Máy giặt Panasonic NA-LX129AL

Giá từ: 78.000.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 3 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Máy giặt Panasonic NA-LX129AL | New model 2022 | Giặt 12kg, sấy 6kg
phongcachnhat.vn

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy giặt Panasonic 12kg NA-LX129BL
So sánh giá

Máy giặt Panasonic 12kg NA-LX129BL

Giá từ 69.289.000 đ
8nơi bán
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90S10BRV
So sánh giá

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90S10BRV

Giá từ 2.885.000 đ
118nơi bán
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F10S10BRV
So sánh giá

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F10S10BRV

Giá từ 3.300.000 đ
112nơi bán
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV
So sánh giá

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

Giá từ 3.200.000 đ
126nơi bán
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV
So sánh giá

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV

Giá từ 3.798.000 đ
122nơi bán
Máy giặt Panasonic 11 kg NA-LX113AL
So sánh giá

Máy giặt Panasonic 11 kg NA-LX113AL

Giá từ 55.000.000 đ
9nơi bán
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX300BL
So sánh giá

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-VX300BL

Giá từ 62.150.000 đ
4nơi bán
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-VR5600L
So sánh giá

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-VR5600L

Giá từ 17.050.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Panasonic NA-LX129AL-W là một lựa chọn tiên tiến cho máy giặt gia đình được sản xuất tại Nhật Bản. Một loạt các tiến bộ công nghệ đã được đưa vào thiết kế của nó. Hãy đọc bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm này

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL có tính thẩm mỹ cao

Máy giặt Panasonic tuy vẫn vuông vắn, góc cạnh nhưng lại có vẻ ngoài mềm mại hơn nhờ mặt trên được vát và bo tròn ở mặt trước. Mặt trước tối giản hơn mặt sau, ít ngăn đựng quần áo bẩn hơn. Khi kết hợp với màu trắng, sự kết hợp tạo ra một thẩm mỹ tinh tế, nữ tính. Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn khi có sự trợ giúp của chiếc Panasonic NA-LX129AL.

Tay cầm có kích thước rộng rãi để có thể cầm nắm dễ dàng. Panasonic NA-LX129AL-W nổi bật giữa đám đông bằng cách đặt ống thoát nước ở bên phải chứ không phải bên trái, giống như hầu hết các máy giặt gia đình khác.

Mặt trước của máy được thiết lập để chứa một hộp chất tẩy rửa hoặc chất làm mềm. Tự động nạp chất tẩy rửa, cảm biến tải trọng và phân bổ chất tẩy rửa cho chu kỳ giặt là tất cả các tính năng của các bồn riêng lẻ này. Cụ thể, Panasonic đã đưa vào mẫu sản phẩm này một ngăn có tính thiết thực cao để phân tách chất tẩy rửa dành cho hàng dệt may tinh tế và cao cấp.

Công nghệ ở cấp độ nano: Nanoe X

Công nghệ siêu sạch của Panasonic NA-LX129AL-Nanoe W là thuộc tính đặc biệt nhất của nó.

Nước bao bọc các hạt ion có đường kính từ 5 đến 20 nm. Các hạt này sẽ có khả năng thấm sâu vào sợi vải, giúp tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi. Nanoe X có trong máy giặt Panasonic NA-LX129AL của Nhật Bản chứa hàm lượng nanoe cao hơn khoảng mười lần so với nanoe thông thường. Như vậy, chỉ với một chu trình giặt, máy có thể khử mùi hôi, khử trùng, diệt khuẩn cho quần áo.

Hiện nay, có rất nhiều kiểu quần áo không thể giặt bằng nước. Áp dụng công nghệ Nanoe X sẽ giải quyết được vấn đề này. Bạn có thể giặt quần áo của mình mà không lo quần áo bị co lại hay mất dáng, quần áo sẽ trở nên tươi mới và sạch sẽ. Chất lượng kháng khuẩn của Nanoe X cũng tạo nên một hệ thống làm sạch lồng giặt tự động nâng cao, giúp bên trong không có nấm mốc và vi khuẩn. cỗ máy

Thật an toàn khi nói rằng công nghệ Nanoe X được tìm thấy trong máy giặt Nhật Bản là tiên tiến của cải tiến thiết bị giặt là ngay bây giờ. Do thực tế là nó tạo ra kết quả làm sạch vượt xa bất kỳ sản phẩm nào khác

Là máy giặt đầu tiên có ngăn chứa bột giặt kiểu dáng đẹp

Không gian lưu trữ 2,6 lít được cung cấp bởi ba thùng tự động của nó là quá nhiều. Điều này có nghĩa là máy có thể tính toán chính xác lượng chất tẩy rửa cần thiết cho một chu trình nhất định. Thật tuyệt khi biết rằng bạn sẽ không làm hỏng quần áo của mình hoặc môi trường bằng cách cho quá nhiều bột giặt.

Công suất lớn để làm sạch

Panasonic NA-LX129AL là máy giặt và máy sấy cửa trên có thể chịu tải tương ứng lên đến 12 kg và 6 kg. Có thể giặt được nhiều đồ trong chiếc máy này nhưng lại không gây ra tiếng ồn lớn nên người dùng có thể thoải mái.

Cải tiến công nghệ giặt là hiện đại

Các bọt siêu nhỏ kết hợp với vòi hoa sen trong máy giặt Panasonic NA-LX129AL tạo ra bọt mịn giúp các hoạt chất thẩm thấu vào sợi vải và loại bỏ mọi vết bẩn. Khi kết hợp với công nghệ giặt nước nóng tiên tiến, các vết bẩn, mùi và vi khuẩn sẽ bị xóa sổ vĩnh viễn. Khi tác dụng với dung dịch tẩy rửa, nhiệt độ cao sẽ kích hoạt các thành phần hoạt tính enzyme, cho phép chúng thâm nhập sâu hơn và thực hiện tẩy rửa kỹ lưỡng hơn.

Nhập liệu từ màn hình cảm ứng và thiết bị di động

Bảng điều khiển của máy có thể được sắp xếp theo cấu hình cạnh trên. Có giao diện màn hình cảm ứng hiện đại, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt theo ý muốn. Bảng điều khiển trên Panasonic NA-LX129AL-W có những tính năng vượt trội và cũng khá dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, máy có thể được vận hành bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động, giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản và thiết thực.

Kỹ thuật cho một khối sấy

Với công nghệ này, quần áo có thể được làm khô nhanh chóng và không bị co rút do không khí ấm được bơm vào ở nhiệt độ thấp khoảng 65 độ C, trong khi công nghệ sấy chùm mềm ở phía sau tạo ra nhiều luồng gió. đủ lớn để cho phép chuyển động tự do xung quanh toàn bộ bồn tắm.

Với mức giá 89 triệu đồng, một sản phẩm máy giặt cao cấp với công nghệ Nhật Bản cùng nhiều tiến bộ mới nhất về công nghệ và thiết kế ngoại hình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời. Máy giặt Panasonic NA-LX129AL đang là lựa chọn tốt nhất hiện nay