Android Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60DW1X giá 25 triệu có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60DW1X là phiên bản tivi thuộc phân khúc tầm trung với mức giá chỉ khoảng 25 triệu đồng. Liệu rằng với mức giá này chiếc tivi có đáng để chọn mua hay không?

Android Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60DW1X là chiếc tivi được nhà sản xuất Nhật Bản tung ra thị trường năm 2022 và trở thành một trong những chiếc tivi 8K hiếm hoi trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, mẫu tivi Sharp 60 inch này hiện còn đang có giá bán cực rẻ.

Theo dữ liệu từ Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng bán ra chiếc tivi 8K này với giá bán chỉ từ 25 triệu đồng. Như vậy so với giá niêm yết trên 80 triệu đồng của Sharp 8T-C60DW1X thì rõ ràng hiện giá của tivi 60 inch hiện đang rất rẻ. Và chính là chiếc tivi 8K giá rẻ nhất trên thị trường. Nhưng liệu rằng trong tầm giá thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng. 

Đánh giá những tính năng có trên Android Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60DW1X

Đánh giá những tính năng có trên Android Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60DW1X
Đánh giá những tính năng có trên Android Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60DW1X

Để biết có nên chọn mua phiên bản tivi này hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các tính  năng có trên tivi C60DW1X có đáng chọn mua không?

Về thiết kế

Thiết kế tivi Sharp 8T-C60DW1X với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, viền màn hình siêu mỏng thu hút được tầm nhìn nhiều hơn. Tivi thiết kế với chân đế chắc chắn phù hợp cho mọi không gian khác nhau trong căn nhà. Kích thước 60 inch phù hợp cho những không gian rộng từ 20m2 – 30m2 như: Phòng khách trong các gia đình, phòng hội họp của công ty, phòng khách sạn….

Về hình ảnh hiển thị

Tivi được trang bị tấm nền 8K UV2A với đèn nền mới nhất sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đem lại màu sắc vượt trội với độ sáng màn hình lên tới 167% so với các model tivi thông thường. Kết hợp với nhiều công nghệ hình ảnh khác biến không gian như một rạp chiếu phim.

  • Công nghệ màu sắc độc quyền Deep Chroma Display Pro giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thực nhất.
  • Bộ xử lý Z2 Revelation nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo.
  • Thế hệ chip mới còn giúp cải thiện hiệu suất CPU nhanh hơn 20% và đồ họa nhanh hơn tới 156%.
  • Công nghệ HDR Enhanced + độc quyền của hãng Sharp giúp tối ưu độ sáng tốt hơn vượt trội hơn rất nhiều HDR.
Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật nhất
Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật nhất

Dẫu vậy theo chúng tôi thì ở mức kích thước 60 inch thì độ phân giải 8K sẽ hơi “lãng phí” vì chỉ cần 4K thì màn hình cũng đã rất sắc nét rồi. Ngoài ra, hiện chất lượng đầu vào (chương trình tivi, các kênh phim trực tuyến) chỉ thường ở mức 4K hoặc 1080P chứ rất hiếm nội dung 8K.

Về âm thanh

Người dùng sẽ có những giây phút vô cùng cuốn hút nhờ hệ thống 10 loa ba chiều độc lập cho tần số loa cao, trung và thấp. Kết hợp với công nghệ âm thanh OPODIS mô phỏng cách con người cảm nhận âm  thanh trong thực thế. Tivi Sharp 8T-C60DW1X – 60 inch, 8K được trang bị công nghệ truyền âm độc đáo để kiểm soát sự chênh lệch thời gian của âm  thanh mang lại những trải nghiệm âm tự nhiên nhất. Tuy nhiên, tổng công suất loa ở mức thấp chỉ là 20W nên cần phải lắp đặt thêm loa soundbar để tăng trải nghiệm dùng.

Về tiện ích

Tivi Sharp 8T-C60DW1X – 60 inch, 8K cò đem đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng nhờ các tiện ích cao cấp như:

  • Điều khiển tivi bằng giọng nói dễ dàng bắt đầu bằng OK Google.
  • Có thể gọi video trên tivi nhờ Google Duo nhưng cần phải mua thêm camera ngoài.
  • AI sẽ tự động nhận biết,  ghi nhớ gương mặt của mọi thành viên trong gia đình và sắp xếp theo  thứ tư và người dùng có thể xem lại ngay trên màn hình 8K.
  • Hệ điều hành Android TV 10 với kho ứng dụng vô cùng phong phú.

Android Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60DW1X giá 25 triệu có đáng mua?

Android Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60DW1X giá 25 triệu có đáng mua?
Android Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60DW1X giá 25 triệu có đáng mua?

Dựa trên những phân tích nêu trên thì có thể thấy đây là phiên bản tivi đáng mua trong tầm giá 25 triệu đồng. Đặc biệt là những ai đang muốn trải nghiệm công nghệ hình ảnh 8K. 

Các trang bị âm thanh cũng như các tính năng được tích hợp trên chiếc tivi Sharp 8K cũng khiến người sử dụng hài lòng khi lựa chọn để thưởng thức các chương trình giải trí. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.