Tủ quần áo samsung DF60R8600CG được trang bị công nghệ tiên tiến nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ quần áo samsung DF60R8600CG là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và hiệu quả làm sạch. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu nó có đúng như mong đợi không nhé.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60R8600CG/SV sở hữu gam màu xanh navy sang trọng, hiện đại cùng với chất liệu cao cấp sẽ mang đến sự tinh tế và hiện đại cho không gian ngôi nhà bạn. Ngoài ra, với kích thước thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng đặt ở mọi nơi, kể cả những nơi có diện tích nhỏ hẹp. 

Tủ quần áo samsung DF60R8600CG được trang bị công nghệ JetSteam diệt khuẩn

Công nghệ JetSteam có thể được sử dụng để khử trùng, khử mùi và làm sạch quần áo.

Thông qua việc sử dụng truyền hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ JetSteam có thể giúp loại bỏ 99,9% vi rút và các loại vi khuẩn gây bệnh, cũng như 99% các hợp chất gây mùi và các chất nguy hiểm khác khỏi quần áo. Ngoài ra thiết bị này còn hỗ trợ trong việc duy trì quần áo sạch sẽ cho những người có làn da nhạy cảm.

Tủ quần áo samsung DF60R8600CG
Tủ quần áo samsung DF60R8600CG được trang bị công nghệ JetSteam diệt khuẩn

Khả năng loại bỏ mùi tự động

Sử dụng bộ lọc khử mùi sẽ giúp quần áo của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ.

Bộ lọc khử mùi UV LED sẽ hấp thụ và loại bỏ 99% mùi hôi, bao gồm mồ hôi, khói thuốc và mùi thơm thức ăn, trước khi chúng có cơ hội tích tụ bên trong quần áo.

Khi kết hợp với hệ thống móc treo khéo léo, luồng không khí đa chiều và mạnh mẽ của công nghệ Jet Air sẽ loại bỏ nhanh chóng và triệt để bụi bẩn không chỉ từ bên ngoài mà còn bên trong quần áo.

Thật dễ dàng để sử dụng tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60R8600CG 

HeatPump là chất bảo vệ quần áo giúp bảo vệ vải khỏi nhiệt độ cao. Công nghệ HeatPump cho phép chu trình sấy ở nhiệt độ thấp, giảm khả năng co rút và phai màu và kéo dài tuổi thọ cho quần áo của bạn.

Để tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho việc sấy khô đồng đều, tủ được trang bị công nghệ sấy HeatPump và hệ thống Jet Air.

Tủ quần áo Samsung được trang bị máy nén khí và máy bơm nhiệt

Với tính năng chăm sóc nếp nhăn, quần áo của bạn sẽ luôn như mới và được ủi phẳng phiu.

Khi được sử dụng cùng nhau, hệ thống thổi khí Jet và công nghệ hơi nước JetSteam giúp giảm đáng kể thời gian là ủi bằng cách loại bỏ các nếp nhăn và giữ cho chúng không quay trở lại.

Tủ quần áo samsung DF60R8600CG
Tủ quần áo samsung DF60R8600CG được trang bị máy nén khí và máy bơm nhiệt

Tủ quần áo samsung DF60R8600CG có khả năng hút ẩm

Nhờ cài đặt hút ẩm, bạn có thể giữ cho căn phòng khô ráo và quần áo của bạn không bị nấm mốc. Ngoài ra, thiết bị này có tính năng hút ẩm giúp bạn thoát khỏi hơi ẩm dư thừa trong không khí trong khi giặt sạch quần áo.

Khi cửa tủ được mở trong khi thiết bị được đặt ở chế độ hút ẩm, không khí ẩm từ trong phòng sẽ được hút vào và không khí khô được đẩy ra ngoài, giữ cho phòng luôn khô ráo và ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc gây hại cho quần áo và đồ đạc.

Khi sử dụng chức năng tự làm sạch, việc làm sạch sẽ quần áo được thực hiện tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Sau 40 lần sử dụng, máy giặt của bạn sẽ tự làm sạch bằng cách sử dụng kết hợp nhiệt, khí và hơi nước để loại bỏ cặn bẩn hoặc mùi hôi, vừa không dùng hóa chất vừa rất tiện lợi.

Bản lề thông minh đảm bảo đóng cửa an toàn và yên tĩnh

Bản lề được chế tạo thông minh cho phép đóng cửa nhẹ nhàng, không gây ra bất kỳ tiếng động khó chịu hoặc kẹt trong vài mm cuối cùng trước khi đóng hoàn toàn. 

Với khóa trẻ em, nó hoàn hảo cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ.

Tính năng khóa trẻ em của tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60R8600CG / SV cho phép cha mẹ sử dụng tủ mà không lo con cái hiếu động và nghịch ngợm.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60R8600CG / SV có khóa và chìa khóa và các tính năng an toàn cho trẻ em

Tủ quần áo samsung DF60R8600CG
Tủ quần áo samsung DF60R8600CG an toàn với trẻ em

Tủ chăm sóc quần áo hỗ trợ SmartThings 

Quần áo và chất liệu của bạn sẽ được ứng dụng SmartThings phân tích và người dùng sẽ được đưa ra các khuyến nghị về cách giặt để đảm bảo quần áo được chăm sóc tốt nhất có thể.

Khi các vấn đề phát sinh khi sử dụng tính năng chăm sóc tại nhà, tính năng này có thể giúp xác định chúng và đưa ra lời khuyên về cách khắc phục chúng. Chức năng của tủ có thể được quản lý từ xa bằng ứng dụng đi kèm.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.