Tư vấn mua sản phẩm sữa rửa mặt Pond hồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Pond hồng được sản xuất theo công thức đặc biệt với sự kết hợp giữa nhiều loại hoạt chất khác nhau mang lại hiệu quả tuyệt vời cho người dùng.

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ ra mắt thị trường vào những năm 1846. Mỹ phẩm chăm sóc da của thương hiệu Pond’s khá đa dạng về chủng loại cũng như công dụng dành cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Trong đó, sữa rửa mặt Pond hồng là sản phẩm làm sạch da khá quen thuộc được đánh giá là vừa giúp làm sạch da vừa giúp dưỡng da trắng hồng hơn mỗi ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt này nhé.

Tư vấn mua sản phẩm sữa rửa mặt Pond hồng

Thành phần sữa rửa mặt Pond hồng

sữa rửa mặt Pond's hồng

 

Sản phẩm sữa rửa mặt Pond hồng được sản xuất theo một công thức đặc biệt với sự kết hợp giữa nhiều loại hoạt chất khác nhau. Các thành phần đã qua nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng của chuyên gia nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

  • Glycerin: có khả năng khóa ẩm và cấp nước cho da mềm mịn.
  • Vitamin B3: có tác dụng loại bỏ lớp da sậm màu, thâm nám, từ đó dưỡng da trắng hồng, đều màu và tạo màng bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại ngoài môi trường.
  • Phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex: góp phần tăng cường chống oxy hóa, chống lại gốc tự do cũng như làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Đất sét: giúp làm sạch sâu da, hút dầu, kiểm soát bã nhờn trên da và ngăn ngừa tình trạng mụn.
  • Ngoài ra, Pond hồng còn chứa hoạt chất Lycopene: giúp chống oxy hóa giúp cho da trắng hồng tinh khiết và các dưỡng chất khác nhằm hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho da sau khi sử dụng.

Các thành phần chứa trong sữa rửa mặt Pond hồng đều lành tính, an toàn cho da.

Công dụng của sữa rửa mặt Pond hồng

sữa rửa mặt Pond's hồng

Với bảng thành phần đa dạng các loại hoạt chất khác nhau, sữa rửa mặt Pond hồng mang lại những công dụng tuyệt vời.

  • Đầu tiên, sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm còn bám trên da. Đồng thời, sữa rửa mặt này giúp loại bỏ lớp bã nhờn, khiến lỗ chân lông thông thoáng hơn và tăng cường hiệu quả kiểm soát dầu nhờn trên da.
  • Sữa rửa mặt Pond hồng còn làm mờ thâm sạm, cải thiện sắc tố và hỗ trợ làm sáng da giúp da trắng hồng tự nhiên.
  • Bên cạnh đó, loại này còn giúp bổ sung thêm vitamin, dưỡng chất để chống oxy hóa, làm mờ các nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa cho da tươi trẻ, rạng ngời.

Sữa rửa mặt Pond hồng có tốt không?

sữa rửa mặt Pond hồng

Sản phẩm Pond’s White Beauty trắng hồng được sản xuất từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng nên chị em mình hoàn toàn không phải lo lắng về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm, đặc biệt là hiệu quả làm sạch da của nó.

Điểm này thật sự đáng ngạc nhiên, da được làm sạch sâu, lỗ chân lông trở nên thông thoáng, đồng thời tình trạng tăng tiết dầu nhờn cũng được kiểm soát tối ưu, hạn chế tình trạng dầu thừa tích tụ gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó sinh ra mụn.

Qua rất nhiều lần nghiên cứu và thay đổi về thiết kế bao bì cũng như chất lượng, sữa rửa mặt Pond hồng hiện nay đã được hoàn thiện hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng và hiệu quả trong việc làm sạch và dưỡng trắng làn da. Vì vậy, sản phẩm này rất xứng đáng để chúng mình trải nghiệm và cảm nhận.

Sữa rửa mặt Pond hồng có giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa rửa mặt Pond hồng được bán với mức giá từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng tùy thuộc vào dung tích mà bạn chọn là loại 50gr hay loại 100gr.

Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm hay mua online qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…Bạn nên xem xét các nơi bán hàng uy tín để mua được hàng chất lượng đảm bảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.