Vì sao điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V vẫn đáng chọn mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V được ra mắt năm 2021 và đến hiện nay 2023 chiếc điều hòa vẫn đáng chọn mua? Vì sao vậy? Hãy cùng Websosanh đi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Toshiba RAS-H18E2KCVG-V là phiên bản điều hòa thuộc phân khúc tầm trung được ra mắt thị trường từ 2021 nhưng cho đến hiện nay vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua hàng? Lý do gì mà chiếc điều hòa này hot đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V đến từ thương hiệu nổi tiếng

Điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V đến từ thương hiệu nổi tiếng
Điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V đến từ thương hiệu nổi tiếng

Khi mà cuộc sống ngày một phát triển con người luôn quan tâm đến sức khỏe của mình nên lựa chọn các dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín luôn là sự ưu tiên hàng đầu. 

Đối với điều hòa RAS-H18E2KCVG-V là môt model thuộc thương hiệu Toshiba của Nhật Bản. Đây là một hãng nổi tiếng trên toàn thế giới chuyên sản xuất các thiết bị điện tử gia dụng phục vụ cuộc sống con người. Các sản phẩm của hãng nói chung hay điều hòa nói riêng đều được áp dụng những công nghệ hiện đại để đem lại cuộc sống an toàn, tiện ích cho các gia đình. 

Toshiba RAS-H18E2KCVG-V có khả năng tiết kiệm điện

Đối với chiếc điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V này khi sử dụng bạn không phải lo lắng tốn điện. Bởi, model sản  phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến hiện đại Hybrid inverter và chế độ Eco Mode tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60% điện năng sử dụng. Như vậy, giúp người dùng tiết kiệm được khoản tiền không hề nhỏ khi dùng điều hòa.

Toshiba RAS-H18E2KCVG-V có khả năng tiết kiệm điện tốt
Toshiba RAS-H18E2KCVG-V có khả năng tiết kiệm điện tốt

Sử dụng công nghệ inverter sẽ cho phép người dùng điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng đem lại khả năng làm mát cao nhưng tốn ít điện năng. Theo thông số nhà sản xuất đưa ra phiên bản điều hòa này có mức tiêu thụ điện 5 sao với công suất tiêu thụ điện là 1570W. Đây là mức tiêu thụ điện cực kỳ tiết kiệm điện với một chiếc điều hòa 18000 BTU trên thị trường hiện nay. 

Điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V với khả năng làm lạnh cực nhanh

Điều hòa 18000 BTU này được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh chóng nhờ việc thay đổi thiết kế, giảm diện tích và gia tăng số lượng ống đồng nên tốc độ trao đổi nhiệt được cải thiện. Kết hợp với đó là công nghệ tạo gió Hada Care giúp hơi lạnh sẽ thổi hướng lên cao và xa hơn đều khắp căn phòng mà không thổi trực tiếp vào da đem lại sự dễ chịu cho người dùng.

Cánh đảo gió của điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V cũng được hãng thiết kế lớn tạo góc thổi rộng giúp điều hòa thay đổi nhiệt độ môi trường nhanh chóng. Chính sải cánh lớn giúp tạo ra lưu lượng giá tăng đến 44% đem lại hiệu suất làm lạnh nhanh chóng.

Máy lạnh Toshiba RAS-H18E2KCVG-V trang bị nhiều công nghệ lọc không khí

Chiếc điều hòa Toshiba inverter này sẽ hoạt động thanh lọc không khí từ trong ra ngoài đem lại một không gian sống trong lành nhất.

  • Bên trong dàn lạnh được trang bị công nghệ Magic Coil để các lá nhôm tự làm sạch, tận dụng nước ngưng tụ sẽ cuốn trôi mọi bụi bẩn ra bên ngoài. Cùng với đó là chế độ sấy khô dàn lạnh tự động giúp dàn lạnh điều hòa luôn trong tình trạng khô ráo và sạch sẽ nhất.
  • Phía bên ngoài sẽ được trang bị công nghệ Plasma ion diệt khuẩn có tác dụng tạo ra rất nhiều các ion tỏa ra khắp căn phòng để có thể chủ động tiêu diệt tối đa những vi khuẩn, vi rút và những mùi hôi khó chịu trong không khí.
  • Cơ chế tự làm sạch giúp điều hòa đánh tan mọi vi khuẩn tích tụ trong dàn lạnh nhanh chóng.
Máy lạnh Toshiba RAS-H18E2KCVG-V trang bị nhiều công nghệ lọc không khí
Máy lạnh Toshiba RAS-H18E2KCVG-V trang bị nhiều công nghệ lọc không khí

Điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V thiết kế đơn giản, phù hợp nhiều không gian sống

Model điều hòa 18000 btu Toshiba RAS-H18E2KCVG-V sở hữu một thiết kế nguyên khối tinh xảo với tông màu trắng sang trọng phù hợp cho mọi không gian sống. Bề mặt phẳng điều hòa không có những vết nối tạo nên sự đẹp mắt, sang trọng. Công suất điều hòa 18000btu phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hơn 30m2.

Kết Luận

Với những tính năng nêu trên có thể thấy đây là một model điều hòa 1 chiều đáng chọn  mua cho những người dùng sử dụng trong mùa hè. Với giá bán 15,5 triệu đồng như theo thống kê của Websosanh (đầu tháng 4/2023) thì cũng không phải là quá cao. 

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua điều hòa 18000 BTU tiết kiệm điện, lại hiện đại với nhiều tính năng cao cấp thì chắc chắn model điều hòa Toshiba inverter RAS-H18E2KCVG-V sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho năm 2023 này dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa