3 máy giặt Samsung Inverter 13kg và máy giặt Samsung 23kg cho gia đình đông người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình đông người thì máy giặt Samsung có khối lượng giặt lớn chính là sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Nếu bạn đang băn khoăn về sự lựa chọn của mình thì có thể tham khảo ngay Top 3 máy giặt Samsung Inverter dành cho những gia đình đông người dưới đây.

Máy giặt cửa ngang Samsung WW13T504DAB/SV, Inverter 13 kg

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAB/SV

Máy giặt cửa ngang Samsung WW13T504DAB/SV có thiết kế cửa trước hiện đại; lồng giặt nằm ngang; bên ngoài được sơn bằng nhôm tĩnh điện. Xét về tổng thể thiết kế của Samsung WW13T504DAB/SV hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau.

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg này có khối lượng giặt cực lớn. Khối lượng giặt tối đa của máy giặt Samsung là 13 kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Thiết kế bảng điều khiển rõ nét dễ dàng sử dụng đặc biệt khi trang bị màn hình cảm ứng và núm xoay. Ngoài ra có hỗ trợ song ngữ Anh/Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng hơn.

Công nghệ giặt Eco Bubble là một phương pháp tiên tiến làm sạch quần áo nhưng vẫn giữ được độ bền của màu sắc, giúp sợi vải không bị sờn rách. Đây cũng là công nghệ giảm tối đa mức điện năng tiêu thụ đến 70% nhờ các bong bóng siêu mịn loại bỏ hiệu quả các bụi bẩn, vết bẩn và bột giặt.

Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ Hygiene Steam có trong WW13T504DAW/SV đảm bảo làm sạch hoàn toàn sợi vải ở nhiệt độ cao, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Nhờ bổ sung thêm công nghệ VRT Plus TM, máy giặt cửa ngang WW13T504DAW/SV giảm độ ồn tới 30% so với các dòng máy giặt thường trong quá trình giặt và vắt.

Máy giặt cửa ngang Samsung WW13T504DAW/SV, Inverter 13 kg

Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV

Với công nghệ VRT Plus, tiết kiệm điện từ Digital Inverter và công nghệ giặt sạch thông minh, máy giặt cửa ngang Samsung WW13T504DAB/SV vận hành mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn và ít rung lắc, ít ồn hơn so với các máy giặt cửa ngang khác.

Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt thân thiện với người dùng cùng thiết kế cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét hỗ trợ người dùng trong quá trình lựa chọn chu trình dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.

Với khối lượng giặt tối đa 13 kg, máy giặt cửa ngang Samsung là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 7 người trở lên, đặc biệt những gia đình có nhu cầu làm sạch quần áo hằng ngày lớn.

Công nghệ giặt Eco Bubble là phương pháp giặt sạch tiên tiến sử dụng các bong bóng siêu mịn để đánh bay vết bẩn trên quần áo hiệu quả hơn 24%, loại bỏ cặn bột giặt và vết bẩn. Hơn nữa, cơ chế giặt nước lạnh giúp giữ màu và độ bền của sợi vải lên đến 45% và tiết kiệm đến 70% năng lượng sử dụng.

Thêm nữa, công nghệ Hygiene Steam có trong Samsung WW13T504DAB/SV, là máy giặt hơi nước sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch sâu hơn trên quần áo đồng thời loại bỏ 99,9% vi khuẩn và bảo vệ người tiêu dùng khỏi các chất có hại.

Máy giặt cửa trên Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV
Máy giặt Samsung Inverter 23 kg WA23A8377GV/SV

Máy giặt cửa trên Samsung WA23A8377GV/SV là máy giặt cửa trên khối lượng lớn tới 23kg, được trang bị 12 chương trình giặt cài đặt sẵn, vô số tiện ích hữu ích và công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp giảm tiêu thụ năng lượng mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay tốc độ giặt.

Samsung WA23A8377GV/SV thuộc dòng máy giặt cửa trên lồng đứng cao cấp của hãng. Đây là sản phẩm được hoàn thiện về thiết kế cũng như tính năng chắc chắn sẽ là một món đồ không thể thiếu trong không gian nhà ở hiện nay.

Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực trong suốt, chắc chắn, cho phép người dùng nhìn rõ bên trong máy giặt ngay cả khi nắp máy được đóng lại. Vỏ bọc bên ngoài được sơn tĩnh điện có khả năng chống ăn mòn và biến dạng.

Thép không gỉ chống oxy hóa được sử dụng để chế tạo lồng giặt giúp cho quá trình giặt quần áo đạt hiệu quả tốt nhất đồng thời hạn chế được vi khuẩn và viruss bám trên lồng giặt sau mỗi lần vệ sinh quần áo.

Với khối lượng giặt tối đa lên đến 23 kg, chiếc máy giặt này lý tưởng cho những gia đình có từ 10 người trở lên hoặc những hộ gia đình nhỏ nhưng nhu cầu giặt sạch lớn hoặc thường gom lại 1 lần để giặt.

Ngoài ra, máy được cài đặt sẵn 12 chu kỳ giặt đa dạng bao gồm: chăn, hơi nước, khăn, nhanh, nước ấm 40°C, thường, v.v…

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi các bài viết trên websosanh. Hi vọng những sản phẩm mà cung cấp sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.