Ưu nhược điểm các loại tủ lạnh Sanyo theo dung tích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều dung tích, thiết kế và kiểu dáng khác nhau, các loại tủ lạnh Sanyo từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với nhiều căn bếp Việt.

Là một trong những thương hiệu điện lạnh – điện máy quen thuộc với gia đình Việt, các dòng sản phẩm của thương hiệu điện máy Sanyo nói chung hay tủ lạnh Sanyo nói riêng thường được các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn bởi giá thành rẻ, thiết kế thanh lịch, bắt mắt, dễ sử dụng và hiệu quả bảo quản thực phẩm cao. Nếu như bạn cũng đang muốn sắm cho gia đình một chiếc tủ lạnh Sanyo và băn khoăn về các loại tủ lạnh Sanyo khác nhau thì hãy cùng lướt qua bài viết này ngay nhé!

Có nhiều cách phân loại tủ lạnh Sanyo dung tích khác nhau như chia theo giá, thiết kế, tính năng hay công nghệ ứng dụng,… Tuy nhiên trong bài viết này, để tiện cho bạn đọc theo dõi và  lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bài viết sẽ phân loại tủ lạnh Sanyo theo dung tích tủ lạnh. Bao gồm: tủ lạnh Sanyo mini, tủ lạnh Sanyo 120-150 lít, tủ lạnh Sanyo 150-300 lít và tủ lạnh Sanyo trên 300 lít.

1. Tủ lạnh Sanyo mini

Các mẫu tủ lạnh Sanyo mini giá rẻ đáng mua có nhiều thiết kế và dung tích khác nhau từ 50 lít đến 90 lít. Giá của các loại tủ lạnh Sanyo mini dao động trong khoảng từ 2 triệu đến dưới 5 triệu. Đặc điểm của dòng tủ lạnh mini hay tủ lạnh 1 cánh là gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và giá thành rẻ, phù hợp với sinh viên, người sống độc thân hay gia đình nhỏ.

Sản phẩm tham khảo: Tủ lạnh Sanyo 90 lít – Thiết kế nhỏ gọn, khay nhựa cao cấp, chịu lực có độ bền cao, làm lạnh nhanh với công nghệ làm lạnh trực tiếp, vận hành êm ái, thân thiện với môi trường.

Tủ lạnh Sanyo mini Tủ lạnh Sanyo mini (Nguồn: inessamara.info)

2. Tủ lạnh Sanyo 120 – 180 lít

Tủ lạnh Sanyo dung tích 120 – 180 lít phù hợp với gia đình 2-4 người. Dòng tủ lạnh này của Sanyo có nhiều thiết kế đơn giản mà thanh lịch cho bạn lựa chọn, Giá thành trung bình không quá cao và chất lượng ổn định. So với dòng tủ lạnh mini, các loại tủ lạnh Sanyo 120-180 lít đã có ứng dụng công nghệ chống đông tuyết và công nghệ tỏa nhiệt đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Sản phẩm tham khảo: Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU) 180 lít – Công nghệ làm lạnh luồng khí đa chiều, công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+, chức năng cung cấp Vitamin Pro5+, chức năng UV Led diệt khuẩn.

 

Tủ lạnh Sanyo 180LTủ lạnh Sanyo 180L (Nguồn: websosanh.com)

3. Tủ lạnh Sanyo 180 – 300 lít

Tủ lạnh Sanyo 150 – 300 lít là dòng tủ lạnh được ưa chuộng hơn cả bởi dung tích vừa phải, phù hợp với gia đình từ 3-6 người. Các tính năng và công nghệ mới như công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hay hệ thống quạt kép làm lạnh đa chiều, công nghệ cung cấp vitamin cho rau củ cũng được cập nhật. Bên cạnh đó mẫu mã và thiết kế của tủ lạnh Sanyo 150 – 300 lít cũng rất đa dạng, sang trọng và thanh lịch.

Sản phẩm tham khảo: Tủ lạnh Sanyo SR-U25MN 270 lít – Công nghệ làm lạnh đa chiều, Công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+, chức năng cung cấp Vitamin Pro5+, chức năng UV Led diệt khuẩn.

Tủ lạnh Sanyo 270 lít Tủ lạnh Sanyo 270 lít (Nguồn: yahoo.aleado.com)

4. Tủ lạnh Sanyo trên 300 lít

Với dung tích 300 lít, dòng tủ lạnh này phù hợp với gia đình đông người. Các loại tủ lạnh Sanyo trên 300 lít có nhiều thiết kế độc đáo, không gian tủ rộng rãi, tiện lợi, nhiều tính năng mới giúp bạn bảo quản thực phẩm lâu hơn và tốt hơn. Với top 5 tủ lạnh dung tích lớn 500 lít dành cho gia đình đông thành viên giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và tiện ích tha hồ trổ tài các món ăn ngon cho gia đình.

Tủ lạnh Sanyo 557 lítTủ lạnh Sanyo 557 lít (Nguồn: dientutruongtin.vn)

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm với dung tích và giá thành phù hợp. Hi vọng qua bài viết này bạn đã phân biệt các loại tủ lạnh Sanyo theo mức giá và dung tích và có thêm cho mình một số mẹo sắm sửa chiếc tủ lạnh vận hành êm ái, tối ưu hóa chi phí chọn đúng loại tủ lạnh cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!