3 loại máy sấy quần áo Electrolux và mẹo lựa chọn loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân loại các loại máy sấy quần áo trong bài viết này là trang bị thêm kiến thức để lựa chọn được chính xác sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

Sử dụng máy sấy quần áo là cách tiết kiệm thời gian phơi đồ và mang lại hiệu quả khô cao, thơm tho và không hư hại vải. Bạn đang tìm kiếm các loại máy sấy quần áo Electrolux và chưa biết nên mua dòng nào thì đã có ngay bài viết dưới đây.

Chỉ ra các loại máy sấy quần áo

Trên thị trường hiện nay phân chia ra các loại máy sấy quần áo cơ bản bao gồm là máy giặt sấy tích hợp, máy sấy chuyên dụng và dạng tủ sấy quần áo. Trong đó:

  • Tủ sấy quần áo là máy sấy thiết kế dưới dạng tủ hay lồng tròn, có thể gấp, lắp đặt và di chuyển dễ dàng.
  • Máy giặt sấy: là dòng đa chức năng, tích hợp 2 trong 1, vừa giặt đồ, vừa sấy khô nên tiết kiệm chi phí cũng như không gian sinh hoạt.
  • Máy sấy chuyên dụng: đây là dòng máy thiết kế tương đồng với máy giặt cửa ngang nhưng lại có tính năng chuyên sấy khô quần áo. Trong phân khúc này thì lại có nhiều dòng khác nhau.

Cụ thể thì các loại máy sấy quần áo Electrolux là dòng chuyên dụng, phân chia cụ thể dưới đây.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux Heat Pump

Cách mà máy sấy quần áo bơm nhiệt hoạt động tức là tạo ra luồng khí nóng, khiến nước đọng trong đồ sẽ bay hơi. Chúng sẽ ngưng tụ ở trong bình chứa. Luồng khí này được làm nóng lại rồi đưa tiếp vào lồng để lặp lại chu trình cho đến khi hoàn thiện. Bạn muốn tìm kiếm sản phẩm máy sấy tiết kiệm điện mà hiệu suất cao thì nên chọn dòng Heat Pump này. Nhiệt so với dòng truyền thống sẽ thấp hơn 25 độ C nhưng không cần tăng thời gian vẫn sấy khô trọn vẹn. Điều này khiến cho quần áo bớt bị hư hại do nhiệt hơn, mức độ tiêu thụ năng lượng cũng ít hơn 50%.

Nguon goc may say Heat Pump EDH903BEWA

Gợi ý một số loại như sau:

  • Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB UltimateCare 900 bơm nhiệt giá khoảng hơn 30 triệu.
  • Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB UltimateCare 700 bơm nhiệt giá khoảng 27 triệu.
  • Máy sấy quần áo Electrolux EDH804H5WB UltimateCare 500 bơm nhiệt giá khoảng 23 triệu.

Máy sấy quần áo ngưng tụ

Trong số các loại máy sấy quần áo thì máy sấy ngưng tụ được yêu thích cực kỳ. Mày sấy có cách thức hoạt động là ngưng tụ hơi nóng thành nước, phần nước này bơm vào hộp chứa sản phẩm chứ không phải qua ống thông hơi ra ngoài. Từ đó máy cực kỳ linh hoạt, lắp đặt được ở bất cứ nơi đâu trong nhà, dù nhà bếp, phòng giặt hay dưới tủ đều hợp. Điểm khác biệt giữa dòng máy sấy ngưng tụ này so với máy sấy bơm nhiệt là nhiệt của luồng khí nóng cao hơn hẳn, nhiệt tối đa lên tới 75 độ C.

Máy sấy Electrolux EDC804P5WB

Tham khảo một số mẫu máy sấy ngưng tụ Electrolux dưới đây:

  • Máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB UltimateCare 500 ngưng tụ giá khoảng 20 triệu.

Máy sấy thông hơi Electrolux

Những gia đình có nhu cầu sấy cơ bản, có diện tích lắp đặt thì có thể cân nhắc máy sấy thông hơi trong các loại máy sấy quần áo hiện nay. Giá của dòng này “mềm” hơn hẳn, rất kinh tế mà hiệu quả sấy khô vẫn cao. Sản phẩm có thể quay nhiều vòng sấy. Nên lắp đặt ống cho luồng khí nóng thoát ra.

Máy sấy Electrolux EDV854N3SB

Hãy tham khảo một số loại máy sấy thông hơi Electrolux dưới đây:

  • Máy sấy Electrolux EDV854N3SB UltimateCare 300 8,5kg thông hơi giá khoảng hơn 11 triệu.

Lựa chọn các loại máy sấy quần áo dựa vào kích thước và tải trọng

Bạn cần chú ý về không gian đặt máy, về khối lượng sấy và nhu cầu sử dụng của bản thân. Máy sấy quần áo cũng có sự phân chia theo tải trọng và kích thước cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình.

Với sự phân loại rõ ràng các loại máy sấy quần áo Electrolux trên đây, hy vọng bạn đã tìm được thông tin hữu ích cho mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.