Xem ngay 3 bếp từ đơn Sunhouse giá rẻ chỉ từ 500.000 đồng rất được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sunhouse luôn là thương hiệu được ưa chuông của rất nhiều bà nội trợ. Bếp từ Sunhouse là dòng sản phẩm có mức giá hợp lý đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên đang thuê trọ.

Một chiếc bếp từ đơn là đủ để đáp ứng nhu cầu nấu nướng cơ bản, đặc biệt là trong thời tiết lạnh giá một bữa lẩu là vô cùng hợp lý và dễ làm. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các mẫu bếp từ này thì hãy theo dõi ngay Top 3 model sau đây để có thêm sự lựa chọn nhé.

1. Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6152

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6152 có công suất 2000W sử dụng mâm từ bằng đồng nguyên chất, đun nấu nhanh. Mẫu bếp này sử dụng hiệu quả, nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian. Thiết kế bếp điện từ Sunhouse SHD 6152 với mặt bếp bóng loáng với lớp kính chịu nhiệt lên đến 600 độ C giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6152
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6152 có mức giá tham khảo khoảng 600 nghìn đồng được cập nhật tháng 9/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ Glass-Sunhouse SHD 6152 sử dụng nôi nấu riêng cho bếp từ, tối ưu hóa điện năng tiêu thụ, khả năng nấu nướng nhanh chóng. Để nấu ăn trên bếp từ, bạn cần có nồi và chảo có đế phù hợp. Bếp còn bán kèm nồi lẩu để nấu ăn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bảng điều khiển của bếp điện tử dễ sử dụng với hướng dẫn bằng tiếng Việt đơn giản. Ngoài ra, để làm phong phú bữa ăn gia đình, bếp điện từ Sunhouse SHD 6152 có tích hợp các chế độ nấu tự động như lẩu, xào, canh, hầm, giữ ấm, nướng.

Tùy chọn hẹn giờ tắt cho phép bạn thực hiện nhiều việc một lúc trong khi nấu thức ăn mà không lo sợ bị cháy thức ăn. Hơn nữa, bếp sẽ tự ngắt khi quá nóng, quá điện áp hay kích cỡ nồi không phù hợp giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6150

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6150 tiếp tục là một mẫu bếp từ đơn giá rẻ với công suất vừa phải, phù hợp với một gia đình nhỏ, ít người sử dụng. Bếp cũng sử dụng bảng điều khiển cơ nên không sợ điều khiển khó khăn khi tay ướt.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6150
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6150 có mức giá tham khảo khoảng 550 nghìn đồng được cập nhật tháng 9/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ này có sẵn 8 chế độ nấu: hấp, súp, cháo, sữa, giữ ấm, lẩu, xào, nướng. Bảng điều khiển bằng nút ấn có thông tin bằng tiếng Việt giúp mọi người trong gia đình đều có thể dễ dàng vận hành bếp.

Mặt kính được làm bằng gốm chịu nhiệt có khả năng chống trầy xước và có thể chịu được nhiệt độ lên đến 600°C, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng bếp. Các sợi đồng cao cấp dưới mặt bếp giúp tỏa nhiệt đều và nhanh, tăng độ bền khi sử dụng.

Quạt tản nhiệt phía dưới giữ cho các bộ phận của bếp luôn ở nhiệt độ ổn định giúp việc sử dụng lâu dài mà không bị hư hại. Bếp điện từ Sunhouse SHD6150 có công suất nấu 1800W giúp tăng khả năng nấu nướng nhanh nhưng không bị nóng khi sử dụng lâu. Bếp có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể sử dụng bất cứ đâu.

3. Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6148

Bếp điện từ đơn Sunhouse HD6148 này có kích thước nhỏ nhắn, màu đen cùng hoa văn tinh xảo. Với chân bếp bọc cao su giúp việc nấu ăn được thuận tiện, không bị xê dịch khi có dầu ăn bắn xuống. Mặt bếp Sunhouse HD6148 được phủ toàn bộ bằng kính, dễ lau chùi và chống trầy xước. Mặt bếp có thể chịu được nhiệt độ 600 độ C, giúp bạn nấu nướng an toàn hơn.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6148
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6148 có mức giá tham khảo khoảng 500 nghìn đồng được cập nhật tháng 9/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ cơ Sunhouse SHD6148 được trang bị mâm từ bằng đồng nguyên chất cao cấp giúp phân bổ nhiệt đều và nhanh, tiết kiệm thời gian chế biến và tăng tuổi thọ cho bếp.

Bếp điện từ cơ Sunhouse SHD6148 có công suất 1800W giúp làm nóng đáy nồi nhanh hơn và tập trung nhiệt vào vùng cần nấu, giúp tối ưu điện năng tiêu thụ và giảm thời gian nấu nướng.

Bếp có các tùy chọn nấu như: nấu lẩu, giữ ấm, canh, hầm, hấp, xào, rán. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể ngay lập tức chọn chế độ nầu với mức công suất phù hợp mà không cần điều chỉnh nhiệt độ.

Bếp điện từ SunHouse SHD6148 cũng có chức năng hẹn giờ giúp bạn dễ dàng nấu đúng thời gian cho từng món ăn (có thể hen từ 0 đến 3 giờ). Từ đó, bạn có thể rảnh tay khi nấu nướng hoặc có thể làm nhiều việc một lúc khi nấu ăn.

Ngoài ra, Sunhouse SHD6148 cũng được tích hợp chế độ an toàn giúp bảo vệ thiết bị khi quá tải hoặc quá nhiệt, khi đó bếp sẽ tắt và kêu khi nồi quá nóng. Lúc này bạn chỉ cần đợi vài phút cho đến khi bếp nguội rồi bật bếp lên và tiếp tục sử dụng.

Một số mẫu bếp khác

Ngoài các mẫu bếp từ đơn của Sunhouse ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp khác như: Bếp từ Kiwa KI-122GB, Bếp từ Mishio MK-218, Bếp từ Midea MI-K1917EF, Bếp từ AVA AI-32. Đây đều là những mẫu bếp từ đơn tốt, được đánh giá cao từ người sử dụng và có giá thành rẻ, chỉ dưới 1 triệu đồng.

Kết luận

Cả ba mẫu bếp từ đơn trên đều phù hợp cho các bạn sinh viên với tầm giá rẻ chỉ 500.000 đến 1 triệu đồng nhưng có khả năng hoạt động hiệu quả và bền bỉ. Khả năng nấu nướng nhanh và tính tiện dụng giúp các mẫu bếp tư đơn luôn là lựa chọn lý tưởng trong mỗi dịp liên hoan hay ăn lẩu,…

Trên đây là bài viết về top 3 mẫu bếp từ đơn của Sunhouse với giá chỉ từ 500.000 đồng. Hi vọng những thông trên sẽ giúp bạn tìm được lựa chọn hoàn hảo dành nhất cho mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp từ hai vùng nấu, bếp từ hồng ngoại tại địa chỉ Websosanh.vn. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi và đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.