Wave RSX 2022 có công tắc đèn pha hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như trên các đời xe cũ, công tắc đèn pha là trang bị hiển nhiên thì ở thế hệ mới, điều này chưa chắc.

Để tăng khả năng nhận diện cho xe máy, trong khi một số dòng xe lắp thêm dải đèn định vị LED thì một số khác lại chọn cách để đèn pha luôn sáng. Điều này đồng nghĩa với việc, công tắc đèn bị lược bỏ. Vậy với Wave RSX FI 2022 thì công tắc đèn có lược bỏ hay không?

Câu trả lời là CÓ

Theo đó, từ thế hệ Wave RSX 2020, Honda đã tiến hành lượng bỏ công tắc đèn pha trên xe máy số này. Do đó, thế hệ 2022 vẫn tiếp tục duy trì thiết kế không tắc đèn trên Wave RSX.

Honda wave rsx 2022 có công tắc đèn pha không

 

Việc không có công tắc đèn trên Wave RSX 2022 có ưu điểm là tăng tính nhận diện cho xe, đặc biệt là khi trời mưa giông, hoặc trời tối mà người điều khiển quên bật đèn.

Tuy nhiên, việc lược bỏ công tắc sạc trên Wave RSX 2022 cũng gây những rắc rối nhất định cho người sử dụng. Đơn cử như khi đi vào ngõ mà mọi người đang ngồi chơi ở đó, mà chúng ta không tắt được đèn, ánh đèn sẽ chiếu thẳng vào những người ngồi khiến người điều khiển khó xử.

Dẫu vậy, về cơ bản thì lợi ích mà việc bỏ công tắc đèn trên xe Wave RSX 2022 nhiều hơn so với những rắc rối mà nó mang lại.

Ngoài ra, nếu như bạn vẫn muốn sử dụng công tắc đèn thì có thể tới quán để thợ “chế” thê công tắc, giá khoảng 200 – 300k. Tuy vậy, bạn nên chọn những quán uy tín để đảm bảo không bị gặp các sự cố về hệ thống điện trong quá trình lắp công tắc cho xe.

Honda wave rsx 2022 có công tắc đèn pha không

 

Các tính năng nổi bật của xe máy Honda Wave RSX 2022

Là dòng xe số hút người dùng, nên không lạ khi Wave RSX 2022 sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi trội:

Thiết kế gọn nhẹ cơ động

Có thể nói thiết kế chính là một trong những điểm hút khách nhất của Wave RSX 2022 khi xe sở hữu sự gọn nhẹ, cơ động. Với kích thức tổng thể là 1.921 mm x 709 mm x 1.081 mm, chiều cao yên chỉ 760mm và khoảng sáng gầm 135mm giúp xe dễ dàng chinh phục nhiều địa hình khác nhau.

Thiết kế gọn giúp xe dễ dàng “luồn lách” trên đường phố trật trội, ngoài ra, với tay nắm sau kéo dài khiến dễ dàng chằng thêm đồ đạc phía sau, đặc  biệt thích hợp cho những xe ôm công nghệ và shipper.

Động cơ mạnh mẽ

Được trang bị động cơ 110cc, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, khiến Wave RSX 2022 có công suất tối đa lên tới 6,46 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 7,6 Nm tại 6000 vòng/phút. Khối động cơ này cùng với khối lượng nhẹ của xe giúp xe dễ dàng di chuyển và chở đồ mà vẫn nhẹ máy.

Với kết cấu 4 cấp số tròn, người điều khiển cũng linh hoạt lựa chọn được cấp số phù hợp tùy điều kiện vận hành.

Ngoài ra, với mức tiêu thụ xăng rơi vào 1,7 lít xăng/100km, Wave RSX 2022 cũng thuộc hàng những mẫu xe tiết kiệm xăng trên thị trường hiện nay, từ đó giúp người sử dụng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí khi vận hành đặc biệt là với những shipper khi quãng đường di chuyển luôn dài.

Honda wave rsx 2022 có công tắc đèn pha không

 

– Các trang bị hiện đại, an toàn

Một điểm cộng của xe máy Honda Wave RSX 110 2022 chính là các trang bị khá an toàn với hệ thống giảm xóc ống lồng phía trước, giảm xóc lò xo đôi phía sau giúp hấp thụ xung động tốt, xe ổn định khi di chuyển trên các cung đường.

Bên cạnh đó, Wave RSX 2022 cũng được trang bị hệ thống phanh tang trống sau, và phanh trước là tang trống hoặc phanh đĩa tùy phiên bản người dùng lựa chọn, điều này mang tới sự an toàn khi dừng xe.

Hiện nay, giá bán của xe máy Honda Wave RSX 2022 dao động từ 21 – 24,3 triệu đồng – thuộc hàng những mẫu xe máy giá khá rẻ trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe máy số giá rẻ, cơ động và tiết kiệm xăng thì chắc chắn Wave RSX 2022 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Xe máy

5 thắc mắc thường gặp về xe máy Honda Vario 160

5 thắc mắc thường gặp về xe máy Honda Vario 160

Xe máy Honda Vario 160 có ABS không, có hao xăng không, có lọc nhớt không... Dưới đây là 5 thắc mắc thường gặp về Honda Vario 160 và câu trả lời để người sử dụng hiểu hơn về chiếc tay ga này.