Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTW875W0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTW875W0 được người dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế và còn sỡ hữu nhiều tính năng thông minh mang lại quần áo sạch sẽ cho những người trong gia đình bạn và ngăn chặn sự xâm nhập của nấm mốc và vi khuẩn. Cùng theo dõi chi tiết các chức năng của thiết bị này nhé.

1. Các chức năng của máy sấy quần áo Bosch WTW875W0

1.1. Thiết kế theo tiêu chuẩn của Châu Âu

Máy sấy quần áo của Bosch, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, có vẻ ngoài sang trọng và nhiều màu sắc sang trọng. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài sản phẩm giúp sản phẩm không bám bụi bẩn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra lồng sấy của thiết bị này được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ và chúng có cửa trong suốt để bạn có thể theo dõi đồ giặt khi quần áo đang sấy khô.

Các mặt bên mới được thiết kế lại không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn có kết cấu giúp tăng độ ổn định và giảm độ rung. Do khả năng điều chỉnh độ ồn của lớp cách nhiệt tối ưu, ngay cả trong chu kỳ vắt nên máy sấy vẫn duy trì mức độ hoạt động âm thanh cực kỳ thấp.

Máy sấy quần áo Bosch WTW875W0
Máy sấy quần áo Bosch WTW875W0 có thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu

1.2. Máy vận hành êm ái hơn

Thiết bị có độ ồn làm việc 65dB nhờ thiết kế chế độ chống rung AntiViBration tiên tiến. Do đó, máy vận hành êm ái, hiệu quả khi sấy quần áo, không làm gián đoạn không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn. 

1.3. Đèn LED chiếu sáng được thiết kế giúp tiết kiệm năng lượng

Đèn led giúp có thể theo dõi mọi hoạt động của máy trong quá trình sấy khô. Do đó, ứng dụng có thể được tùy chỉnh đơn giản để đáp ứng nhu cầu của từng người dùng và đạt được hiệu suất sấy tốt nhất có thể.

1.4. Thật đơn giản để thay đổi nhiệt độ sấy

Máy sấy Bosch cho phép bạn tùy chỉnh chương trình sấy và nhiệt độ sấy phù hợp với từng chất liệu vải và bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại trong quá trình sấy khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể tin tưởng lời khuyên sử dụng máy sấy với chương trình sấy được thiết kế cho loại vải và kiểu may cụ thể đó. Chọn nhiệt độ sấy phù hợp sẽ giúp tiết kiệm chi phi và bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại.

Máy sấy quần áo Bosch WTW875W0
Máy sấy quần áo Bosch WTW875W0 có công nghệ sấy hiện đại

1.5. Công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy sử dụng máy bơm nhiệt và có bình ngưng tự làm sạch không chỉ cực kỳ hiệu quả mà còn bảo vệ quần áo của bạn. Mỗi chu trình sấy tự hào có hiệu quả năng lượng vượt trội nhờ tự động làm sạch bình ngưng, quá trình này diễn ra tối đa bốn lần trong suốt quá trình sấy. Máy sấy bơm nhiệt của Bosch được thiết kế để hoạt động hiệu quả đồng thời làm khô quần áo một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

1.6. Máy sỡ hữu công nghệ AutoDry

Chức năng AutoDry có khả năng sấy đến 8 kg quần áo đến mức độ khô mà bạn chỉ định với độ chính xác. Đồ giặt của bạn sẽ được bảo vệ khỏi nhiệt độ quá cao trong quá trình sấy khô, cũng như không bị co rút quá mức, vì các cảm biến đánh giá nhiệt độ và độ ẩm chính xác hỗ trợ. 

2. Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTW875W0

2.1. Ưu điểm

  • Máy sấy quần áo Bosch nổi bật khi có thiết kế với và kiểu dáng trọng và hài hòa, nó được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức giúp hạn chế rung và vận hành êm ái,… Máy có có thể khả năng tiết kiệm điện nhờ được dán nhãn năng lượng A / A + / B.
  •  Chương trình sấy đa dạng và phù hợp đối với từng chất liệu loại vải
  • các công nghệ tiên tiến nhất trên máy sấy này còn giúp loại bỏ các loại t vi khuẩn, hay các chất gây dị ứng, chống nấm mốc.

2.2. Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của thiết bị này là về giá cả, với mức giá lên đến khoảng 30 triệu. Đây là mức giá thành tương đối cao so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Vì vậy, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để có thể sỡ hữu sản phẩm này.

Ngoài ra, nếu bạn có thể tham khảo một số model máy sấy quần áo thuộc dòng cao cấp thương hiệu Bosch cùng phân khúc như: MÁY SẤY BOSCH WTW87560GB, Máy sấy quần áo Bosch WTS86516SG, Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG, Máy sấy quần áo Bosch WTS86516SG, Máy sấy quần áo Bosch WTS86516SG…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.