Vì sao smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q70B đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về thương hiệu, Samsung có thể tự tin với danh tiếng lừng lẫy của mình trên toàn cầu. Vậy ở phân khúc tivi, cụ thể là Tivi Samsung 65 inch QLED 4K Q70B, Samsung có chiếm được cảm tình của người dùng không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Loạt tính năng đắt giá trên smart tivi Samsung QLED 65 inch Q70

1. Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q70B tiết kiệm điện

Samsung QA65Q70B được dán nhãn năng lượng chuẩn 5 sao siêu tiết kiệm điện. Công suất định danh của nó là 250W và như vậy nếu bật tivi 65 inch này liên tục trong 4 tiếng thì mới tiêu thụ 1 số điện – khá là tiết kiệm điện năng so với các dòng tivi LCD

Do đó, bạn có thể dùng tivi thoải mái mà không phải lo lắng về tiền điện.

2. Samsung QA65QB70 có thiết kế sang, màn hình tốt

Kích thước màn hình tivi 65 inch là quá thoải mái để có được phần hiển thị hình ảnh đủ nhìn khi ngồi cách tivi chừng 2.5-3m. Bên cạnh đó, với kích thước như Tivi Samsung 65 inch QLED 4K Q70B thì sẽ thật vừa vặn để đặt trong những căn phòng có diện tích tầm 15-20m2 như phòng khách, phòng họp tại các cơ quan hay thậm chí chơi lớn thì đầu tư cho phòng trọ cũng ổn áp.

Tivi Samsung 65 inch
Tivi Samsung 65 inch có màn hình lớn

Thêm nữa, độ phân giải 4K cũng giúp người dùng có được những hình ảnh sắc nét trên màn hình 65 inch của chiếc tivi Samsung này. Các yếu tố bổ trợ khác dành cho màn hình của smart tivi Samsung 4k QA65QB70 gồm có:

  • Tấm nền QLED: Cung cấp màu sắc có độ chính xác cao, độ sáng màn hình tốt đồng thời cho góc nhìn rộng, nhìn ở mọi góc đều không thấy hiện tượng sai màu.
  • Tần số quét 120Hz: Mang lại sự mượt mà trong từng video, thước phim và tốc độ phản hồi khi thao tác cũng rất nhanh nhạy.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+: Giúp tăng cường chuyển động vượt bậc, cho các di chuyển trên khung hình thêm phần mượt mà, tạo cảm giác đầy thích thú cho người xem. 

3. Samsung QLED tivi QA65QB70B đa dạng tiện ích

Tivi Samsung 65 inch QLED 4K Q70B là phiên bản có hỗ trợ Google Assistant, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Điểm đáng nói ở đây là tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin của tivi 4K này quá nhanh, quá nguy hiểm. Vừa mới dứt lời, đã lập tức chuyển hướng sang đúng kênh được yêu cầu.

Chiếc điều khiển được bán cùng QA65QB70 là dạng điều khiển bluetooth. Nhờ thế mà người dùng có thể hướng điều khiển đi bất cứ đâu mà vẫn thao tác điều chỉnh màn hình được. 

Bên cạnh đó, chiếc tivi Samsung 65 inch này cũng hỗ trợ người dùng kết nối và chơi game cực mượt. Theo đó, Samsung trang bị cho QA65QB70 công nghệ FreeSync Premium Pro giúp chơi các tựa game HDR mượt mà hơn so với các mẫu tivi thông thường.

Tivi Samsung 65 inch
Tivi Samsung 65 inch xử lý hoạt động mượt mà

Chưa hết, người dùng hoàn toàn đồng bộ hóa được các thiết bị trong hệ sinh thái Samsung với chiếc tivi QLED 65 inch này. Một ứng dụng đó là phản chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi để học tập và làm việc trên không gian màn hình rộng mở, cho nhiều cảm hứng hơn.

4. Smart tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q70B có loa đủ nghe

Mẫu tivi 65 inch Samsung này sử dụng bộ loa có công suất 20W, đủ để cung cấp tới người dùng âm thanh to, rõ ràng. Như vậy, nó đáp ứng đủ nghe trong không gian phòng. 

Còn nếu muốn âm thanh phải hay, nhất là khi nghe nhạc hay chơi game âm thanh cứ phải chắc từng nhịp thì buộc người dùng phải kết nối thêm với soundbar của Samsung. Soundbar này giúp tái tạo âm thanh vòm tốt, âm bass mạnh hơn,… nên tổng thể phần nghe sẽ cải thiện trông thấy. 

Cập nhật giá bán Tivi Samsung 65 inch QLED 4K Q70B tháng 03/2023

Tivi Samsung 65 inch
Tivi Samsung 65 inch nhiều tính năng

Mức giá tham khảo dành cho Tivi Samsung 65 inch QLED 4K Q70B ở thời điểm này là 16.290.000 VNĐ.

Với tầm giá chỉ 16 triệu đồng, người sử dụng đã có thể sở hữu một chiếc tivi QLED màn hình 65 inch với việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại thì chắc chắn là “đáng đồng tiền bát gạo”. Tivi sẽ là sự đầu tư đáng giá dành cho gia đình, hoặc sử dụng co mục đích công việc, quán cafe đều rất tuyệt vời. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.