Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V giá bao nhiêu? Có những tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá tốt cùng nhiều trang bị hiện đại, điều hòa Toshiba 18000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H18N4KCVPG-V chắc chắn vẫn là lựa chọn đáng tiền cho các gia đình trong năm 2023 này.

Điều hòa Toshiba 18000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H18N4KCVPG-V là phiên bản điều hòa cao cấp với một thiết kế  tinh tế, nhiều tính năng nổi bật ấn tượng đem lại không gian sống trong lành, dễ chịu nhất cho mọi người. Ra mắt từ năm 2020 vậy hiện tại 2023 giá điều hòa là bao nhiêu có là lựa chọn tốt hiện nay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ qua bài chia sẻ sau đây.

Điều hòa Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V giá bao nhiêu?

Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V giá thuộc phân khúc cao cấp
Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V giá thuộc phân khúc cao cấp

Phiên bản điều hòa 18000 BTU này thuộc phân khúc cao cấp được nhà sản xuất đưa ra thị trường năm 2020 với mức giá 25 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh dòng điều hòa này hiện đang được nhiều cửa hàng bán ra tính đến thời điểm tháng 4/2023 khoảng 21.9 triệu đồng.

Đây là mức giá chưa tính phụ kiện dây đồng và các công lắp đặt. Mức giá này không hề rẻ dù đã lên kệ sau hơn 2 năm nhưng mức hạ giá ít có thể chứng tỏ rằng đây là một chiếc máy chất lượng. Vậy, điều hòa Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V được trang bị những tính năng gì mà giá thành lại cao như vậy?

Tìm hiểu về các tính năng của điều hòa Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc điều hòa cao cấp Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội phải kể đến như:

Thiết kế tinh tế

Điều hòa Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V với kiểu thiết kế hình hộp chữ nhật sang trọng. Hai bên đầu của máy lạnh được bo tròn đem lại sự thân thiện, mềm mại cho người dùng. Ở dàn lạnh có phần ốp bóng màu bạc chủ đạo với các đường vân ngang mang lại sự độc đáo cho sản phẩm và thể hiện sự đẳng cấp của dòng máy này.

Thiết kế tinh tế phù hợp với không gian
Thiết kế tinh tế phù hợp với không gian

Điều hòa 18000btu nền phù hợp với những căn phòng có diện tích tầm 25-30m2. Đây là mức diện tích phô

Các công nghệ lọc không  khí cực xịn sò

Điều hòa Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V được mệnh danh là dòng điều hòa Detox không khí nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng lọc không khí được đánh giá khá xịn sò.

  • Điều hòa Toshiba này được trang bị công nghệ Magic Coil độc quyền của hãng giúp chống được tình trạng bám bẩn, loại bỏ những vi khuẩn hay các tác hại cản trở quá trình làm lạnh của điều hòa. Cả dàn nóng và dàn lạnh đều được phủ lớp Aqua bảo vệ ngăn chặn nấm mốc, bụi bẩn xâm nhập vào. Các chất bẩn sẽ được giữ lại và đẩy theo ống xả thoát nước.
  • Tính năng tự làm sạch không khí nhờ tích hợp tấm lưới lọc có khả năng lọc được những bụi bẩn có kích thước nhỏ, ngăn ngừa nấm mốc. 
  • Công nghệ Plasma ion giúp tinh lọc không khí đem lại không gian trong lành không còn vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn trên dàn lạnh.

Làm lạnh nhanh chóng

Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V được trang  bị công nghệ làm lạnh nhanh chóng. Động cơ vận hành luôn bền bỉ với công suất cực đại nhanh chóng với sự trao đổi chất bên trong của dàn máy rút ngắn thời gian làm mát. 

Người dùng có thể tự động điều khiển công suất làm lạnh cho phù hợp. Thêm vào đó, máy sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường và người dùng. Đặc biệt nâng cao hiệu quả làm lạnh lên gấp 1.6 lần so với những môi chất gas thế hệ cũ.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter và chế độ Eco

Tiết kiệm điện hiệu quả nhất nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco
Tiết kiệm điện hiệu quả nhất nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco

Là chiếc điều hòa thuộc phân khúc cao cấp người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi chọn lựa sử dụng chiếc điều hòa này. Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V sử dụng  công nghệ Hybrid inverter hiện đại kết hợp với chế độ Eco tiết kiệm điện lên tới 58% lượng điện tiêu thụ.

Máy luôn đảm bảo quy trình vận hành muôn mềm mượt, êm ái và hạn chế tiếng ồn hiệu quả nhất. Các gia đình có thể sử dụng điều hòa thoải  mái mà không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Kết Luận

Như vậy, điều hòa Toshiba RAS-H18N4KCVPG-V sở hữu nhiều tính năng ấn tượng đem lại một môi trường sống trong lành nhất. Với mức giá không hề rẻ đồng thời đây là chiếc điều hòa chỉ phù hợp với những người dùng có nhu cầu mua sử dụng làm mát cho mùa hè. Không có tính năng sưởi ấm cho mùa đông lạnh giá nên bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Điều hòa