Có nên mua điều hòa Toshiba RAS-H10L3KCVG-V năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H10L3KCVG-V là phiên bản điều hòa 1 chiều có khả năng làm lạnh nhanh chóng cho những không gian có diện tích dưới 15m2. Ra mắt từ năm 2021 liệu rằng chiếc điều hòa này còn đáng mua năm 2023 không?

Máy lạnh Toshiba 9000BTU 1 chiều Inverter RAS-H10L3KCVG-V gas R-32 là dòng sản phẩm điều hòa được nhà sản xuất Nhật Bản đưa tới thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng cần thiết bị làm mát cho phòng diện tích nhỏ dưới 15m2. Vậy hiện tại giá điều hòa Toshiba 1 chiều 9000 BTU này bao nhiêu tiền và có còn đáng để chọn mua hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Giá điều hòa Toshiba 9000 BTU RAS-H10L3KCVG-V hiện nay

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10L3KCVG-V khoảng 8.5 triệu đồng
Giá điều hòa Toshiba RAS-H10L3KCVG-V khoảng 8.5 triệu đồng

Đây là phiên bản điều hòa được ra mắt từ năm 2021 được bán với mức giá niêm yết là 10 triệu đồng. Nhưng theo dữ liệu mà Websosanh thống kê hiện nay giá điều hòa đã giảm chỉ còn 8.5 triệu đồng. 

Ngoài ra, khi mua điều hòa thì bạn sẽ phải mất thêm khoảng gần 1 triệu đồng chi phí lắp đặt và dây đồng. Tuy nhiên, tùy vào cơ sở bán hàng mà bạn sẽ được hưởng những chính sách bán hàng khác nhau, có những nơi sẽ miễn phí lắp đặt. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và chọn một địa chỉ uy tín thậm chí là có thêm các khuyến mãi miễn phí lắp đặt. 

Đánh giá những tính năng có trên chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10L3KCVG-V

Bạn đang cân nhắc có nên chọn mua chiếc điều hòa này hay không thì tham khảo ngay những tính năng của điều hòa như sau:

Tính năng lọc không khí cực xịn sò

Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10L3KCVG-V được hãng chú trọng đầu tư mạnh mẽ về khả năng lọc không khí của điều hòa. Với chiếc máy lạnh này sẽ đem đến một môi sống trong lành nhất đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Khả năng lọc không khí ấn tượng đem lại không gian sống trong lành
Khả năng lọc không khí ấn tượng đem lại không gian sống trong lành
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic coil được phủ trên bề mặt lá nhôm giúp vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ và phát triển tại dàn lạnh.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasma ion sẽ tạo ra các ion âm để hút  các ion dương là bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút có trong không khí.
  • Công nghệ diệt khuẩn khử mùi IAQ sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút nhanh chóng. Công nghệ này bao gồm tinh thể bạc Ag+, Leuconostoc Enzym và màng lọc PM2.5 giúp không khí luôn trong lành và tươi mới hơn.
  • Lưới lọc được trang bị chống nấm mốc đem lại môi trường sống ấn tượng, tuyệt vời nhất.
  • Chế độ tự làm sạch sẽ giúp tuổi thọ của điều hòa luôn bền vững nhất đảm bảo môi trường trong  lành nhất cho con người.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Dòng điều hòa 9000 BTU Inverter RAS-H10L3KCVG-V này người dùng sẽ hài lòng bởi một chế độ tiết kiệm điện hiệu quả nhất nhờ công nghệ Hybrid inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện. Điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất làm lạnh để đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định nhất mà không hề tốn kém điện năng. Hơn nữa công nghệ Hybrid inverter còn giúp điều hòa hoạt động êm ái và ổn định hơn.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa 1 chiều inverter Toshiba RAS-H10L3KCVG-V cũng được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power. Chế độ này giúp bạn tận hưởng không gian mát lành tức thì. Nhiệt độ sẽ hoạt động  tự giảm nhiệt độ thấp hơn mức độ nhiệt cài đặt là 3 độ C. Cánh đảo gió sẽ hướng xuống với  tốc độ quạt lớn để đạt được mức nhiệt độ cài đặt nhanh chóng nhất.

Thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian sống

Phiên  bản điều hòa Toshiba RAS-H10L3KCVG-V  được thiết kế rất đơn giản với một khối thống nhất, tone màu trắng chủ đạo phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau trong mọi gia đình. Mức công suất điều hòa 10000btu phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng dưới 15m2.

Có nên chọn mua Toshiba RAS-H10L3KCVG-V năm 2023?

Toshiba RAS-H10L3KCVG-V rất đáng chọn mua
Toshiba RAS-H10L3KCVG-V rất đáng chọn mua

Dựa vào những đánh giá về các tính năng của điều hòa như nêu trên có thể thấy điều hòa sở hữu nhiều tính năng hữu ích với khả năng làm lạnh nhanh chóng, luồng không khí luôn trong lành sạch sẽ nhất. Đặc biệt, mức giá thành chỉ từ 8.5 triệu đồng rất phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng.

Vì vậy, bạn  nên cân nhắc và lựa chọn mua dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều này trong hè 2023 cho những không gian nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ….

Tin tức về Điều hòa