Các loại máy sấy quần áo dưới 9 triệu nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top list dưới đây là loạt các loại máy sấy quần áo giá rẻ đến mức cực kỳ hấp dẫn. Giá thành dưới 9 triệu nhưng độ chất lượng được đảm bảo.

Nếu đang dự định sắm cho gia đình một chiếc máy sấy trong mùa nồm ẩm này mà kinh tế không quá dư dả thì đây đúng là những gì bạn đang tìm kiếm. Dưới 9 triệu là đã có rất nhiều lựa chọn đáng cân nhắc rồi.

1. Top các loại máy sấy quần không nên bỏ qua

1.1. Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD - 7.2kg
Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD có khối lượng sấy đạt 7.2kg
  • Với khối lượng là 7,2kg thì giá của máy sấy này rơi vào khoảng hơn 5 triệu. Mức giá cực kỳ rẻ nhưng nhận lại rất nhiều ưu điểm.
  • Khối lượng sấy nhỏ nên phù hợp với những nhà có 2-4 thành viên, cần một máy sấy nhỏ để lắp đặt trong nhà. Dòng máy sấy thông hơi nên cần có chỗ lắp ống xả hơi.
  • Dòng này có bảng điều khiển song ngữ nên dễ theo dõi và sử dụng. Ở dòng này tích hợp 16 chương trình sấy được đủ chất liệu vải. Quần áo sấy nhanh chóng, đúng, đủ khô mà không sợ hỏng vải, ảnh hưởng chất lượng đồ.
  • Ngoài ra thì ưu điểm của đại diện nổi bật trong các loại máy sấy quần áo nên mua này là công nghệ sấy đảo chiều thế nên quần áo không bị xoắn vào nhau, không sợ bị quá nhăn khi sấy.
  • Dòng Casper này còn có chức năng Refresh nên quần áo không bị giữ mùi hôi khó chịu dù đó là mùi thức ăn hay thuốc lá…

1.2. Máy sấy quần áo Casper TD-80CGB

Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB
Máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB được nhiều người yêu thích
  • Vẫn là cái tên của thương hiệu Casper nhưng dòng này khối lượng sấy 8kg nên thích hợp với những nhà có từ 3-5 người.
  • Giá thành của máy sấy này khoảng hơn 7 triệu. Dòng này là máy sấy ngưng tụ. Không cần lắp ống xả hay đòi hỏi nhà rộng mới dùng được.
  • Kiểu dáng cửa trước hiện đại, có tone màu đen sang trọng.
  • Máy sấy quần áo 8kg của Casper có công nghệ sấy giữ lại nước trong khay phía dưới. Việc lắp đặt dễ dàng và cũng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Công nghệ hiện đại của một trong các loại máy sấy quần áo Casper bán chạy nhất này là cảm biến Humi Senso để nhận biết độ ẩm trên quần áo, Anti-Crease chống nhăn, tiết kiệm thời gian sấy ủi.

1.3. Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB

Máy sấy Electrolux 75kg EDV754H3WB
Máy sấy Electrolux 75kg EDV754H3WB được trang bị công nghệ và nhiều chức năng nổi bật
  • Với kích thước và khối lượng sấy lớn hơn, là 8,5kg nên dòng máy sấy này cũng thích hợp dùng cho nhà đông người hơn. Với giá khoảng 8,5 triệu thì đại diện này là đáng rinh top đầu.
  • Thiết kế hiện đại đi cùng màu sắc trang nhã khiến bất cứ người dùng nào cũng đều ưng ý lựa chọn.
  • Đây là dòng máy sấy thông hơi, sấy nhan chóng và tiết kiệm điện năng. Hãng Electrolux cũng có các loại máy sấy quần áo được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam.
  • Tuy nhiên bởi là dòng thông hơi nên cần chú ý lắp đặt nơi thông thoáng như là ban công để thoát nhiệt tốt.
  • Vỏ máy độ bền cao bởi được làm từ thép rồi dùng sơn tĩnh điện. Tuổi thọ của Electrolux cực cao khoảng 7-12 năm và cũng có chế độ bảo hành tốt. Nên chú ý bảo dưỡng và thường xuyên vệ sinh là được.
  • Electrolux hội tụ nhiều công nghệ sấy, khiến đồ thơm và ít nhăn.

2. Đánh giá xem nên mua các loại máy sấy quần áo nào?

Hai cái tên của Casper và một đại diện của Electrolux trên đây thực sự là những lựa chọn lý tưởng hiện nay cho người dùng. Thời tiết đang bước vào giai đoạn “ẩm ương” nhất. Thế nên đừng ngần ngại mà rinh ngay về cho gia đình một chiếc máy sấy để việc nhà không còn là ác mộng nữa. Có dòng máy sấy giá phải chăng ưng ý trợ giúp rất nhiều và cũng khiến quần áo mặc mỗi ngày đa dạng và thơm tho hơn. Hy vọng bài viết này lại tiếp tục là một lựa chọn lý tưởng để bạn tham khảo. Đừng ngần ngại mà thường xuyên update thêm nhiều bài viết thú vị khác đến từ Web So Sánh nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.