ồn phát ra từ động cơ gây khó chịu.

2. Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG)

Tương tự như sản phẩm Toshiba trên, máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) cũng có kiểu dáng và kích thước tương tự nhưng vỏ máu có màu xám với phím điều khiển loại nút nổi khác lạ. Về cấu tạo máy và động cơ, sản phẩm không có sự thay đổi, sử dụng động cơ truyền động gián tiếp với 8 chương trình giặt khác nhau.

máy giặt 8kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG)

Điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm ngoài màu sắc và phím bấm thì còn khác nhau về hiệu suất sử dụng điện và công nghệ giặt. Máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) tiêu thụ nhiều điện hơn, khoảng 4.4Wh/kg. Tuy nhiên, sản phẩm được tích hợp thêm khá nhiều công nghệ giúp quá trình giặt được tối ưu, đem lại hiệu quả tốt hơn như:

  • Công nghệ tự vệ sinh lồng giặt I-Clean
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê bảo vệ quần áo, tránh tình trạng bị sờn rách.
  • Công nghệ giặt Greatwaves tạo hiệu ứng luồng xả nước từ 3 hướng khác nhau, đánh bật mọi vết bẩn
  • Hệ thống 3 thác nước giúp xả quần áo đều hơn

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị các tiện ích như nắp máy trợ lực, tự khởi động lại khi có điện,… Đặc biệt là tính năng khử mùi máy giặt, tránh tình trạng sinh sôi vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu trên quần áo.

Máy giặt đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 5.440.000đ

3. Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV

Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV là dòng máy giặt cửa ngang 8kg giá rẻ cực kỳ nên sử dụng với khả năng quay vắt tốt, nhiều chương trình giặt và siêu tiết kiệm điện. Mặc dù giá thành sản phẩm rất rẻ chỉ 5.490.000đ cho một sản phẩm máy giặt cửa ngang nhưng máy có tới 14 chương trình giặt đa dạng, bao gồm cả chế độ giặt quần áo trẻ em, đồ len, đồ tối màu,… Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter giảm lượng điện tiêu thụ chỉ 12.6 Wh/kg, vừa giúp động cơ máy vận hành êm ái.

máy giặt 8kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV

Sản phẩm có tốc độ quay vắt tối đa 1200 vòng/phút giúp vắt khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi, rất phù hợp với người bận rộn. Nhưng do lồng giặt nằm ngang nên sản phẩm chỉ thích hợp sử dụng với nhà có không gian rộng để thuận tiện cho việc đứng lên, ngồi xuống lấy quần áo.

Tuy nhiên, vì là sản phẩm giá rẻ nên công nghệ giặt của sản phẩm còn hạn chế, chỉ tích hợp công nghệ giặt nước nóng, nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường hằng ngày. Đặc biệt, quần áo khi giặt bằng nước nóng sẽ mềm mại hơn, giữ màu tốt hơn và giảm nhăn rất hiệu quả. Ngoài ra, nếu quần áo giặt bằng nước nóng cũng sẽ loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

4. Máy giặt Aqua 8kg AQD-A800F W

Đây là model máy giặt cửa ngang giá rẻ khác mà tôi mong muốn giới thiệu đến bạn. Máy giặt Aqua AQD-A800F W chỉ có giá khoảng 5.990.000 đ nhưng có rất nhiều tiện ích và công nghệ giặt tiên tiến. Đầu tiên là về thiết kế của máy rất sang trọng, hiện đại với tone màu chủ đạo trắng đen dễ sử dụng. Lồng giặt thiết kế mở rộng đường kính lên đến 525 mm giúp giảm xoắn rối quần áo, tăng không gian chứa đồ mà không thay đổi kích thước sản phẩm.

máy giặt 8kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Aqua 8kg AQD-A800F W

Máy trang bị động cơ Inverter vận hành êm ái và tiết kiệm điện, chỉ tiêu hao 13.2 Wh/kg

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị 15 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hằng ngày với sự hỗ trợ của các công nghệ:

  • Công nghệ AI DBT cân bằng lồng giặt giảm rung lắc và tiếng ồn
  • Giặt hơi nước giảm nhăn và diệt khuẩn
  • Chế độ giặt Refresh giúp loại bỏ mùi hôi và giảm nhăn quần áo
  • Công nghệ vệ sinh mặt trong máy giặt Smart Dual Spray làm sạch xơ vải, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm
  • Lồng giặt Pillow hạn chế tình trạng vải áo mắc vào lồng giặt
  • Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT giảm nấm mốc, vi khuẩn tồn đọng

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng sản phẩm tối ưu về cả mặt thiết kế, công nghệ giặt tiên tiến và cũng như khả năng tiết kiệm điện. Đây là một sản phẩm máy giặt cửa ngang tốt trong phân khúc giá rẻ phù hợp với gia đình thông thường, không kén quần áo giặt.

5. Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB tiếp tục lại là dòng máy giặt cửa ngang, nhưng giá thành của sản phẩm có phần cao hơn so với 4 model máy giặt trên. Máy giặt đang được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 8.690.000đ. Vậy sản phẩm có gì đặc biệt?

máy giặt 8kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB

Vỏ máy giặt bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, chắc chắn màu xám, không kén màu sơn phòng, dễ sử dụng. Tuy nhiên, gia đình có diện tích nhỏ hay không gian phòng giặt hẹp có thể khó khăn khi sử dụng do cửa mở từ hướng ngang.

Máy có tổng cộng 15 chế độ giặt linh hoạt khác nhau cho nhiều loại quần áo, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên kể cả người lớn tuổi hay trẻ em. Đặc biệt được trang bị các công nghệ giặt độc quyền giúp tăng hiệu quả làm sạch:

  • Giặt hơi nước diệt khuẩn và giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là áo.
  • Công nghệ UltraMix hòa trộn nước giặt trước khi cho vào lồng giúp nước giặt thấm nhanh hơn, giặt sạch sâu hơn.

Ngoài ra, tính năng thêm quần áo khi máy đang chạy là điểm vượt trội của sản phẩm so với 2 model máy giặt cửa ngang giá rẻ trên. Với tính năng này, người dùng có thể thêm quần áo trong khoảng thời gian 10-15 phút đầu tiên, không lo sót quần áo quên giặt.

(*) Giá các sản phẩm trên được cập nhật đến tháng 07/2023

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Beko WCV8649XWST và Aqua AQD-A800F W

So sánh máy giặt Beko WCV8649XWST và Aqua AQD-A800F W

Cả 2 mẫu máy giặt Beko WCV8649XWST và Aqua AQD-A800F W đều có tải trọng giặt 8kg, phù hợp với các gia đình có từ 3 - 4 người. Máy có mức giá phù hợp cùng kiểu dáng hiện đại và công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.