Tư vấn lò vi sóng kèm nướng đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu lò vi sóng kèm nướng hiện đại, đáng mua nhất hiện nay! Cùng đón đọc nhé.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua lò vi sóng hay lò nướng thì có thể cân nhắc đến sản phẩm lò vi sóng kèm nướng. Đây là giải pháp hữu ích giúp các bà nội trợ có thể tối giản hóa các thiết bị nhà bếp, tiết kiệm tối đa không gian.

Lò vi sóng kèm nướng có mấy loại?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã lò vi sóng kèm nướng cho bạn chọn lựa. Nhưng cơ bản thì có thể phân lò vi sóng kèm nướng gồm 2 loại là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử.

  • Lò vi sóng cơ: Lò vi sóng cơ có nướng là thiết bị sử dụng nút vặn điều chỉnh cơ học. Thông qua nút xoay, người dùng có thể cài đặt các tính năng như thời gian, chức năng nấu nướng… Thường thì các mẫu lò vi sóng cơ sẽ có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng và giá thành cũng tương đối phù hợp. Tuy nhiên, sản phẩm có hạn chế là không được tích hợp nhiều chức năng nên việc nấu nướng có phần hạn chế.
  • Lò vi sóng điện tử: Loại lò này sở hữu thiết kế màn hình cảm ứng và đèn led hiển thị đầy đủ các thông số giúp người dùng dễ dàng quan sát. Đồng thời, người dùng cũng có thể thao tác trực tiếp trên màn hình mà không cần điều chỉnh nút như lò vi sóng cơ. Tất nhiên, các chế độ nấu nướng ở dòng sản phẩm này cũng đa dạng hơn so với lò vi sóng kèm nướng cơ.

Nên mua lò vi sóng kèm nướng nào tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn đang còn lăn tăn không biết nên mua lò vi sóng kèm nướng nào tốt nhất, phù hợp nhất thì có thể tham khảo một vài sản phẩm dưới đây:

1. Lò vi sóng kèm nướng Sharp R-G272VN-S

Nếu bạn yêu thích các thương hiệu Nhật thì chắc chắn không thể không biết đến Sharp. Sản phẩm lò vi sóng nổi bật của hãng có thể kể đến Sharp R-G272VN-S.  Sản phẩm có dung tích 20L, phù hợp với nhu cầu ăn uống của gia đình có từ 3-4 thành viên. Công suất nướng của lò lên đến 1000w. cho phép nấu các món ăn trong thời gian ngắn.

Lò vi sóng kèm nướng Sharp R-G272VN-S
Lò vi sóng kèm nướng Sharp R-G272VN-S

Sharp R-G272VN-S sẽ bao gồm 4 chức năng là nướng, nấu, hâm và rã động thực phẩm. Ngoài ra còn có 8 chế độ nấu tự động như nướng bỏng, làm bánh pizza, nướng thịt… giúp các bà nội trợ thỏa mãn đam mê nấu nướng. Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ lên đến 99 phút giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian.

2. Lò vi sóng kèm nướng Electrolux EMM2019W

Electrolux EMM2019W sở hữu thiết kế trang nhã với tone màu trắng sang trọng làm tăng thêm sự hiện đại cho không gian bếp. Lò có dung tích 20L, phù hợp cho gia đình có 3-4 thành viên. Thiết bị này được hãng trang bị chuông báo và chế độ tự động khóa nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho những gia đình có trẻ con. Chức năng hâm nóng và rã động tiện lợi giúp người dùng dễ dàng nấu nướng hơn.

Lò vi sóng kèm nướng Electrolux EMM2019W
Lò vi sóng kèm nướng Electrolux EMM2019W

Lò vi sóng kèm nướng Electrolux EMM2019W có bảng điều khiển cơ được điều chỉnh bằng nút vặn. Bạn có thể điều chỉnh công suất nấu cũng như thời một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Sở hữu Lò vi sóng kèm nướng Electrolux EMM2019W sẽ giúp gia đình bạn thưởng thức được những bữa ăn ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng.

3. Lò vi sóng kèm nướng Panasonic NN-GT353M

Lò vi sóng kèm nướng Panasonic NN-GT353M là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Thiết bị có dung tích 23l nên phù hợp cho những gia đình có từ 4-6 thành viên. Sử dụng sản phẩm này, bà nội trợ có thể thực hiện hâm nóng thực phẩm, rã đông, luộc rau và nhiều món ngon khác.

Lò vi sóng kèm nướng Panasonic NN-GT353M
Lò vi sóng kèm nướng Panasonic NN-GT353M

Panasonic NN-GT353M được trang bị thêm 1 thanh nhiệt để nướng nên bạn cần phải nhanh tay trở 2 mặt để thực phẩm được chín đều và thơm ngon hơn. Bảng điều khiển hiện đại bao gồm thực đơn các món được thiết lập sẵn. Người dùng chỉ cần lựa chọn chế độ mong muốn là có thể chế biến được món ăn mà mình mong muốn.

Mong rằng top 3 mẫu lò vi sóng kèm nướng mà chúng tôi vừa review trên sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm và chọn được một sản phẩm thật phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Đánh giá chi tiết lò vi sóng Bluestone MOB-7833

Đánh giá chi tiết lò vi sóng Bluestone MOB-7833

Bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về chiếc Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng xem thôi nào!