3 sản phẩm máy đánh trứng mini bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chiếc máy đánh trứng mini là bạn đã có thể trổ tài, thực hiện đam mê nấu nướng của mình rồi đó. Dưới đây là một số sản phẩm máy đánh trứng mini nổi bật để cho bạn tham khảo.

Nếu ai đã là tín đồ mê đồ ngọt, thích làm bánh thì không thể bỏ qua một chiếc máy đánh trứng rồi. Với chiếc máy đánh trứng mini là bạn đã có thể trổ tài, thực hiện đam mê nấu nướng của mình rồi đó. Để bạn có thêm kiến thức về sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về sản phẩm máy đánh trứng mini.

Máy đánh trứng mini là gì?

Trước kia, để nhào trộn các nguyên liệu, người ta sẽ sử dụng dụng cụ là phới đánh trứng. Dụng cụ này cho phép bạn trộn đều nguyên liệu nhưng phải dùng tay nhiều nên rất mỏi. 

Tuy nhiên, với lượng kem, trứng, sữa nhiều hơn một chút thì bạn cần phải sử dụng máy đánh trứng mini để có thể tiết kiệm thời gian và cũng đỡ mỏi tay hơn.

Máy đánh trứng mini là gì?
Máy đánh trứng mini là gì?

Ưu điểm máy đánh trứng mini

Máy đánh trứng mini có những ưu điểm nổi bật như:

  • Máy có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng khi sử dụng và vệ sinh hơn.
  • Giá thành hợp lý, mềm hơn so với máy đánh trứng để bàn.
  • Nếu thỉnh thoảng bạn mới có nhu cầu làm bánh và làm một số loại bánh không quá phức tạp thì máy đánh trứng mini là một sự lựa chọn phù hợp.
  • Máy cầm tay mini có 5 đến 7 tốc độ quay nên phù hợp cho nhu cầu của bạn. 

3 sản phẩm máy đánh trứng mini đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Dưới đây là một số sản phẩm máy đánh trứng mini nổi bật để cho bạn tham khảo:

1. Máy đánh trứng mini Kasumi KDT 008

Máy đánh trứng mini Kasumi KDT 008 có công suất 180W có thể làm ra những chiếc bánh thơm ngon phục vụ cho cả gia đình bạn. Môt điểm nổi trội của máy đánh trứng mini thương hiệu Kasumi đó là được tích hợp nhiều chức năng như nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng… nên rất thích hợp cho các bà nội trợ thỏa sức đam mê nấu nướng của mình. Máy đánh trứng mini có đến 7 mức tốc độ nhanh chậm khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ theo như ý muốn. 

Máy đánh trứng mini Kasumi KDT 008
Máy đánh trứng mini Kasumi KDT 008

Máy được trang bị 2 que đánh trứng được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ trong khi sử dụng nên đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm đối với người tiêu dùng. Sản phẩm cấu tạo nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, có thể tháo rời dễ dàng nên cực kì đơn giản trong khâu vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

2. Máy đánh trứng mini Philips 6610

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Việc nấu những bữa ăn ngon cho gia đình cùng thưởng thức sẽ giúp tình cảm gia đình thêm khăng khít. Nếu bạn cần một người ‘’bạn”, một trợ thủ đắc lực thì Máy đánh trứng Philips 6610 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Máy đánh trứng mini Philips 6610
Máy đánh trứng mini Philips 6610

Máy đánh trứng có thiết kế nhỏ gọn với 5 tốc độ khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa mức độ sao cho phù hợp với nhu cầu. Vì que trộn tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên nhiều người lo lắng về độ an toàn thực phẩm.

Với máy đánh trứng Philips, que trộn được làm từ inox cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Máy nhỏ gọn và có thể tháo rời dễ dàng nên bạn có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm có màu trắng tươi sáng nên sẽ làm cho căn bếp của bạn thêm phần tinh tế.

3. Máy đánh trứng mini Electrolux EHM2000

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy đánh trứng mini thì đừng bỏ qua máy máy đánh trứng Electrolux EHM2000. Ưu điểm của máy đánh trứng mini này đó chính là có thể đánh trứng với tốc độ nhanh và khá êm ái, không gây tiếng ồn. Model của máy đánh trứng Electrolux EHM2000 mang hơi hướng kiểu dáng, hiện đại, công suất đạt 250w. 

Máy đánh trứng mini Electrolux EHM2000
Máy đánh trứng mini Electrolux EHM2000

Máy được thiết kế nhỏ gọn, nên bạn có thể dễ dàng mang đi khi cần. Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế nút On/off ngay trên tay cầm giúp bạn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.Máy sử dụng pin nên bạn có thể sử dụng ngay cả khi không có điện, mọi lúc mọi nơi. Ngoài chức năng chính là đánh trứng, Electrolux EHM2000 còn có thể tạo bọt cafe. Vì thế mà có thể tạo ra những ly cafe thơm ngon và đầy nghệ thuật.

Hãy để máy đánh trứng mini cùng bạn thỏa sức sáng tạo làm ra những chiếc bánh thơm ngon và những ly cafe đầy nghệ thuật sau những phút giây làm việc mệt mỏi nhé!

Tin tức về Máy đánh trứng