Vì sao Smart Tivi Neo QLED Samsung 65 inch 4K 65QN90B là lựa chọn tuyệt vời cho gamer?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung 65 inch 4K 65QN90B là một phiên bản tivi sở hữu nhiều tính năng nổi bật phục vụ cho nhu cầu chơi game. Vậy, những tính năng đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi không chỉ để xem truyền hình mà có thể chơi game với mức giá vừa phải nhất thì có thể tham khảo Smart Tivi Neo QLED Samsung 65 inch 4K 65QN90B. Một phiên bản tivi được hãng trang bị nhiều tính năng hỗ trợ chơi game ấn tượng nhất như:

Màn hình QLED 4K sắc nét, rực rỡ chưa từng có

Màn hình QLED 4K sắc nét, rực rỡ chưa từng có
Màn hình QLED 4K sắc nét, rực rỡ chưa từng có

Tivi được trang bị màn hình 65inch QLED với độ phân giải 4K sắc nét cùng đèn nền Quantum mini LED được điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix đem lại hình ảnh sắc nét,rõ ràng và chân thực nhất,màu đen sâu thẳm và màu trắng thuần khiết có trên tivi. Kết hợp thêm nhiều công nghệ hình ảnh giúp tăng khả năng hiển thị cho hình ảnh.

  • Bộ xử lý cao cấp Neo Quantum 4K kết hợp với công nghệ AI nâng cấp mọi hình ảnh đầu vào dù ở bất cứ độ phân giải nào lên gần chuẩn 4K.
  • Công nghệ Quantum HDR32X tái hiện những chi tiết ẩn sâu với những dải màu rực rỡ và độ tương phản vô cùng ấn tượng. 
  • Công nghệ HDR10+ giúp tinh chỉnh màu sắc,độ tương phản trên các hình ảnh hiển thị.
  • Công nghệ chống phản chiếu ánh sáng giúp loại bỏ những ánh sáng gây xao nhãng bên ngoài ảnh  hưởng đến người xem.
  • Công nghệ Real Depth Enhancer tăng độ sâu cho hình ảnh hiển thị thêm ấn tượng và hoàn thiện hơn.

Âm thanh sống động cuốn hút, tràn ngập mọi không gian

Không chỉ hình ảnh ấn tượng, sắc nét chân thật mà âm thanh luôn lôi cuốn nhờ hệ thống loa 4.2.2 CH với tổng công suất 60W mạnh mẽ. Kết hợp với âm thanh vòm Dolby Atmos, công nghệ Q- Symphony,…. Đem lại chất âm mạnh mẽ bùng nổ trong không gian. Với công suất này đủ dùng đem đến trải nghiệm âm thanh cuốn hút mà không phải trang bị thêm loa soundbar.

Âm thanh sống động cuốn hút, tràn ngập mọi không gian
Âm thanh sống động cuốn hút, tràn ngập mọi không gian

Công nghệ Object Tracking Sound + (OTS) có khả năng nhận biết các chuyển động của hình ảnh và mang đến trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo với chuẩn điện ảnh. Anh em game thủ được đắm chìm trong âm thanh 3D sống động, chân thực với từng phân cảnh game chuyển động với nhiều sắc thái khác nhau.

Tốc độ làm mới lên tới 144Hz trải nghiệm chơi game cực đã

Người dùng sẽ có được cho mình những trải nghiệm chơi game tuyệt vời trong từng khung hình và dễ dàng chiến thắng trong mọi thử thách game nhờ các hình ảnh chuyển động mượt mà không hề rung lắc với độ làm mới lên đến 144Hz với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Với tốc độ làm mới này thường chỉ có trên dòng tivi cao cấp của Samsung.

Công nghệ AMD FreeSync Premium Pro tránh hiện tượng giật hình

Công nghệ AMD FreeSync Premium Pro tránh hiện tượng giật hình
Công nghệ AMD FreeSync Premium Pro tránh hiện tượng giật hình

Đối với chiếc tivi này anh em  game thủ cũng chơi game cực ấn tượng với hiệu năng cực đỉnh không hề có hiện tượng giật hình hay xé hình khi chơi game. Hơn nữa, kết hợp cùng với công nghệ hình ảnh HDR chân thực cho độ trễ thấp giúp anh em gamer dễ dàng chiến thắng trong từng màn game đỉnh cao. Đặc biệt chơi game đối kháng vô cùng lôi cuốn như chính mình trong khung hình đó.

Ngoài những tính năng nêu trên tivi còn được trang bị nhiều cổng kết nối giúp người chơi có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi như: bàn phím, chuột… để gia tăng trải nghiệm cho người chơi thêm cuốn hút nhất.

Kết Luận

Với những phân tích nêu trên thì thấy Smart Tivi Neo QLED Samsung 65 inch 4K 65QN90B là một phiên bản đáng để  lựa chọn cho nhu cầu chơi game. Song, mức giá thành khoảng 30 triệu đồng một mức giá cũng không hề rẻ nên mọi người nên cân nhắc chọn mua sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.