TOP 3 máy giặt Samsung 12kg cửa trên đáng mua năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu mua máy giặt cho gia đình đông người thì các model máy giặt Samsung cửa trên 12kg dưới đây sẽ là lựa chọn 'ngon - bổ - rẻ" có thể cân nhắc để mua năm 2024 này.

1. Máy giặt cửa trên Samsung inverter 12 kg WA12CG5886BVSV

Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng

TOP 3 máy giặt Samsung 12kg cửa trên đáng mua năm 2024
Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5886BVSV (Ảnh: Dienmayxanh)

Máy giặt cửa trên 12 kg Samsung model WA12CG5886BVSV sản xuất năm 2023 tại Thái Lan, là một trong những model máy giặt Samsung 12kg cửa trên đáng mua nhất năm 2024. Cùng với thiết kế sang trọng thì các công nghệ được trang bị trên máy giặt lồng đứng này cũng rất hiện đại.

Thiết kế máy giặt 12kg Samsung WA12CG5886BVSV dễ sử dụng và vận hành nhờ bảng điều khiển và màn hình song ngữ Anh – Việt, kết nối điện thoại điều khiển từ xa bằng SmartThings và màn hình LED hiển thị thông tin mỗi khi bạn chọn chương trình giặt. Bảng điều khiển cũng được đặt về phía sau nên hạn chế tình trạng gặp vấn đề do việc cho quần áo ướt vào trong lồng giặt.

Với khối lượng giặt 12 kg, máy giặt Samsung inverter này lý tưởng cho gia đình có trên 7 thành viên. Phương pháp giặt bong bóng siêu mịn độc quyền Eco Bubble loại bỏ hiệu quả mảng bám và vết bẩn trên quần áo bằng cách hòa tan chất tẩy rửa trong nước và tạo ra bong bóng siêu mịn thấm nhanh vào từng sợi vải.

Điểm nhấn đặc biệt của dòng máy giặt cửa trên Samsung 12kg WA12CG5886BVSV là máy giặt sử dụng công nghệ hơi nước nóng để làm sạch bụi bẩn trên quần áo, kết hợp với lồng giặt quay đồng thời giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn với hệ số lên tới 99,9%. Đây là tính năng rất hữu ích đối với gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, hoặc có thành viên có da mẫn cảm.

Với những tình huống “cấp bách” thì công nghệ giặt Siêu tốc trong 31 phút của máy giặt Samsung Eco Bubble này với vòi phun nước áp suất cao cho phép xà phòng phát huy tác dụng thần kỳ nhanh hơn, giúp làm sạch kỹ lưỡng hơn trong thời gian ngắn hơn (lên tới 40%).Thêm nữa, chế độ Intensive Wash sẽ hỗ trợ hòa tan bột giặt và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bằng cách thấm sâu vào từng thớ vải của quần áo.

2. Máy giặt lồng đứng Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng

TOP 3 máy giặt Samsung 12kg cửa trên đáng mua năm 2024
Máy giặt cửa trên Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV (Ảnh: Dienmayxanh)

Nếu bạn lo ngại việc máy giặt cửa trên gây ồn và rung lắc lớn khi vắt khô quần áo thì máy giặt Samsung cửa trên WA12T5360BV/SV 12 kg với công nghệ truyền động trực tiếp sẽ là giải pháp dành cho bạn. Công nghệ này cũng đem tới sự ổn định và bền bỉ hơn cho sản phẩm trong quá trình sử dụng lâu bền về sau.

Bên cạnh đó, model máy giặt lồng đứng Samsung 12kg này sử dụng công nghệ Wobble tạo ra dòng nước xoay đa hướng với thiết kế mâm giặt đặc biệt. Công nghệ này hỗ trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả và bảo vệ tối ưu các sợi vải trong khi giặt. Ngăn chứa bột giặt của Magic Dispenser trên Samsung WA12T5360BV hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi đổ vào lồng giặt, giúp ngăn ngừa vết xà phòng bám trên quần áo và gây ngứa.

Máy giặt Samsung cửa đứng 12kg WA12T5360BV cũng sở hữu bảng điều khiển có giao diện thân thiện với người dùng với các nút bấm và màn hình song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt giúp thao tác dễ dàng. Tích hợp cả các chu trình giặt đơn giản và phức tạp, bao gồm: giặt nhanh, giặt kỹ, giặt áo dài, giặt tối, giặt thường, giặt em bé, giặt khăn,… nên người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa được chương trình giặt phù hợp với nhu cầu cầu từng loại vải và khối lượng giặt.

3. Máy giặt cửa trên Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV

Giá tham khảo: 6,7 triệu đồng

TOP 3 máy giặt Samsung 12kg cửa trên đáng mua năm 2024
Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV (Ảnh: Dienmayxanh).

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV là model máy giặt 12kg Samsung giá rẻ nhất trong danh sách ở đây. Tuy giá bán rẻ, nhưng các trang bị được tích hợp thì không rẻ.

Nhờ sử dụng công nghệ biến tần inverter, và công nghệ truyền động trực tiếp thì Samsung WA12CG5745BVSV cũng là một trong những chiếc máy giặt 12kg tiết kiệm điện nhất trên thị trường với hiệu suất tiêu thụ điện chỉ 5.98 Wh/kg. Máy giặt truyền động trực tiếp này cũng có được sự hoạt động êm ái, ổn định và giảm rung lắc đáng kể so với model máy giặt thông thường.

Máy giặt Samsung 12kg này cũng được trang bị công nghệ Eco Bubble làm sạch độc đáo với bong bóng siêu mịn và cơ chế giặt Dual Storm. Cùng với công nghệ giặt chuyên sâu này giúp bột giặt thấm vào quần áo nhanh hơn, mang lại hiệu quả làm sạch cao hơn và loại bỏ vết bẩn tối ưu.

Tuy vậy, khi so sánh với máy giặt Samsung cửa trước 12kg ở trên thì máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV này có 10 chế độ giặt, ít hơn so với 13 chế độ giặt giũ của dòng máy giặt Samsung WA12T5360BV. Nhưng theo chúng tôi, thông thường người sử dụng cũng rất ít khi sử dụng hết tất cả các chế độ giặt, nên nhược điểm này không quá lớn.

Thiết kế đẹp tinh tế và bền lâu cũng là là ưu điểm nổi bật của máy giặt cửa trên Samsung 12 kg WA12CG5745BVSV. Máy sở hữu lớp vỏ bằng thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, cùng bảng điều khiển tinh tế được đặt về phía sau đem tới thuận tiện trong quá trình điều khiển, và tăng độ bền bỉ hơn. Ngoài ra, máy giặt này cũng có chế độ Chẩn đoán sự cố thông minh với ứng dụng di động Smart Check và các tính năng phổ biến khác bao gồm hẹn giờ giặt, hệ thống sấy turbo không khí, khóa trẻ em và tự động khởi động lại khi bật nguồn.

Trên đây là 3 model máy giặt cửa trên Samsung 12kg đáng mua năm 2024 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Đây đều là các dòng sản phẩm mới với những công nghệ hiện đại và tiết kiệm điện nước khi sử dụng. Do đó nếu như gia đình bạn có đông từ trên 7 thành viên thì nên lựa chọn để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.