Top 4 máy rửa bát dưới 15 triệu chất lượng sẽ làm bạn hài lòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát dưới 15 triệu đồng? Vậy thì hãy thử tham khảo ngay những mẫu mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Với điều kiện tài chính khoảng 15 triệu đồng, bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát? Bạn lo sợ không có sản phẩm máy rửa bát dưới 15 triệu nào đảm bảo chất lượng? Vậy thì hãy tham khảo ngay những gợi ý mà Websosanh đưa ra ngay sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 

SMS46GW01P được biết đến là dòng máy rửa bát Bosch serie 4 đang được ưa chuộng trên thị trường. Mới ra mắt từ năm 2020 nhưng đến nay sản phẩm vẫn tạo được sức hút mãnh liệt.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P

Với mức giá máy rửa bát Bosch SMS46GW01P khoảng 14 triệu đồng, nhưng bạn sẽ sở hữu được sản phẩm có công suất rửa 12 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình có từ 7 – 10 thành viên.

Ngoài ra, điểm cộng của SMS46GW01P chính là có thiết kế hiện đại, trang bị màn hình hiển thị LED kèm theo bảng điều khiển nút bấm vật lý giúp quá trình thao tác cực dễ dàng. Chưa kể, máy còn có giỏ đựng dao, kéo, đũa rời,…và giúp điều chỉnh lên xuống, ra vào tiện lợi.

Đặc biệt, máy trang bị tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, 3 chế độ đặc biệt giúp đáp ứng được mọi nhu cầu rửa và làm sạch. Đi kèm với đó là việc máy sử dụng động cơ không chổi than hoạt động êm ái, bộ cảm biến nước thông minh, khóa an toàn,.. đảm bảo mang tới hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Máy rửa bát dưới 15 triệu Electrolux ESF5206LOW 

ESF5206LOW là model của Electrolux mới ra mắt trong năm 2021, có dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, hiện tại đang bán trên thị trường với giá khoảng 13.5 triệu đồng.

Máy rửa bát dưới 15 triệu Electrolux ESF5206LOW 
Máy rửa bát dưới 15 triệu Electrolux ESF5206LOW

Điểm cộng của ESF5206LOW chính là khả năng tiết kiệm nước hoàn hảo, chỉ khoảng 11l cho mỗi chu trình rửa. Đặc biệt, máy cũng được trang bị thêm nhiều chương trình rửa, tính năng hiện đại như chống tràn và tự ngắt điện, chống rò rỉ điện khi xảy ra sự cố.

Bên cạnh đó, ESF5206LOW còn có thêm công nghệ sấy khố AirDry và tự động mở cửa khoảng 10cm để giúp quá trình làm khô nhanh hơn, tránh ứ đọng nước.

Hiện tại, máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW bán tại Việt Nam chủ yếu nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan, không có màn hình LED hiển thị nhưng sẽ có đèn chỉ báo kèm theo hệ thống nút bấm, vòng xoay chế độ giúp việc thao tác cũng dễ dàng.

Máy rửa bát cao cấp Teka LP8 820 

Teka LP8 820 dòng sản phẩm cao cấp của hãng, có dung tích rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu khá phù hợp với gia đình có khoảng 10 thành viên.

Máy rửa bát cao cấp Teka
Máy rửa bát cao cấp Teka LP8 820

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, kết hợp cùng màn hình điều khiển LED hiện đại, nút bấm vật lý giúp việc sử dụng tiện lợi hơn.

Ngoài ra, ở máy rửa bát Teka LP8 820 có trang bị với 6 chế độ rửa, 5 mức nhiệt độ để hỗ trợ quá trình làm sạch đạt kết quả tốt nhất. Cùng với đó là máy còn có thêm nhiều tính năng hiện đại như rửa nửa tải, chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em, hệ thống cảnh báo rò rỉ điện và tự ngắt hệ thống khi gặp sự cố.

Hiện tại, máy rửa bát Teka LP8 820 đang được bán trên thị trường với giá khoảng 12 triệu đồng.

Máy rửa bát dưới 15 triệu đồng – Hafele HDW-F60E 

HDW-F60E có lẽ là model khá hot của hãng Hafele trên thị trường hiện nay, đây là sản phẩm có dung tích rửa lớn nhất lên tới 15 bộ phân phân khúc giá máy rửa bát dưới 15 triệu.

Máy rửa bát dưới 15 triệu đồng - Hafele HDW-F60E 
Máy rửa bát dưới 15 triệu đồng – Hafele HDW-F60E

Sản phẩm được tích hợp màn hình hiển thị LED thông minh, nút bấm tối giản dễ sử dụng, cùng độ ồn thấp chỉ khoảng 44dB để không gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Đồng thời, HDW-F60E cũng là model tiết kiệm nước hàng đầu phân khúc, khi chỉ tiêu thụ khoảng 10l mỗi chu trình rửa. Cùng với đó là máy được trang bị 8 chương trình rửa khác nhau để giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Hiện tại, giá máy rửa bát Hafele HDW-F60E rơi vào khoảng 13.5 triệu đồng.

Tóm lại: Với cả 4 mẫu máy rửa bát dưới 15 triệu đồng trên hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng từ thiết kế, tính năng và hiệu quả sử dụng. Vậy nên, hãy dựa vào mục đích, tài chính để có thể lựa chọn được loại phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HDW52E không?

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HDW52E không?

Máy rửa bát Bosch SMS4HDW52E rất được nhiều người tin dùng bởi thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HDW52E không? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.