Tủ lạnh 4 cánh Samsung 488L RF48A4010M9/SV có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, dòng tủ lạnh 4 cánh Samsung 488L RF48A4010M9/SV đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng Việt. Một câu hỏi được đặt ra là thiết kế, công nghệ của sản phẩm như thế nào, có xứng tầm đầu tư hay không?

Dù đã có nhiều người trải nghiệm, đánh giá rất cao nhưng cũng còn không ít người chưa nắm được thông tin về sản phẩm tủ lạnh Samsung 488L RF48A4010M9/SV. Và sau đây, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc một số thông tin đánh giá về thiết bị này.

1. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Samsung 488L RF48A4010M9/SV

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV 4 cánh 488L là một sản phẩm Flagship thuộc dòng tủ lạnh Multidoor của thương hiệu Samsung nổi tiếng. Tủ có tổng dung tích thiết kế là 511 lít và dung tích sử dụng thực tế đạt 488 lít, trong đó ngăn mát rộng đến 329 lít và ngăn đá rộng 159 lít. Dung tích lớn của thiết bị đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình 4 – 8 thành viên, cần bảo quản lượng lớn thực phẩm trong thời gian khá dài mà vẫn bảo đảm độ ngon cũng như hàm lượng dinh dưỡng từ rau, củ, quả, thịt, cá,…

Sản phẩm tủ lạnh 4 cánh Samsung 488L RF48A4010M9/SV sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh Samsung 4 cánh 488L RF48A4010M9/SV được thiết kế kiểu phẳng, bề mặt tủ làm từ chất liệu thép không gỉ, cao cấp, bền đẹp, không hề bám vân tay khi sử dụng. Từ đó, thiết bị mang lại sự sang trọng, tinh tế cho gian bếp, gây ấn tượng tốt cho những vị khách quý khi ở lại dùng bữa. Tủ còn được thiết kế ngăn lấy nước ở ngoài tiện dụng, không cần phải mở tủ gây thất thoát hơi lạnh, hao phí năng lượng, góp phần tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng. Bên cạnh đó, bảng điều khiển của thiết bị nhà bếp hiện đại này cũng nằm ở bên ngoài, cho phép người dùng tùy ý thay đổi nhiệt độ bảo quản thực phẩm theo nhu cầu.

2. Công nghệ của tủ lạnh 4 cánh Samsung 488L RF48A4010M9/SV

Cũng tương tự như các mẫu tủ lạnh Samsung công nghệ khác, sản phẩm tủ lạnh Samsung 488 lít RF48A4010M9/SV này cũng được các nhà sản xuất trang bị thêm nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại.

Tủ lạnh 4 cánh Samsung 488l RF48A4010M9/SV ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Tủ lạnh 4 cánh Samsung 488L RF48A4010M9/SV ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Những công nghệ tối tân được tích hợp trên sản phẩm là:

  • Công nghệ làm lạnh với 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giúp tủ có thể làm lạnh các ngăn riêng biệt nhanh chóng hơn, duy trì độ tươi ngon cho thực phẩm. Từ đó, thiết bị giúp bảo quản được thực phẩm trong thời gian lâu hơn so với các dòng tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường.
  • Công nghệ tiết kiệm điện năng Digital Inverter: Mang lại khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ vượt trội hơn so với các dòng tủ lạnh inverter thông thường. Máy nén trong tủ hoạt động êm ái, bền bỉ, ổn định hơn.
  • Công nghệ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh chóng Power Freeze: Chế độ Power Cool trong tủ lạnh 4 cánh Samsung 488L RF48A4010M9/SV cung cấp luồng khí lạnh mạnh mẽ và trực tiếp đến các ngăn tủ mát. Bên cạnh đó, chế độ Power Freeze thổi thẳng luồng khí mát vào tủ động để việc làm lạnh, làm đá hay cấp đông thực phẩm đều trở nên nhanh chóng hơn.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Bộ lọc bằng than hoạt tính Deodorizer bên trong tủ lạnh Samsung 488 lít RF48A4010M9/SV có thể khử được nhiều loại nấm mốc, vi khuẩn, mùi tanh, bụi bẩn một cách triệt để. Từ đó, thiết bị bảo đảm độ tươi ngon và chất lượng cao cho thực phẩm được bảo quản bên trong.
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm No Frost tiên tiến: Sản phẩm được trang bị ngăn rau quả giữ ẩm Fresh Zone riêng biệt đồng thời giúp luồng khí lạnh liên tục được lưu thông, tỏa đều đến khắp mọi ngăn tủ. Do vậy, thiết bị không gây ra hiện tượng đóng tuyết thực phẩm dù bảo quản lâu dài. Công nghệ này còn giúp người sử dụng có thể lấy thực phẩm trong tủ ra để sử dụng ngay mà không mất nhiều thời gian rã đông.
Dung tích bảo quản lớn, làm lạnh nhanh
Dung tích bảo quản lớn, làm lạnh nhanh

Hiện tủ lạnh 4 cánh Samsung 488L RF48A4010M9/SV trên thị trường đang được phân phối với mức giá dao động trong khoảng 20.000.000 VNĐ. Đây là mức giá cực kỳ lý tưởng, phù hợp với khả năng đầu tư của nhiều gia đình Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.