Bếp từ Giovani có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Giovani có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bếp từ Giovani là một trong những dòng bếp từ được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây bởi thiết kế đẹp mắt và trang bị nhiều chức năng tiện dụng.

Bếp từ Giovani của nước nào?

Bếp từ Giovani của thương hiệu Giovani đến từ nước Ý. Bếp từ này có sự đa dạng về các dòng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ, đến từ Ý, Malaysia và Việt Nam. Trong đó, các dòng bếp từ Giovani đến từ Ý được người dùng đánh giá cao và tìm mua nhiều nhất.

Các sản phẩm bếp từ Giovani được nhập khẩu từ Ý đều có CO chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Với mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng của công ty, có hướng dẫn sử dụng cụ thể và rõ ràng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm bếp từ Giovani trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra một cách khắt khe, nghiêm ngặt bởi những chuyên gia hàng đầu của châu Âu.

Bếp từ Giovani có tốt không?

Sở dĩ bếp từ Giovani được nhiều người ưa thích lựa chọn như hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Bếp từ Giovani được thiết kế đẹp mắt, mang vẻ đẹp hết sức tinh tế và đậm phong cách Ý.
Bếp từ Giovani được thiết kế đẹp mắt, mang vẻ đẹp hết sức tinh tế và đậm phong cách Ý.

1. Thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Bếp từ Giovani được thiết kế đẹp mắt, mang vẻ đẹp hết sức tinh tế và đậm phong cách Ý. Bếp có thiết kế đơn giản nhưng bếp đặc biệt chú trọng đến khoảng cách các vùng nấu hợp lý và an toàn. Chắc chắn, các chị em nội trợ sẽ dễ dàng bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

Hệ thống thân vỏ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ, đảm bảo tác động nhiệt độ, độ ẩm của môi trường bên ngoài tác động được lên bếp và không tạo ra sự thay đổi về thẩm mỹ trên bếp. Bảng điều khiển được ứng dụng công nghệ IQ thông minh nên vẫn có thể thao tác được ngay cả khi tay đang ướt.

2. Trang bị các linh kiện cao cấp

Bếp từ Giovani được trang bị các linh kiện cao cấp, có chất lượng hàng đầu đảm bảo độ bền và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

  • Mặt kính Schott Ceran: Đây là thương hiệu mặt kính cao cấp của Đức, được làm từ gốm sứ thủy tinh cao cấp. Mặt kính có độ chịu lực lên đến 50kg, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt đến 800 độ C, chống xước cao và có khả năng tản nhiệt nhanh.
  • Mâm từ Induction Zoneless: Mâm từ được cấu tạo từ các sợ đồng bền, hoạt động theo công nghệ Induction Zoneless, chỉ cho phép dòng điện xảy ra khi mâm từ tiếp xúc với các vật liệu nhiễm từ.
  • Hệ thống quạt tản nhiệt: Nhanh chóng làm mát các linh kiện ở bên trong giúp nâng cao tuổi thọ của bếp.
  • Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và linh hoạt.

3. Nhiều chức năng an toàn

Bếp từ Giovani được trang bị đầy đủ các chức năng an tốt nhất hiện nay.

  • Chức năng khóa an toàn: Khi bật khóa an toàn thì bảng điều khiển điện tử sẽ bị ẩn đi và đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng nếu như nhà có trẻ nhỏ.
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Khi nhiệt độ bếp quá nóng thì có thể gây bỏng cho người dùng, do đó bếp sẽ hiện lên ký hiệu H để cảnh báo cho người dùng.
Bếp từ Giovani được trang bị đầy đủ các chức năng an tốt nhất hiện nay.
Bếp từ Giovani được trang bị đầy đủ các chức năng an tốt nhất hiện nay.

4. Nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng

Các dòng bếp từ Giovani cho hiệu suất đun nấu lên đến 90% cho phép người dùng có thể nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Thực tế, chi phí sử dụng bếp từ Giovani cho 1 gia đình có từ 2 – 4 thành viên sẽ rơi vào 120.000 đồng – 150.000 đồng, chi phí này rẻ hơn nhiều so với sử dụng bếp gas.

5. Bảo hành dài hạn

Các sản phẩm bếp từ Giovani được nhập khẩu từ Ý được bảo hành lên đến 10 năm cho thấy nhà sản xuất tự tin đảm bảo chất lượng của bếp. Và người dùng cũng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Tóm lại, bếp từ Giovani là thiết bị hoàn hảo xứng đáng có trong căn bếp của mọi gia đình. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm để sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.