Những mẫu bếp từ Giovani nổi bật đáng mua nhất thời điểm đầu năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến bếp từ Giovani thì đừng bỏ qua những mẫu bếp từ Giovani nổi bật đáng mua nhất thời điểm đầu năm 2020:

Chắc hẳn các sản phẩm bếp nấu hiện đại như bếp từ nhập khẩu đến từ các thương hiệu châu Âu sẽ thu hút người tiêu dùng tìm mua và lựa chọn để trang bị cho không gian nhà ở hiện đại. Bếp từ Giovani là một trong những thương hiệu uy tín, chiếm được cảm tình của người tiêu dùng suốt nhiều năm trên thị trường Việt với kiểu dáng thường xuyên được cải tiến và hiệu suất bếp nấu nhanh, giá thành đa dạng và hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người sử dụng.

Nếu bạn đang quan tâm đến bếp từ Giovani thì đừng bỏ qua những mẫu bếp từ Giovani nổi bật đáng mua nhất thời điểm đầu năm 2020:

Bếp điện từ Giovani G- 2169 MLH

Cấu tạo bếp điện từ có một vùng bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại của Giovani G-2169 MLH khiến cho sản phẩm này trở nên ưu việt hơn hẳn các model bếp từ đôi của Giovani, sản phẩm không chỉ tiện lợi, nấu nhanh và không kén nồi xoong với vùng bếp hồng ngoại mà còn có thiết kế và kích thước hài hòa. Sản phẩm bếp điện từ đôi Giovani G-2169 MLH còn có công suất cao hơn so với các dòng bếp từ khác với công suất tối đa đạt 4200W cho hai bên bếp. Các yếu tố về độ an toàn và tiện lợi khi sử dụng bếp cũng được trang bị đầy đủ trên sản phẩm này như tính năng tự ngắt khi không có nồi trên bếp, chống trào và hẹn giờ..

Bếp từ Giovani G-2168 MLI

Tất cả các sản phẩm bếp từ Giovani đều được sản xuất tại Malaysia và bảo hành 3 năm, Giovani G-2168 MLI là một trong những mẫu bếp từ đôi giá thành hợp lý mà bạn có thể tin tưởng sử dụng về cả hiệu năng và độ an toàn. Bạn sẽ được phục vụ việc nấu nướng một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và dễ dàng vệ sinh khu vực bếp nhờ thiết kế thông minh và bề mặt kính bếp sáng bóng, chất lượng cao cấp chống trầy xước, mang lại độ bền bỉ cao khi sử dụng trong thời gian dài vì có khả năng chống sốc nhiệt và chịu được trọng lượng lớn. Mức giá thành hợp lý cũng là một ưu điểm đáng lưu tâm để bạn chọn mua bếp từ Giovani G-2168 MLI.

Bếp từ Giovani G-19022 MSD

 

Là sản phẩm bếp từ đôi cao cấp hơn của Giovani, thiết kế sang trọng và đầy quyến rũ của bếp từ Giovani G-19022 đem lại cho người dùng một thiết bị nấu bếp không chỉ có hiệu suất vượt trội mà còn trang bị cho không gian phòng bếp trở nên hiện đại và đẳng cấp. Với trang bị cao cấp hơn ở bề mặt kính bếp bằng chất liệu Ceramic được nhập khẩu từ thương hiệu Schott Ceran số 1 thế giới, bếp từ Giovani G-19022 MSD đã chứng tỏ được giá trị của nó hoàn toàn xứng đáng với mức giá thành 10 triệu đồng và lọt vào top sản phẩm bán chạy trong nhiều năm.

Các ưu điểm khác đem lại trải nghiệm sử dụng cao cấp như bảng điều khiển cảm ứng dạng slide dành cho 2 vùng nấu riêng biệt và chế độ nhận diện vùng nấu, đảm bảo an toàn khi nấu bếp là những điểm nổi bật nếu bạn muốn xem xét có nên chọn mua bếp từ Giovani G-19022 MSD.

Bếp điện từ Giovani G-19021 MSD

Đây là sản phẩm gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi kiểu dáng tinh tế, sang trọng. Cùng thiết kế dễ dàng sử dụng, bếp từ Giovani G-19022 MSD hội tụ rất nhiều tính năng nấu nướng thông minh. Tiện dụng và tuyệt đối an toàn là những gì người dùng nhận xét khi nhắc đến bếp từ Giovani G-19022 MSD. Đây là loại bếp từ sở hữu công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng theo tiêu chuẩn. Đồng thời có thể lắp đặt âm tủ hoặc để nổi tùy theo mong muốn và thiết kế của căn bếp nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.