Tư vấn lựa chọn: máy giặt Casper, Bosch, Beko dòng nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy giặt hiện nay khá đa dạng không chỉ ở thương hiệu, mẫu mã mà còn nằm ở các công nghệ đặc biệt là giá cả. Vậy nên lựa chọn máy giặt thuộc phân khúc nào thì tốt?

Hiện nay, không thể phủ nhận được vai trò của máy giặt trong sinh hoạt hằng ngày của mọi gia đình. Máy giặt đóng một vai trò quan trọng giúp cho các chị em tiết kiệm được thời gian cũng như làm sạch được tối ưu hơn phương pháp giặt tay truyền thống nhờ những công nghệ hiện đại.

Tuy nhiên, thị trường máy giặt có khá nhiều thương hiệu từ cao cấp đến giá rẻ, đa dạng từ kiểu dáng đến công nghệ cũng như mức giá. Vậy lựa chọn loại máy giặt nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 dòng máy chất lượng tốt, thiết kế nhỏ gọn đến từ 3 thương hiệu nằm trong phân khúc giá khác nhau: Casper, Bosch, Beko.

Máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC – 10.5Kg, cửa ngang 

Đây là một trong những thiết kế mới nhất được Casper cho ra mắt thị trường với kiểu dáng hiện đại, tông màu trắng tinh tế dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất. Nổi bật của dòng máy giặt này là công nghệ giặt nước nóng với nhiệt độ trung bình trong 40 độ C giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu như: vết ố vàng do thức ăn, vết bẩn do bùn đất, bã nhờn,… Tính năng còn cho phép người dùng lựa chọn ở mức nhiệt 60 độ C loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, tiêu diệt các loại nấm mốc, virus gây hại trên da. 

Ngoài ra, tự động cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt trên Casper inverter WF-105I140BWC cũng được đánh giá cao khi tự động sục nước với nhiệt độ 90 độ C, làm sạch lồng giặt tối ưu. Với giặt hơi nước Steam Wash kết hợp cùng lồng giặt tinh thể pha lê Crystal quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn khử toàn bộ các mùi hôi bám trên bề mặt vải. 

Máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC - 10.5Kg, cửa ngang

Máy giặt Bosch WAV28G43 Cửa Trước 9kg

Với tính năng Stain Control Plus thông minh, máy dễ dàng loại bỏ tới 16 vết bẩn cứng đầu nhất trên mọi loại chất liệu vải khác nhau. Trong quá trình giặt, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cũng như chuyển động của lồng giặt và thời gian ngâm loại bỏ vết bẩn tối ưu mà không cần xử lý trước. \

Hệ thống giặt 4D được tích hợp trong máy giặt Bosch WAV28G43 làm tăng hiệu quả làm sạch ngay khi quần áo bị bẩn nhiều nhờ cách bơm nước giặt trực tiếp vào lồng giặt kết hợp với tốc độ cao, nước và bột giặt. Khối lượng giặt tối đa 9kg của máy đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5-7 thành viên hoặc những gia đình có ít người nhưng nhu cầu giặt lớn. 

 

Máy giặt Bosch WAG28492 Serie 6 Cửa Trước 9kg 

Nổi bật trong công nghệ của máy giặt này phải nhắc đến tính năng AllergyPlus đạt hiệu quả giặt sạch nhẹ nhàng nhưng vẫn loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn. Bởi vậy đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm. Quần áo sẽ được giặt ở hai mức nhiệt độ khác nhau là 40 và 60 độ C đáp ứng các yêu cầu khoa học khuyến nghị để loại bỏ 99,99% các loại virus như Enterococcus hirae và Pseudomonas aeruginosa. 

Bosch WAG28492 Serie 6 Cửa Trước 9kg cung cấp chế độ giặt SpeedPerfect giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt lên đến 65% mà vẫn duy trì hiệu quả giặt tối ưu. Bạn có thể yên tâm khi giặt những quần áo có chất liệu mỏng, dễ nhăn với lồng giặt VarioDrum độc đáo đã được cấp bằng sáng chế của Bosch. 

Máy giặt Bosch WAV28G43 Cửa Trước 9kg

Máy giặt Beko WCV10648XSTM – Inverter, 10 kg

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng tông màu xám sang trọng kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay để lựa chọn chức năng, Beko WCV10648XSTM đặc biệt gây ấn tượng cho người sử dụng. Về công nghệ. chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Prosmart Inverter giúp vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện lên tới 50%. 

Máy bảo vệ quần áo luôn được bền đẹp nhờ công nghệ giặt sóng nước AquaWave kết hợp với thiết kế và lồng giặt cửa mới giúp quá trình giặt giũ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Điều này không chỉ làm sạch đến từng sợi vải mà còn bảo vệ quần áo khỏi sờn, mòn dão, bền đẹp theo thời gian. Chế độ giặt hơi nước mang đến hiệu quả diệt khuẩn tới 99,99% nên bạn có thể an tâm sử dụng ngay cả đối với quần áo của trẻ nhỏ. 

Máy giặt Beko WCV10614XB0STM – 10 kg, Inverter

Với thiết kế lồng giặt ngang máy giúp giảm thiểu được tình trạng xoắn rối của quần áo. Người dùng có thể giặt giũ tiện lợi với 15 chương trình giặt khác nhau được tích hợp sẵn trong máy cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt và màn hình LED cho việc hiển thị thời gian giặt. 

Nhờ động cơ ProSmart Inverter, máy giặt Beko WCV10614XB0STM tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với những dòng máy giặt thông thường. Hiệu quả giặt vượt trội bởi cảm biến thông minh Optisense giúp kiểm soát được năng lượng tối ưu đồng thời vẫn giữ được hiệu quả giặt vượt trội. 

Máy giặt Beko WCV10614XB0STM - 10 kg, Inverter5 dòng máy giặt trên thuộc các thương hiệu nằm ở các phân khúc giá khác nhau. Nếu bạn tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ, có các tính năng cơ bản thì có thể lựa chọn Casper inverter WF-105I140BWC – 10.5Kg, cửa ngang. Ở mức giá tầm trung sẽ có máy giặt Beko WCV10614XB0STM hay WCV10648XSTM – Inverter, 10 kg. Cuối cùng với giá thành cao được tích hợp các công nghệ hiện đại mới bạn có thể tham khảo 2 dòng máy giặt đến từ thương hiệu Bosch. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tất tần tật đánh giá về máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10614XB0STM

Tất tần tật đánh giá về máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10614XB0STM

Chỉ mới được ra mắt trong những năm gần đây, máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10614XB0STM là một trong những mẫu máy giặt cửa ngang đời mới của thương hiệu Beko. Vậy, mẫu máy giặt này có nổi trội và chiếm ưu thế so với phân khúc hay không? Hãy cùng đánh giá tất tần tật trong bài viết này.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.