Ưu nhược điểm của điều hòa multi Samsung Aj140txj5kh/ea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Aj140txj5kh/ea là dàn nóng điều hòa Multi 2 chiều được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Thay vì lắp đặt nhiều dàn nóng bạn có thể lắp chung 5 dàn lạnh với 1 dàn nóng multi Samsung này. Vậy sản phẩm có ưu nhược điểm gì? Mời bạn cùng theo dõi ngay:

1. Những ưu điểm có ở dàn nóng điều hòa multi Samsung Aj140txj5kh/ea

Không chỉ giúp tiết kiệm không gian đặt để dàn nóng, giảm ồn hiệu quả cho chung cư, tòa nhà lắp đặt điều hòa multi mà dàn nóng điều hòa Samsung Aj140txj5kh/ea này còn đem tới nhiều ưu điểm khác như:

1.1. Tiết kiệm chi phí điện hiệu quả

Ưu điểm đầu tiên có ở dàn nóng điều hòa Samsung 48000 BTU 2 chiều AJ140TXJ5KH/EA gas R-410A này là sở hữu công nghệ Digital Inverter giúp bạn không phải lo lắng chi phí điện tăng cao mỗi tháng. Khác với những chiếc máy nén cố định thông thường, máy nén của Samsung sẽ tự động điều chỉnh tốc độ của mình để thích ứng với sự thay đổi của nhiệt độ ngoài trời cũng như nhiệt độ phòng. 

Ưu nhược điểm của điều hòa multi Samsung Aj140txj5kh/ea
Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm năng lượng tới 60%

Điều hòa Samsung Aj140txj5kh/ea vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng bằng cách duy trì nhiệt độ mong muốn. Đồng thời tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng khi làm lạnh không khí để mức tiêu thụ năng lượng giảm tới 60%. 

1.2. Thân thiện với môi trường 

Dàn nóng điều hòa Samsung 48000btu Aj140txj5kh/ea sử dụng môi chất làm lạnh R410a tiên tiến hơn so với gas R22. Về hiệu suất làm lạnh tăng lên gấp 1,6 lần, đồng thời là loại gas sạch nên cực kỳ thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến tầng ozon. 

1.3. Kết nối số lượng dàn lạnh lớn 

Một dàn nóng của điều hòa Samsung 2 chiều Aj140txj5kh/ea có thể kết nối số lượng dàn lạnh lên đến 5 dàn nhờ công suất vận hành ở mức 48000btu. Không chỉ hạn chế chiếm dụng diện tích mà còn tăng tính thẩm mỹ cho bên ngoài tòa nhà.

1.4. Trang bị nhiều tiện ích đi kèm

Ưu điểm thứ 4 là điều hòa Samsung inverter 2 chiều Aj140txj5kh/ea 48000btu được trang bị thêm nhiều tiện ích như:

  • Máy nén Twin Rotary BLDC: thiết bị này mang đến hiệu quả vận hành cao và đáng tin cậy. Được thiết kế khoang nén đôi cộng thêm trọng lượng cân bằng tạo ra độ rung cực thấp, nhờ vậy mà máy chạy được mượt mà và yên tĩnh. 
Ưu nhược điểm của điều hòa multi Samsung Aj140txj5kh/ea
Máy nén Twin Rotary BLDC mang đến hiệu quả vận hành cao
  • Sử dụng bộ phận chuyển động chất lượng cao: con lăn, van cao cấp, vòng bi chắc chắn,… đảm bảo được độ ổn định và độ bền tốt nhất. 
  • Tính năng tự động cài đặt địa chỉ: tính năng này cho phép người dùng kết nối với nhiều dàn lạnh chỉ bằng một cú chạm đơn giản. Khi chọn chế độ này, dàn nóng sẽ tự động kiểm tra các kết nối và cung cấp số địa chỉ đến các dàn lạnh. Nhờ vậy mà không cần đánh địa chỉ thủ công, giúp cho việc thiết lập được đơn giản, thiết lập thời gian và chi phí. 
  • Công nghệ nắn sóng hình Sin: công nghệ mới nhất được Samsung phát triển giúp người dùng nghe ít tiếng ồn hơn khi điều hòa đang hoạt động. 

2. Nhược điểm của điều hòa multi Samsung 48000btu Aj140txj5kh/ea

Bên cạnh những ưu điểm của model Aj140txj5kh/ea kể trên thì vẫn còn một số những hạn chế bạn nên cân nhắc trước khi mua: 

Ưu nhược điểm của điều hòa multi Samsung Aj140txj5kh/ea
Chi phí sửa chữa khi điều hòa hỏng khá cao
  • Chi phí đầu tư ban đầu cao: so với các dòng điều hòa thông thường khác thì điều hòa Multi sẽ có giá thành cao hơn nên tùy thuộc vào tình hình tài chính có thể chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.
  • Hạn chế khả năng khử khuẩn: điểm hạn chế của điều hòa multi Samsung 48000btu Aj140txj5kh/ea so với các sản phẩm thông thường là về các tính năng khử mùi, diệt khuẩn sẽ không được tích hợp. 
  • Gây bất tiện khi sửa chữa: do một dàn nóng có thể kết nối với 5 dàn lạnh nên khi một dàn lạnh gặp vấn đề sẽ kéo theo các dàn lạnh khác không hoạt động, chi phí sửa chữa lúc này cũng sẽ cao hơn. 

Trên đây là tổng hợp những ưu nhược điểm có ở sản phẩm điều hòa multi Samsung 48000btu Aj140txj5kh/ea. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm này thì truy cập trang thông tin Websosanh.vn của chúng tôi để mua được sản phẩm với mức giá hời nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa