Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S là chiếc máy giặt lồng đứng đang được đánh giá cao trên thị trường nhờ mức giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt giũ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua thiết bị này không nhé.

1. Một số tính năng ưu việt của máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S

1.1. Khay giặt kháng khuẩn giúp loại bỏ vi sinh vật

Khay giặt kháng khuẩn ABT có trong máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S được kết hợp để giúp ngăn chặn thành công sự phát triển của vi khuẩn từ bên trong và có khả năng chống vi khuẩn lên đến 99,99%.

1.2. Sử dụng hương trình I-Wash

Chức năng I-Wash có khả năng tự lập trình, cho phép người dùng tự do thiết lập một số cài đặt, bao gồm chương trình giặt, số lần xả, mực nước và lưu lượng vắt. Tính năng này sẽ tự động ghi nhớ sở thích giặt của bạn để bạn có thể tiết kiệm thời gian và công việc cho lần giặt tiếp theo.

máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S
Một số tính năng ưu việt của máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S

1.3. 9 chương trình giặt khác nhau

Máy giặt Aqua AQW-FR90GT.S có tổng cộng 9 chương trình giặt khác nhau giúp đáp ứng được các nhu cầu giặt giũ khác nhau tùy thuộc vào từng chất liệu vải. 

1.4. Lồng giặt gối dùng để bảo vệ quần áo

Máy giặt Aqua có lồng giặt Pillow được thiết kế theo hình dáng của một chiếc gối. Lồng giặt này được kết hợp với các tia nước xen kẽ được phun ra xung quanh lồng giặt, giúp đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch sẽ và bảo vệ tốt nhất cho quần áo.

1.5. Cài đặt hẹn giờ tiện lợi

Máy giặt còn được tích hợp chế độ hẹn giờ giặt cho phép người dùng lựa chọn khoảng thời gian máy chạy mong muốn mà không cần phải đứng chờ đợi, giúp tiết kiệm thời gian. Chức năng này đặc biệt hữu ích cho những người có công việc bận rộn và thường xuyên phải ra ngoài.

máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S
máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S có chế độ hẹn giờ

1.6. Hệ thống khóa an toàn cho trẻ em

Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ thấy tính năng được gọi là khóa an toàn rất hữu ích vì nó giúp ngăn chặn các thay đổi cài đặt và chức năng không mong muốn, đảm bảo an toàn cho trẻ và giúp quá trình giặt giũ được an toàn, tránh gây ra những điều nguy hiểm không mong muốn đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

2. Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S không?

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg phù hợp cho những gia đình có khoảng 6 người. Máy giặt này hiện đang được bán với mức giá bình dân khoảng 5,5 triệu đồng. Ngoài ra máy còn được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ giặt hiện đại giúp đáp ứng các nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Với thiết kế lồng đứng tiết kiệm không gian và được làm bằng chất liệu thép không gỉ chắc hẳn sẽ mang đến cho gia đình bạn sự hài lòng nhất.

máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S
Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S không?

Tuy nhiên, hạn chế của thiết bị này là là sử dụng động cơ dây curoa nên máy hoạt động thường kém trơn tru và gây ra tiếng ồn và độ rung khi máy vận hành. Ngoài ra một điểm hạn chế nữa sẽ gây bất tiện cho nhiều người sử dụng đó là máy không được trang bị tính năng tư khởi động lại sau khi bị mất điện. Vì vậy, ngay sau khi có điện bạn sẽ phải thực hiện lai quá trình giặt giũ, điều nay gây mất thời gian và ảnh hưởng đến chất lượng quần áo. Nếu bạn ái ngại về vấn đề này thì không nên lựa chọn máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S. 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các model thuộc phân khúc 5-6 triệu sử dụng công nghệ inverter như: Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S, Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET, Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FR120CT…

Vì vậy, tùy theo sở thích và nhu cầu của gia đình bạn để có được quyết định hợp lý nhất cho ngôi nhà của bạn mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình giặt giũ.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.