Yếu tố khiến tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG vừa ra mắt lại được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phân khúc 60-70 triệu vnđ thì tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG là model được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những yếu tố khiến sản phẩm này vừa ra mắt lại được tin dùng.

1. Tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG được tích hợp những tính năng an toàn tiên tiến

Nguyên nhân tủ lạnh Bosch KFN96APEAG được ưa chuộng đến vậy không thể không kể đến những tính năng dưới đây:

1.1 Tủ lạnh Bosch KFN96APEAG trang bị kệ kính cường lực chịu tải trọng cao

Kính cường lực của tủ lạnh Bosch 605l KFN96APEAG có thể mang đến 3 tác dụng:

  • Chịu được tải trọng lên đến 100kg nên vô cùng bền bỉ.
  • Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.
  • Mang đến diện mạo sang trọng và đẹp mắt cho không gian bên trong của tủ lạnh.
    tủ lạnh 605l bosch kfn96apeag
    Hệ thống kệ kính cường lực 3 tác dụng

1.2 Phát tín hiệu cảnh báo đóng mở cửa

Với hệ thống này, tủ lạnh Bosch 4 cánh KFN96APEAG sẽ báo động tín hiệu âm thanh hoặc ánh sáng khi người dùng đóng cửa sai cách hoặc để cửa mở quá lâu.

1.3 Điều khiển và giám sát các hoạt động của tủ lạnh với Home Connect

Việc kết nối tủ lạnh với điện thoại thông qua App, bạn có thể nhận được những tin nhắn nhắc nhở hoặc cảnh báo về trạng thái của tủ. Bên cạnh đó, Home Connect còn gợi ý những mẹo để lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

2. Mãn nhãn với những đặc tính của tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG

2.1 Tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG tích hợp 2 ngăn không đóng tuyết

Nhờ có công nghệ NoFrost, tủ lạnh Bosch 4 cửa KFN96APEAG sẽ hút độ ẩm không khí vào một thiết bị đặc biệt thay vì tích tụ bên trong thực phẩm. Hệ thống không chỉ tự động hút hơi ẩm ra mà còn tự động rã đông. Nhờ vậy, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian trong mỗi bữa ăn khi không phải chờ rã đông thực phẩm.

tủ lạnh 605l bosch kfn96apeag
Thực phẩm không bị đóng tuyết với NoFrost

2.2 Hệ thống đèn LED chiếu sáng không gian tủ

Đèn led chiếu sáng mang đến cho người dùng một tầm nhìn rõ ràng cũng như độ bất mắt của thực phẩm. Ngoài ra, đèn led cũng sẽ có độ bền lâu hơn theo tuổi thọ của tủ.

2.3 Tủ lạnh 4 cánh Bosch KFN96APEAG tận dụng tối đa luồng khí lạnh với Multi Airflow

Hệ thống này sẽ giúp cho thực phẩm được làm lạnh đa chiều hơn. Toàn bộ khí lạnh sẽ được hệ thống Multi Airflow phân bố đồng đều từ mọi hướng và khắp các tầng. Qua đó giảm sự chênh lệch nhiệt độ của các vùng.

2.4 Tủ lạnh Bosch 605l KFN96APEAG sở hữu chức năng làm lạnh nhanh & làm đông nhanh

Tủ lạnh 4 cánh Bosch KFN96APEAG có được hai chức năng này phải kể đến 2 công nghệ sau:

  • SuperCooling: Nhiệt độ bên trong ngăn mát sẽ được hạ xuống một cách nhanh chóng đến mức -2°C. Nhờ vậy, thực phẩm có thể được làm lạnh trong thời gian ngắn. Sau 6 giờ, chức năng này sẽ tự động chuyển về nhiệt độ bình thường để tránh tiêu hao điện năng.
    tủ lạnh 605l bosch kfn96apeag
    SuperCooling cho thực phẩm luôn tươi ngon
  • Super Freezing: Công nghệ này sẽ giúp cho thực phẩm của bạn tránh sự rã đông không cần thiết khi cho thực phẩm mới vào. Đồng thời, thực phẩm mới cũng sẽ được cấp đông nhanh chóng để giữ được độ tươi ngon. Ngoài ra, ngăn đông cũng sẽ đưa nhiệt độ trở về trạng thái bình thường khi đạt đến trạng thái cần thiết.

2.5 Dự trữ thực phẩm lâu hơn với 2 ngăn VitaFresh

  • VitaFresh 0 độ: Đây là ngăn cấp đông mềm hiệu quả nhất của Bosch, với 0°C chuyên bảo quản thịt cá tươi sống. Nhờ có sự kết hợp công nghệ bảo quản tối ưu như nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng và hệ thống phân luồng mà mọi dưỡng chất và hương vị được giữ vẹn nguyên.
  • VitaFresh XXL: Ngăn này sẽ mang đến người dùng không gian lưu trữ lý tưởng với dung tích lớn. Việc giữ cho rau quả luôn mọng nước và tươi ngon sẽ thật dễ dàng với ngăn này.

Những tính năng tuyệt vời đến từ tủ lạnh 605l Bosch KFN96APEAG là những yếu tố khiến cho model này luôn được tin dùng. Nếu bạn muốn so sánh giá sản phẩm trước khi mua để tránh mất thời gian thì có thể đến với Websosanh.vn để khảo giá.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!